Eurowindow lần thứ 3 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc Gia

Trải qua những tiêu chí bình chọn rất khắt khe, mặc dù có tới hơn 1.500 doanh nghiệp trên cả nước gửi hồ sơ tham dự nhưng Ban Tổ chức chỉ lựa chọn được 88 doanh nghiệp tiêu biểu đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016.

Eurowindow THQG 2016

Tối ngày 30/11, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô đã diễn ra buổi lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2016.

Thương hiệu quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ được tổ chức 2 năm 1 lần bắt đầu từ năm 2008 nhằm mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là "Chất lượng - đổi mới, sáng tạo - năng lực tiên phong”. Chương trình với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục theo đuổi các giá trị của chương trình, nâng cao niềm tự hào đối với doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời khuyến khích và thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục các chương trình xây dựng và nâng cao chất lượng sản phẩm gắn với thương hiệu của mình.

Góp mặt trong số 88 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2016 có Công ty CP Eurowindow  - đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể về cửa lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Được biết, Eurowindow đã giữ vững danh hiệu này qua 3 lần liên tiếp lựa chọn xét duyệt.

Năm 2016, Eurowindow là một là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh cửa và vách nhôm kính lớn đạt Thương hiệu Quốc gia. Với vai trò là một doanh nghiệp lớn mạnh trong ngành vật liệu xây dựng, Eurowindow luôn nỗ lực đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. Năm 2015, tổng doanh thu của Eurowindow là hơn 2 nghìn tỷ đồng và đã đóng góp vào ngân sách quốc gia hơn 120 tỷ đồng.

Nhằm cung ứng ra thị trường những sản phẩm đạt chất lượng cao và tiến độ đảm bảo Eurowindow có mạng lưới chi nhánh, showroom rộng khắp cả nước. Bên cạnh việc đầu tư cho chất lượng nhân sự, Eurowindow liên tục cập nhật công nghệ sản xuất hiện đại và đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc, trang thiết bị hàng đầu thế giới.

Không chỉ nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước, sản phẩm của Eurowindow đã xuất khẩu sang nhiều nước như Lào, Campuchia, Thái Lan, Mỹ... Trong thời gian tới, Eurowindow sẽ đầu tư, phát triển mạng lưới phân phối ra một số nước trong khu vực Đông Nam Á nhằm cung cấp và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng sản phẩm của Eurowindow trên thị trường này.

N.Lan

Tags:

“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi

Trong năm 2025, nhiều thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) được dẫn dắt bởi các tập đoàn quốc tế, tập trung chủ yếu vào một số lĩnh vực quan trọng như năng lượng, y tế, công nghiệp chế biến chế tạo, nông nghiệp công nghệ cao… Cụ thể, trong lĩnh vực sản xuất và công nghiệp, OCI Holdings (tập đoàn năng lượng và hóa chất Hàn Quốc), thông qua OCI ONE, một công ty con thuộc OCI TerraSus, đã mua 65% cổ phần của Elite Solar Power Wafer-nhà máy sản xuất tấm wafer cho pin mặt trời đang được xây dựng tại Việt Nam. Dự án có công suất giai đoạn đầu 2,7 GW, tổng mức đầu tư là 120 triệu USD, trong đó phần vốn của OCI ONE trị giá khoảng 78 triệu USD.

Khánh thành Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế

Sáng ngày 19/12/2025, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế (Hue International General Hospital - HIH) chính thức khánh thành tại số 15 đường Hà Nội, phường Thuận Hoá, thành phố Huế. Sự kiện có ý nghĩa đặc biệt khi tổ chức trong không khí chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIV, đồng thời được lựa chọn là một trong những điểm cầu truyền hình trực tiếp trên cả nước, thể hiện tầm vóc và vai trò của công trình đối với sự phát triển y tế – xã hội của địa phương và khu vực.

Thành phố Huế sắp khai trương mô hình bệnh viện - khách sạn - nghỉ dưỡng

Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng đa dạng và khắt khe, mô hình tích hợp bệnh viện với khách sạn và khu nghỉ dưỡng (Hospital – Hotel) đang trở thành xu thế toàn cầu. Tại Việt Nam, mô hình này đang được Bộ Y tế khuyến khích nhân rộng, tháng 12 này, Thành phố Huế sẽ chính thức ghi dấu ấn trên bản đồ y tế chất lượng cao với sự ra đời của một bệnh viện tầm cỡ quốc tế.

Video