C.P. Việt Nam dự định mở 2.000 cửa hàng thức ăn nhanh

Trong ba năm tới, công ty sẽ đầu tư để phát triển hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh Five Star lên 2.000 điểm.

Thông tin này được ông Suphat Sritanatorn, Phó tổng giám đốc kiêm phụ trách ngành hàng chế biến thực phẩm Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam đưa ra tại Hội nghị khách hàng tổng kết 5 năm thực hiện chuỗi Five Star tại thị trường Việt vừa tổ chức tại TP HCM. Đây là bước khởi đầu cho chiến lược mở rộng lĩnh vực sản xuất kinh doanh thực phẩm của công ty trong tương lai.

[caption id="attachment_87730" align="aligncenter" width="500"] Khách hàng tới cửa hàng Five Star tại huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương mua sắm.[/caption]

Theo ông Suphat, Five Star là thương hiệu cửa hàng bán thức ăn nhanh nổi tiếng của Tập đoàn CP nhiều năm nay. Tại Thái Lan, hệ thống này hiện có 6.000 cửa hàng hoạt động trên khắp cả nước. Ở khu vực Đông Nam Á, thương hiệu này cũng có hàng nghìn cửa hàng và trở thành điểm đến quen thuộc của người tiêu dùng, nhất là khách hàng trẻ tuổi.

Với thị trường Việt Nam, công ty đưa Five Star vào kinh doanh từ năm 2012. Đến nay, mạng lưới Five Star có 500 cửa hàng, chủ yếu bán các mặt hàng như gà rán, xúc xích…và đã được nhiều người tiêu dùng quen dần với sản phẩm và hình thức kinh doanh này.

C.P Việt Nam đang lên kế hoạch thực hiện chiến lược kinh doanh lâu dài theo mô hình kép kín 3 F: Thức ăn chăn nuôi ( Feed) - Trang trại( Farm) - thực phẩm chế biến( Food). Ngoài đặt mục tiêu trong ba năm tới phát triển hệ thống Five Star lên con số 2.000 cửa hàng phủ khắp cả nước, công ty này còn đầu tư mạnh vào chuỗi kinh doanh hiện đại này từ khâu làm mới không gian cửa hàng (ki ốt), đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng đến tạo thêm các sản phẩm mới.

"Trước đây, các Five Star tại thị trường Việt Nam chủ yếu bán các sản phẩm từ thịt gà. Tuy nhiên, sắp tới, nhiều mặt hàng từ tôm, cá, thịt heo với khẩu vị ngon thơm, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam sẽ có mặt tại hệ thống", ông Suphat nói đồng thời tiết lộ sẽ mở thêm nhà hàng để kinh doanh thực phẩm do công ty sản xuất kèm các loại thức uống theo tiêu quốc tế tại thị trường Việt Nam.

Theo bà Rungnapa Tangprasertkij, Giám đốc Marketing ngành kinh doanh thực phẩm của C.P. Việt Nam, trong vài ngày tới, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được thưởng thức món cánh gà Hàn Quốc, xiên que tôm, thịt heo nướng, hamburger gà, heo bày bán tại các Five Star.

Để người tiêu dùng biết đến các sản phẩm kinh doanh từ Five Star, trong dịp hè này, C.P. Việt Nam tổ chức khuyến mãi với giải nhất là 100 chiếc xe máy hiệu Yamaha và nhiều giải thưởng giá trị.

"Công ty áp dụng bán hàng qua mạng thông qua App được kết nối với điện thoại thông minh của người tiêu dùng và giao hàng miễn phí trên toàn hệ thống", bà Rungnapa chia sẻ thêm.

Theo VNE

Tags:

Standard Chartered nâng dự báo tăng trưởng GDP năm 2025 của Việt Nam lên 7,5%

Trong báo cáo kinh tế vĩ mô về Việt Nam vừa mới được công bố, Ngân hàng Standard Chartered nâng dự báo tăng trưởng GDP năm 2025 lên 7,5% (trước đó ở mức 6,1%) và năm 2026 lên 7,2% (trước đó ở mức 6,2%). Ngân hàng này cũng điều chỉnh dự báo lạm phát ở mức 3,4% năm 2025 và 3,7% năm 2026, phản ánh đà tăng trưởng mạnh mẽ và áp lực giá đang dần hạ nhiệt.

Phấn đấu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026-2030 đạt tốc độ cao

Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã trình bày báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Chính phủ nhiệm kỳ 2020-2025 trình Đại hội.

Để nhựa không còn là “gánh nặng” môi trường

Trong bối cảnh khủng hoảng về rác thải và ô nhiễm nhựa đang trở thành thách thức toàn cầu, bên cạnh giảm thiểu, các giải pháp khác như đồng xử lý, tái chế được xem là hướng đi thực tiễn, mang lại lợi ích về môi trường, khí hậu và kinh tế. Để làm rõ hơn vấn đề này, phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam đã có trao đổi với ông Đinh Đức Thắng - Chủ tịch Hiệp hội Nhựa Việt Nam.

Video