CBRE “thâu tóm” gần 50% cổ phần của công ty BĐS hàng đầu Malaysia

Tập đoàn CBRE đã kí hợp đồng mua lại 49% cổ phần từ công ty WTW – công ty dịch vụ bất động sản hàng đầu tại Malaysia.

[caption id="attachment_21299" align="aligncenter" width="660"]Ảnh minh họa Ảnh minh họa[/caption]

Sau khi hoàn tất giao dịch, công ty WTW sẽ thay đổi thương hiệu thành CBRE | WTW do ông Foo Gee Jen cùng ông Danny SK Yeo điều hành. Giao dịch này dự kiến sẽ hoàn tất vào quý 2 năm 2016.

Thành lập năm 1960, WTW là công ty lâu đời và nổi tiếng với đầy đủ các dịch vụ bất động sản tại Malaysia. Công ty cung cấp các dịch vụ về định giá, nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển, dịch vụ mua bán bất động sản, tiếp thị dự án, bất động sản doanh nghiệp và quản lý tài sản với 13 văn phòng tại Malaysia.

Ông Steve Swerdlow, Giám đốc điều hành CBRE châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “CBRE | WTW sẽ cung cấp một nền tảng sâu rộng giúp cho khách hàng tiếp cận một cách toàn diện với các dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thị trường. CBRE | WTW tạo dựng lợi thế lớn cho khách hàng của cả CBRE và WTW khi kết hợp chuyên môn về định giá, dịch vụ bất động sản và thị trường vốn đầu tư của WTW với việc cung cấp dịch vụ đầy đủ của CBRE.”

CBRE hiện đang dẫn đầu thị trường với việc quản lý hơn 480 triệu mét vuông bất động sản thương mại và thiết bị cho các công ty trên toàn thế giới.

Theo Trí thức trẻ

Tags:

“Chìa khóa” đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Anh

Mặc dù kim ngạch xuất khẩu sang Anh đang đà tăng rất mạnh nhưng hàng hóa Việt Nam mới chỉ chiếm chưa đến 1% nhu cầu thị trường này. Do đó, doanh nghiệp Việt cần bám sát các yêu cầu của người tiêu dùng Anh để tận dụng tối đa thị trường.

Niềm tin mạnh mẽ vào nền kinh tế sáng tạo trong cộng đồng Asean

Theo thông tin từ Hội đồng Anh, Chương trình Thúc đẩy Kinh tế Sáng tạo ASEAN - Vương quốc Anh vừa công bố “Khảo sát cảm nhận cấp khu vực đầu tiên về Kinh tế Sáng tạo ASEAN”. Công bố cho thấy cả sự lạc quan mạnh mẽ của công chúng lẫn những thách thức chính mà các chuyên gia sáng tạo trên khắp Đông Nam Á đang đối mặt.

Hàng Việt bứt phá tại thị trường Mỹ: Cơ hội để doanh nghiệp tăng tốc cuối năm

Bất chấp những rào cản về thuế quan và tiêu chuẩn kỹ thuật, hàng hóa Việt Nam đang cho thấy sức bật mạnh mẽ tại thị trường Mỹ. Theo số liệu mới nhất, trong 9 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Mỹ đạt hơn 112 tỷ USD, tăng gần 27% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây không chỉ là mức tăng trưởng ấn tượng mà còn là tín hiệu cho thấy doanh nghiệp Việt đang phục hồi vững chắc và tận dụng tốt cơ hội từ sự dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu.

Video