Công ty Sapphire rút vốn khỏi dự án City Garden

Giám đốc Sapphire cho biết thương vụ đầu tư sẽ có hiệu quả hơn nếu Sapphire là cổ đông quan trọng và có thể quản lý dự án.

[caption id="attachment_13048" align="aligncenter" width="500"]city Ảnh minh họa[/caption]
Công ty Cổ phần Sapphire (Sapphire JSC) vừa có quyết định rút cổ phần thiểu số của mình khỏi Công ty Cổ phần Bất động sản Refico và dự án Căn hộ City Garden. Theo ông David Bedingfield, Giám đốc Sapphire, thương vụ đầu tư sẽ có hiệu quả hơn nếu Sapphire là cổ đông quan trọng và có thể quản lý dự án. Dity Garden là dự án nằm ở quận Bình Thạnh, TPHCM với quy mô gần 2,3ha. Dự án dự kiến xây dựng 6 block căn hộ cao khoảng 30 tầng với tổng cộng 927 căn. Hiện Sapphire đã thực hiện các dự án tại Việt Nam như Centrepoint, President Place, Sanctuary Resort, HOLM... một cách độc lập hoặc thông qua đối tác liên doanh. Đại diện Sapphire cũng cho biết, hiện tại, Công ty đang có kế hoạch tìm kiếm các dự án văn phòng, căn hộ, nhà ở cũng như các dự án tổng hợp, có quy mô từ trung bình đến lớn. Theo đó, Công ty sẽ mua đất hoặc liên doanh với các chủ sở hữu đất để phát triển dự án.

Theo DĐDN

Tags:

Khi công nghệ và dữ liệu trở thành “nhiên liệu” cho tăng trưởng xanh

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang trở thành thách thức toàn cầu, chuyển đổi xanh đã vượt ra khỏi phạm vi của một chiến lược môi trường để trở thành nền tảng cho sự phát triển bền vững và thịnh vượng dài hạn. Với Việt Nam, đây không chỉ là yêu cầu cấp thiết nhằm giảm phát thải, mà còn là cơ hội kiến tạo một nền kinh tế mới là nơi năng lượng sạch, hạ tầng số và công nghệ trở thành động lực tăng trưởng.

Hơn 350 doanh nghiệp tham dự Vietfood & Beverage 2025

Với hơn 400 gian hàng trên 6.500m² trưng bày, Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025 là điểm hẹn của các thương hiệu lớn, nơi doanh nghiệp F&B cập nhật xu hướng, mở rộng thị phần và tăng cường hợp tác quốc tế.

“Hội nhập thông minh”: Hướng đi mới cho nền kinh tế

Ba thập kỷ hội nhập đã đưa Việt Nam trở thành một trong những nền kinh tế có độ mở cao nhất thế giới, với kim ngạch xuất nhập khẩu tăng gần 60 lần và vị thế ngày càng vững chắc trong chuỗi giá trị toàn cầu.

“Chìa khóa” đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Anh

Mặc dù kim ngạch xuất khẩu sang Anh đang đà tăng rất mạnh nhưng hàng hóa Việt Nam mới chỉ chiếm chưa đến 1% nhu cầu thị trường này. Do đó, doanh nghiệp Việt cần bám sát các yêu cầu của người tiêu dùng Anh để tận dụng tối đa thị trường.

Niềm tin mạnh mẽ vào nền kinh tế sáng tạo trong cộng đồng Asean

Theo thông tin từ Hội đồng Anh, Chương trình Thúc đẩy Kinh tế Sáng tạo ASEAN - Vương quốc Anh vừa công bố “Khảo sát cảm nhận cấp khu vực đầu tiên về Kinh tế Sáng tạo ASEAN”. Công bố cho thấy cả sự lạc quan mạnh mẽ của công chúng lẫn những thách thức chính mà các chuyên gia sáng tạo trên khắp Đông Nam Á đang đối mặt.

Video