SKG chính thức vận hành tuyến Sóc Trăng - Côn Đảo

Từ quý I/2018, SKG cho biết sẽ có 2 tàu chạy đối lưu lúc 8h00 và 13h00.

CTCP Tàu cao tốc Superdong Kiên Giang (mã SKG-HoSE) đã đưa tàu cao tốc Superdong Côn Đảo I khởi hành chuyến thương mại đầu tiên của tuyến Sóc Trăng - Côn Đảo và ngược lại từ ngày 14/7.

Điểm đón khách tại Sóc Trăng là cầu cảng của Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng tại huyện Trần Đề và điểm đến là cảng Bến Đầm của huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Giá vé người lớn là 310.000 đồng và trẻ em là 230.000 đồng. Đồng thời, SKG cũng áp dụng mức giá 260.000 đồng dành cho người cao tuổi và 200.000 đồng người khuyết tật.

Tàu cao tốc Superdong Côn Đảo I đóng tại Malaysia với vốn đầu tư 50 tỷ đồng, có 2 tầng, 4 khoang, sức chứa 306 hành khách, vận tốc trung bình 26 hải lý/giờ.

Với việc đưa vào khai thác tuyến Côn Đảo - Sóc Trăng, số tuyến khai thác của SKG đã tăng lên 5 tuyến. Giá vé chặng này cao thứ hai, chỉ sau chặng Phú Quốc - Rạch Giá. Các tàu được khai thác hiện nay của SKG chủ yếu gồm ba cỡ 258 khách, 275 khách và 306 khách.

[caption id="attachment_62466" align="aligncenter" width="454"] Giá vé tàu tại từng tuyến[/caption]

Tàu xuất phát lúc 8h00 từ Cảng Trần Đề (Sóc Trăng) → Cảng Bến Đầm (Côn Đảo) và chiều về khởi hành lúc 13h00 từ Cảng Bến Đầm (Côn Đảo) → Cảng Trần Đề (Sóc Trăng). Từ quý I/2018, SKG cho biết sẽ có 2 tàu chạy đối lưu lúc 8h00 và 13h00.

Theo Ngọc Linh - NDH

Tags:

Standard Chartered nâng dự báo tăng trưởng GDP năm 2025 của Việt Nam lên 7,5%

Trong báo cáo kinh tế vĩ mô về Việt Nam vừa mới được công bố, Ngân hàng Standard Chartered nâng dự báo tăng trưởng GDP năm 2025 lên 7,5% (trước đó ở mức 6,1%) và năm 2026 lên 7,2% (trước đó ở mức 6,2%). Ngân hàng này cũng điều chỉnh dự báo lạm phát ở mức 3,4% năm 2025 và 3,7% năm 2026, phản ánh đà tăng trưởng mạnh mẽ và áp lực giá đang dần hạ nhiệt.

Phấn đấu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026-2030 đạt tốc độ cao

Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã trình bày báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Chính phủ nhiệm kỳ 2020-2025 trình Đại hội.

Để nhựa không còn là “gánh nặng” môi trường

Trong bối cảnh khủng hoảng về rác thải và ô nhiễm nhựa đang trở thành thách thức toàn cầu, bên cạnh giảm thiểu, các giải pháp khác như đồng xử lý, tái chế được xem là hướng đi thực tiễn, mang lại lợi ích về môi trường, khí hậu và kinh tế. Để làm rõ hơn vấn đề này, phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam đã có trao đổi với ông Đinh Đức Thắng - Chủ tịch Hiệp hội Nhựa Việt Nam.

Video