Vừa đặt chân vào thị trường Việt Nam, đại gia thời trang Hàn đã tham vọng tạo ra xu thế

Lilya – một thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Hàn Quốc đã bắt đầu đặt bước chân đầu tiên vào thị trường thời trang Việt Nam bằng việc mở cửa hàng đầu tiên tại số  365 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TPHCM.

Lilya 1

Lilya không chỉ mạnh về thời trang công sở dành cho giới nữ, mà còn cung cấp các loại thời trang dạo phố hay trang phục tại nhà, cùng với các loại phụ kiện dành cho nữ. Thế mạnh của Lilya là phong cách trẻ trung, phù hợp với giới nữ văn phòng ở phân khúc trung – cao cấp.

Thế mạnh thứ hai của Lilya là các mẫu thiết kế đa dạng, thanh lịch và hiện đại với chất liệu phong phú. Đại diện thương hiệu này cho biết với việc mở rộng chuỗi trong tương lai họ hi vọng sẽ tạo ra một xu thế thời trang tại thị trường Việt như họ đã làm được tại Hàn Quốc. Tham vọng này chắc chắn sẽ gặp phải sự cạnh tranh từ những thương hiệu thời trang khác trên cùng phân khúc thị trường. Tuy nhiên, ngành thời trang may sẵn ở phân khúc này đang còn nhiều tiềm năng cho các bên tham gia cuộc đua.

Lilya 2

Cũng theo đại diện Lilya, trong năm tới 2017 thương hiệu này sẽ mở từ 10-20 cửa hàng tại TPHCM và các tỉnh lân cận nhằm tạo nên sự lan tỏa và cung cấp trên bình diện rộng hơn.

Theo Lao động

Tags:

Phấn đấu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026-2030 đạt tốc độ cao

Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã trình bày báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Chính phủ nhiệm kỳ 2020-2025 trình Đại hội.

Để nhựa không còn là “gánh nặng” môi trường

Trong bối cảnh khủng hoảng về rác thải và ô nhiễm nhựa đang trở thành thách thức toàn cầu, bên cạnh giảm thiểu, các giải pháp khác như đồng xử lý, tái chế được xem là hướng đi thực tiễn, mang lại lợi ích về môi trường, khí hậu và kinh tế. Để làm rõ hơn vấn đề này, phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam đã có trao đổi với ông Đinh Đức Thắng - Chủ tịch Hiệp hội Nhựa Việt Nam.

Video