Tân Hiệp Phát sẽ làm marketing kiểu Đức?

Ông Stefan Reicherstorfer, quốc tịch Đức, vừa được Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát công bố bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Marketing của tập đoàn này.

Trước khi đầu quân cho Tân Hiệp Phát, ông Stefan Reicherstorfer đã trải qua nhiều vị trí quản lí cao cấp của Unilever Global tại thị trường Singapore, Mĩ, Đức, Nhật Bản.

Với vị trí Giám đốc Marketing tại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát, ông Stefan Reicherstorfer chịu trách nhiệm đảm bảo mục tiêu tăng trưởng, thị phần và mục tiêu lợi nhuận theo chiến lược của công ty. Bên cạnh đó, tân Giám đốc Marketing còn có nhiệm vụ đào tạo, chuyển giao kinh nghiệm về môi trường kinh doanh quốc tế cho đội ngũ nhân sự kế cận.

Thông cáo của Tân Hiệp Phát cho biết Giám đốc Marketing Stefan Reicherstorfer không phải là nhân sự mang quốc tịch Đức đầu tiên làm việc tại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát. Từ cách đây nhiều năm, khi Tân Hiệp Phát là một trong những công ty tiên phong trên thế giới mạnh dạn áp dụng công nghệ Aseptic, các nhà máy của Tân Hiệp Phát thường xuyên có mặt các chuyên gia Đức chịu trách nhiệm vận hành hệ thống và đào tạo nhân sự chất lượng cao.

Theo NDH

Tags:

Phấn đấu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026-2030 đạt tốc độ cao

Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã trình bày báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Chính phủ nhiệm kỳ 2020-2025 trình Đại hội.

Để nhựa không còn là “gánh nặng” môi trường

Trong bối cảnh khủng hoảng về rác thải và ô nhiễm nhựa đang trở thành thách thức toàn cầu, bên cạnh giảm thiểu, các giải pháp khác như đồng xử lý, tái chế được xem là hướng đi thực tiễn, mang lại lợi ích về môi trường, khí hậu và kinh tế. Để làm rõ hơn vấn đề này, phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam đã có trao đổi với ông Đinh Đức Thắng - Chủ tịch Hiệp hội Nhựa Việt Nam.

Video