Pháp luật

“Thước đo niềm tin” cho doanh nghiệp thương mại điện tử

Không chỉ là công cụ bảo vệ người tiêu dùng, Bộ tiêu chí “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” trong lĩnh vực thương mại điện tử còn được cho là “thước đo niềm tin” về chuẩn mực đạo đức kinh doanh...

Tháo gỡ nút thắt để nâng tầm nhà thầu Việt

Nếu không kịp thời tháo gỡ những “nút thắt” về vốn, công nghệ và cơ chế chính sách, các nhà thầu Việt Nam có nguy cơ đánh mất lợi thế ngay trên chính thị trường của mình.

Xâm phạm thương hiệu trong thực tế kinh doanh

Thông thường khi nhãn hiệu được đăng ký bảo hộ thì doanh nghiệp sẽ được pháp luật bảo vệ, nhưng thực tế từ những vụ như Nhựa Bình Minh có thể thấy “có bảo hộ, chưa chắc đã được bảo vệ”.

Video