Kết quả tìm kiếm

Hàng Việt lên sàn: Niềm tin tiêu dùng là đáp án

Sau hơn 15 năm phát động, phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã trở thành động lực quan trọng để doanh nghiệp trong nước khẳng định vị thế ngay trên “sân nhà”. Nếu như trước đây, h ...

Khi di sản thổi sức sống mới vào du lịch Việt Nam

Các sản phẩm du lịch khai thác chiều sâu văn hóa, lịch sử liên tiếp ra mắt và ngay lập tức tạo được tiếng vang lớn, cho thấy một hướng đi đúng đắn và đầy tiềm năng.

Ngân hàng, doanh nghiệp sẵn sàng tham gia thị trường vàng

Việc xóa bỏ cơ chế độc quyền sản xuất vàng miếng mở đường cho các doanh nghiệp và ngân hàng thương mại (NHTM) tham gia sâu hơn vào thị trường vàng. NHNN cũng sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức ...

Tháo gỡ nút thắt để nâng tầm nhà thầu Việt

Nếu không kịp thời tháo gỡ những “nút thắt” về vốn, công nghệ và cơ chế chính sách, các nhà thầu Việt Nam có nguy cơ đánh mất lợi thế ngay trên chính thị trường của mình.

Ngân hàng kết nối dữ liệu cảnh báo giao dịch đáng ngờ

Từ tháng 7/2025, nhiều NHTM lớn đã chính thức vận hành tính năng cảnh báo tài khoản nghi ngờ gian lận ngay trong ứng dụng chuyển tiền. Tính năng này sẽ tiếp tục được mở rộng ở hầu hết các ngân hàng tr ...

Thực phẩm an toàn và đạo đức kinh doanh

Không có lĩnh vực nào mà đạo đức kinh doanh thể hiện rõ, cụ thể nhất ngay trong sản phẩm của doanh nghiệp cung cấp như thực phẩm. Bởi thực phẩm gắn với đời sống, sức khỏe con người mỗi ngày.