Chợ sỉ Đàm Vĩnh Hưng đổi chủ

Hiện khu chợ này hoạt động theo hình thức khu mua sắm dành cho giới trẻ sau khi Đàm Vĩnh Hưng chuyển nhượng. 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh đã sang nhượng lại Hùng Vương Square (trước đây gọi là chợ sỉ Tân An Đông) cho đối tác khác cách đây khoảng một năm.

"Tôi dựng một thương hiệu lên rồi sau đó chuyển lại cho người muốn mua nó. Đây cũng là cách làm mà các nước phát triển thường áp dụng", Đàm Vĩnh Hưng nói.

Trước đây, vào tháng 8/2015, trung tâm thương mại chợ sỉ Tân An Đông quy mô 800 ki ốt chính thức khai trương, với đầy đủ các mặt hàng về thời trang từ quần áo, giày dép cho đến các phụ kiện làm đẹp. Mỗi ki ốt rộng tầm 4-12m2, được cho thuê với giá từ 45 triệu đồng cho 6 tháng, trở lên. Đây được xem là chợ sỉ bán giá lẻ, được đầu tư khang trang, có lắp máy lạnh.

Trao đổi với PV lúc mới khai trương khu chợ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, dự án này anh đã ấp ủ gần cả năm trời trước khi triển khai. Tổng kinh phí của dự án lên đến 70 tỷ đồng, trong đó anh là chủ đầu tư, đồng thời có sự hợp tác của một số người bạn thân.

[caption id="attachment_71524" align="aligncenter" width="500"] Đàm Vĩnh Hưng tại công trường chợ sỉ Tân An Đông năm 2015.[/caption]

Theo đại diện Ban quản lý Hùng Vương Square, hiện tại nơi đây không còn hoạt động theo hình thức chợ sỉ mà theo hình thức khu mua sắm dành cho giới trẻ. "Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng không còn là chủ đầu tư của dự án này mà là một đơn vị khác đang đầu tư, vận hành khu mua sắm", ông nói.

Ông cũng cho biết, toàn bộ khu mua sắm được chia ra nhiều loại hình kinh doanh khác nhau như nhà hàng tiệc cưới, quán bar, chợ… Trong đó, khu vực chợ gồm 160 gian hàng với 140 gian hàng dành người thuê mới và 20 gian hàng của những người thuê cũ.

“Đa phần tiểu thương buôn bán tại khu mua sắm là những người trẻ tuổi, họ kinh doanh bán hàng qua mạng là chủ yếu", ông chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng từng cho biết, trước khi bắt đầu dự án, anh đã tìm hiểu, khảo sát rất nhiều vị trí trong trung tâm thành phố nhưng sau đó quyết định chọn địa điểm này vì nằm ngay quận 5, cạnh chợ An Đông - nơi mua bán sầm uất để xây dựng ngôi chợ chuyên về thời trang của mình.

Anh cũng lý giải, sở dĩ muốn dùng tên gọi Chợ sỉ thời trang Tân An Đông thay vì Trung tâm thương mại nhằm tạo sự gần gũi với các đối tượng khách hàng, người tiêu dùng và cả các tiểu thương.

Theo Thanh Lê VnExpress

Tags:

Nhu cầu ở thực mở đà tăng trưởng từ năm 2026

Ngày 11/12/2025, Hội nghị Bất động sản Việt Nam (VRES 2025) do Batdongsan.com.vn tổ chức tại Trung tâm Hội nghị GEM (TP.HCM) đã thu hút hơn 1.500 khách tham dự, gồm các nhà hoạch định chính sách, chuyên gia, doanh nghiệp và nhà đầu tư.

Hodeco - Arco Living ký kết hợp tác chiến lược, tạo tiền đề phát triển đô thị biển phía Nam

Vừa qua, tại Bà Rịa – Vũng Tàu, đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bà Rịa – Vũng Tàu (HODECO) và Công ty TNHH Đầu tư Kinh doanh Bất động sản ARCO LIVING, đánh dấu cột mốc quan trọng, mở đầu cho việc đồng hành chiến lược giữa hai doanh nghiệp trong phát triển và triển khai các dự án đô thị biển tại Vũng Tàu (T.P Hồ Chí Minh mới). Đây còn là bước chuyển quan trọng trong giai đoạn thị trường đang bước vào chu kỳ phát triển hạ tầng mạnh mẽ.

Hà Nội: Thị trường căn hộ phục hồi, phân khúc hạng A dẫn dắt thanh khoản

Trong quý III/2025, thị trường căn hộ Hà Nội ghi nhận nguồn cung mới đạt khoảng 6.300 căn, giảm nhẹ so với quý trước nhưng tăng so với cùng kỳ năm trước. Đáng chú ý, số lượng căn hộ bán được đạt 7.300 căn, tăng cả theo quý và theo năm, phản ánh xu hướng phục hồi tích cực của thị trường sau giai đoạn trầm lắng.

Hà Nội đẩy mạnh phát triển cụm công nghiệp

Năm 2026, Hà Nội đặt mục tiêu hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, mở rộng mạng lưới cụm công nghiệp theo quy hoạch Thủ đô, đồng thời tăng cường thu hút đầu tư và bảo đảm tiêu chuẩn môi trường trong mọi dự án.

Video