Mavin mở Kho thức ăn chăn nuôi, củng cố thương hiệu tại phía Nam

Tập đoàn Mavin vừa đưa vào hoạt động Kho thức ăn chăn nuôi Mavin Austfeed Tiền Giang tại địa chỉ số 58, Quốc lộ 50, Khu phố 3, Phường 9, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Kho thức ăn chăn nuôi Tiền Giang có diện tích gần 1.000m2, với sức chứa lên tới 1.000 tấn thức ăn chăn nuôi, phục vụ khách hàng các một số tỉnh miền Tây và thành phố Hồ Chí Minh. Kho Tiền Giang là cánh tay nối dài thứ hai của Nhà máy Mavin Austfeed Đồng Tháp, giúp phát triển hoạt động kinh doanh, hỗ trợ bán lẻ và củng cố thương hiệu của Mavin tại các tỉnh miền Tây đặc biệt là khu vực Tiền Giang, một khu vực chăn nuôi có tiềm năng rất lớn.


Ông David John Whitehead, Chủ tịch Tập đoàn Mavin kỳ vọng Kho Tiền Giang sẽ hỗ trợ kịp thời và đầy đủ nhu cầu của Khách hàng đối với các sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng cao, góp phần đồng hành cùng Khách hàng xây dựng ngành nông nghiệp Việt Nam phát triển bền vững.

Tại các tỉnh phía Nam, Tập đoàn Mavin đã khánh thành Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại tỉnh Đồng Tháp từ tháng 5/2018. Đây là Nhà máy lớn nhất và hiện đại nhất tại đồng bằng Sông Cửu Long, sản xuất các sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhằm khép kín chuỗi giá trị chăn nuôi, Mavin cũng đã đưa vào hoạt động chi nhánh Kho tại Đồng Nai và Trại heo giống ông bà tại tỉnh Hậu Giang có công suất 200 heo nái, 100 heo nọc và 3.000 heo hậu bị, góp phần cải thiện chất lượng nái tại khu vực địa phương. Theo kế hoạch, trong tương lai Mavin sẽ tiếp tục đầu tư một Trung tâm nghiên cứu phát triển giống công nghệ cao và Nhà máy chế biến thực phẩm tại phía Nam. Tổng vốn đầu tư tại khu vực này ước tính lên tới 80 triệu USD.

Tập đoàn Mavin là một liên doanh giữa Việt Nam và Australia hoạt động tại Việt Nam gần 15 năm qua. Mavin cũng là một trong những Công ty duy nhất tại Việt Nam hoạt động khép kín theo chuỗi giá trị “Từ Nông trại tới Bàn ăn”, gồm có: Chăn nuôi, sản xuất thức ăn chăn nuôi, sản xuất thuốc thú y và thực phẩm chế biến.

N.Lan

Tags:

“Chìa khóa” đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Anh

Mặc dù kim ngạch xuất khẩu sang Anh đang đà tăng rất mạnh nhưng hàng hóa Việt Nam mới chỉ chiếm chưa đến 1% nhu cầu thị trường này. Do đó, doanh nghiệp Việt cần bám sát các yêu cầu của người tiêu dùng Anh để tận dụng tối đa thị trường.

Niềm tin mạnh mẽ vào nền kinh tế sáng tạo trong cộng đồng Asean

Theo thông tin từ Hội đồng Anh, Chương trình Thúc đẩy Kinh tế Sáng tạo ASEAN - Vương quốc Anh vừa công bố “Khảo sát cảm nhận cấp khu vực đầu tiên về Kinh tế Sáng tạo ASEAN”. Công bố cho thấy cả sự lạc quan mạnh mẽ của công chúng lẫn những thách thức chính mà các chuyên gia sáng tạo trên khắp Đông Nam Á đang đối mặt.

Hàng Việt bứt phá tại thị trường Mỹ: Cơ hội để doanh nghiệp tăng tốc cuối năm

Bất chấp những rào cản về thuế quan và tiêu chuẩn kỹ thuật, hàng hóa Việt Nam đang cho thấy sức bật mạnh mẽ tại thị trường Mỹ. Theo số liệu mới nhất, trong 9 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Mỹ đạt hơn 112 tỷ USD, tăng gần 27% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây không chỉ là mức tăng trưởng ấn tượng mà còn là tín hiệu cho thấy doanh nghiệp Việt đang phục hồi vững chắc và tận dụng tốt cơ hội từ sự dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu.

Video