Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất Đông Nam Á

Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam – VIAGS (đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) mới đây vừa được Hãng hàng không Hàn Quốc (Korean Air) trao giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017 cho dịch vụ mặt đất tại sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là lần thứ 2 liên tiếp VIAGS nhận được danh hiệu cao quý này sau 2 năm thành lập.

Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam – VIAGS (đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) mới đây vừa được Hãng hàng không Hàn Quốc (Korean Air) trao giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017 cho dịch vụ mặt đất tại sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là lần thứ 2 liên tiếp VIAGS nhận được danh hiệu cao quý này sau 2 năm thành lập.
[caption id="attachment_87511" align="aligncenter" width="700"] Đại diện VIAGS nhận giả thưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất Đông Nam Á 2017[/caption]

Theo ông Kang Tae Gyue – Đại diện trưởng Hãng Korean Air tại sân bay Tân Sơn Nhất, hàng năm chuyên gia của Korean Air tổ chức các đợt bình chọn chất lượng phục vụ của các Công ty phục vụ mặt đất là đối tác của Hãng trên toàn mạng bay. Hoạt động diễn ra theo từng quý dưới hình thức vừa công khai, vừa bí mật và thông qua đánh giá của hành khách.

Ông nhấn mạnh, Hãng Korean Air đặc biệt hài lòng về dịch vụ hiệu quả và chuyên nghiệp mà VIAGS cung cấp, đồng thời, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với những giá trị tuyệt vời mà VIAGS đã nỗ lực mang đến cho Korean Air.

[caption id="attachment_87510" align="aligncenter" width="700"] Giải thưởng chất lượng dịch vụ dành cho nỗ lực của tập thể VIAGS[/caption]

Cũng trong tháng 3/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất đón nhận hàng loạt các giải thưởng chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không 4, 5 sao uy tín trên thế giới như: xếp hạng nhất toàn cầu về dịch vụ tại cửa khởi hành vào tháng 2/2018 do Eva Air bình chọn, đứng số 1 trong khu vực về chỉ số chất lượng phục vụ do Hongkong Airlines bình chọn, chất lượng dịch vụ tổng thể đứng thứ 3 toàn cầu theo đánh giá của Malaysia Airlines… Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VIAGS nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng, đẳng cấp, tiện nghi và đúng giờ.

Theo số liệu thống kê, tính riêng dịp Tết Mậu Tuất 2018 vừa qua, VIAGS đã phục vụ hơn 15.600 chuyến bay, tăng 114% so với lịch bay thường lệ. Trong đó, trung bình 1 ngày VIAGS phục vụ 724 chuyến bay, tăng hơn 13% so sánh cùng kỳ năm 2017. Sản lượng hành khách VIAGS phục vụ đạt hơn 2.300.000 lượt, tương đương trung bình 1 ngày VIAGS phục vụ gần 113.000 khách, tăng 15,35% so với cùng kỳ năm 2017 và 16,1% so với thường lệ.

Theo DĐDN

Tags:

Tây Ninh: Khánh thành một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á

Ngày 12/12/2025, tại Tây Ninh đã diễn ra Lễ Khánh thành Kho Lạnh Kỷ Nguyên Mới (NECS) cùng kỷ niệm 5 năm thành lập NECS. Đây là một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á, đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển từ kho lạnh công nghệ cao đến hệ sinh thái logistics toàn diện, phục vụ chuỗi cung ứng thực phẩm – thủy sản Việt Nam.

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế và giữ vững vị thế trên thị trường.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Video