Kết quả tìm kiếm

Hàng Việt lên sàn: Niềm tin tiêu dùng là đáp án

Sau hơn 15 năm phát động, phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã trở thành động lực quan trọng để doanh nghiệp trong nước khẳng định vị thế ngay trên “sân nhà”. Nếu như trước đây, h ...

Đẩy mạnh du lịch thông minh

Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 lan tỏa sâu rộng trên toàn cầu, du lịch - một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam - đang đứng trước cơ hội bứt phá mạnh mẽ nhờ ứng dụng công n ...

Khi di sản thổi sức sống mới vào du lịch Việt Nam

Các sản phẩm du lịch khai thác chiều sâu văn hóa, lịch sử liên tiếp ra mắt và ngay lập tức tạo được tiếng vang lớn, cho thấy một hướng đi đúng đắn và đầy tiềm năng.

Trái dứa - “mỏ vàng” xuất khẩu mới của Việt Nam

Trong bức tranh nông sản xuất khẩu đầy tiềm năng của Việt Nam, trái dứa đang nổi lên như một ngôi sao sáng, mang trong mình kỳ vọng lớn lao về một ngành hàng tỷ USD. Không chỉ là một loại cây ăn quả q ...

Cách doanh nghiệp Trung Quốc “thoát” Mỹ

Sau Đông Nam Á đến lượt Vương quốc Anh trở thành thị trường tiềm năng cho doanh nghiệp Trung Quốc thi triển chiến lược “sản xuất rẻ, phân phối nhanh”.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống c ...