Công ty BT mở chuỗi bán lẻ hàng Nhật Bản tại Việt Nam

Chuỗi cửa hàng Letee Mart cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh, đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng cùng với chính sách hậu mãi tốt.

Với mong muốn mang các sản phẩm chất lượng, uy tín từ xứ sở hoa anh đào tới tận tay người tiêu dùng Việt, Công ty cổ phần đầu tư và bán lẻ BT triển khai xây dựng chuỗi cửa hàng Letee Mart nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, an toàn và cao cấp với giá thành hợp lý của người tiêu dùng. Đây sẽ là địa chỉ tin cậy để mọi người có thể mua sắm những sản phẩm chất lượng của xứ sở hoa anh đào.

Letee Mart 2

Letee Mart là dự án lớn giữa Công ty BT và nhà đầu tư Nhật Bản, nằm trong chiến lược mở rộng và phát triển của công ty. Theo đại diện công ty, với việc chú trọng đến văn hoá kinh doanh, chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, nhà đầu tư Nhật đã đáp ứng được yêu cầu khắt khe mà công ty đưa ra. Dự án chuỗi cửa hàng Lette Mart sẽ là cột mốc quan trọng chứng minh cho sự hợp tác của công ty với những nhà đầu tư Nhật Bản.

Letee Mart 1

Đi vào hoạt động từ tháng 11, Letee Mart khởi đầu với hơn 5.000 chủng loại mặt hàng đa dạng và phong phú từ Nhật Bản. Những mặt hàng tiêu dùng chủ đạo mà công ty tập trung cung cấp gồm các sản phẩm nổi bật trong nhóm hàng mẹ và bé, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ điện, điện tử, điện máy… Đây đều là những mặt hàng đang được ưu chuộng và thịnh hành trên thị trường Nhật Bản cũng như Việt Nam.

Letee Mart 3

Để tăng sức mạnh cạnh tranh trước sự phát triển của các doanh nghiệp bán lẻ nước ngoài, ban giám đốc quyết tâm thực hiện liên kết phân phối bán lẻ theo chuỗi với thương hiệu Letee Mart trên phạm vi toàn quốc với tiêu chí "Win - Win" - thắng lợi đôi bên.

Cùng với hàng trăm nhà cung cấp hàng hóa chất lượng tốt từ xứ sở hoa anh đào, công ty mong muốn mang đến dịch vụ hậu cần chu đáo, tận tình và không ngừng gia tăng. Bên cạnh đó, công ty sẵn sàng hỗ trợ nguồn hàng giá tốt, nguồn thông tin khách hàng tiềm năng tại địa phương, nguồn vốn đầu tư, nguồn nhân lực đồng thời chia sẻ cơ hội hợp tác này để giúp các đối tác kinh doanh và phát triển tại địa phương hiệu quả, tránh rủi ro trong quá trình khởi nghiệp, bước đầu tạo dựng được thương hiệu cho cá nhân, tổ chức.

Ngọc Lan

Tags:

Standard Chartered nâng dự báo tăng trưởng GDP năm 2025 của Việt Nam lên 7,5%

Trong báo cáo kinh tế vĩ mô về Việt Nam vừa mới được công bố, Ngân hàng Standard Chartered nâng dự báo tăng trưởng GDP năm 2025 lên 7,5% (trước đó ở mức 6,1%) và năm 2026 lên 7,2% (trước đó ở mức 6,2%). Ngân hàng này cũng điều chỉnh dự báo lạm phát ở mức 3,4% năm 2025 và 3,7% năm 2026, phản ánh đà tăng trưởng mạnh mẽ và áp lực giá đang dần hạ nhiệt.

Phấn đấu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026-2030 đạt tốc độ cao

Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã trình bày báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Chính phủ nhiệm kỳ 2020-2025 trình Đại hội.

Để nhựa không còn là “gánh nặng” môi trường

Trong bối cảnh khủng hoảng về rác thải và ô nhiễm nhựa đang trở thành thách thức toàn cầu, bên cạnh giảm thiểu, các giải pháp khác như đồng xử lý, tái chế được xem là hướng đi thực tiễn, mang lại lợi ích về môi trường, khí hậu và kinh tế. Để làm rõ hơn vấn đề này, phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam đã có trao đổi với ông Đinh Đức Thắng - Chủ tịch Hiệp hội Nhựa Việt Nam.

Video