Phát triển du lịch gắn với văn hóa
Lễ hội áo dài du lịch Hà Nội 2025 chủ đề "Áo dài Hà Nội - tỏa sáng tinh hoa di sản" tạo dấu ấn sâu đậm về bản sắc văn hóa Việt và góp phần quảng bá hình ảnh Thủ đô.
Lễ hội áo dài du lịch Hà Nội 2025 chủ đề "Áo dài Hà Nội - tỏa sáng tinh hoa di sản" tạo dấu ấn sâu đậm về bản sắc văn hóa Việt và góp phần quảng bá hình ảnh Thủ đô.
ASEAN cần thúc đẩy "Made in Đông Nam Á" để tạo ra một thị trường nội khối chung, tăng cường sức cạnh tranh, quảng bá thương hiệu khu vực và nâng cao vai trò trung tâm trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Hơn 30 nhà sáng tạo nội dung đến từ Ấn Độ và Trung Đông đã “đổ bộ” Đà Nẵng trong sự kiện “Kreatorverse India & Middle East 2025”. Hoạt động không chỉ quảng bá hình ảnh thành phố năng động, hiếu khách ...
Thời gian gần đây, ngành du lịch TP. Đà Nẵng liên tục triển khai nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến tại các thị trường quốc tế trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, Malaysia và Indonesia đang ...
“Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2025” là cơ hội để tăng cường quảng bá hình ảnh điểm đến Việt Nam thân thiện, an toàn, hấp dẫn; đồng thời khuyến khích các doanh nghiệp không ngừng đổi mới sáng tạo, ...
Ngày 11/9, tại buổi khai mạc Vòng Bán kết Cuộc thi Khởi nghiệp Xanh 2025 ở TP. Hồ Chí Minh, bà Vũ Kim Anh, Phó Giám đốc Trung tâm BSA khẳng định trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập ngày càng sâu ...
Chuyến tham quan Vịnh Hạ Long của 33 quân nhân Nga góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam nói chung, Quảng Ninh nói riêng là điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn trong mắt bạn bè quốc tế.
Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 2469/QĐ-BCT về việc tổ chức “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025”. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 1/12/2025 đến 18/1/20 ...
Đắk Lắk - Không chỉ mở ra cơ hội xuất khẩu, xã Ea Knuếc kỳ vọng tăng cường quảng bá du lịch canh nông gắn với sầu riêng, thu hút du khách.
Lần đầu tiên được số hóa trên nền tảng thương mại điện tử, Hội chợ OCOP xuất khẩu 2025 tại Hà Nội không chỉ quy tụ hàng trăm gian hàng từ 34 tỉnh, thành, mà còn mở rộng không gian kết nối xuyên biên g ...
Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các ...
Từ ngày 7/6 đến 9/6, Nam A Bank đã đồng hành cùng Lễ hội Văn hóa - Du lịch biển Nha Trang 2025, sự kiện văn hóa - du lịch quy mô lớn do UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức với chủ đề “Nha Trang say Hi”. Hoạt ...
Quảng Bình - Đoàn công tác của tỉnh quảng bá đầu tư, du lịch và kết nối hợp tác với doanh nghiệp, tổ chức tại Vương quốc Bỉ và châu Âu.
Sở hữu tài nguyên văn hóa , thiên nhiên phong phú, Lạng Sơn đang từng bước định vị thương hiệu du lịch bằng những chiến lược quảng bá quy mô, chuyên nghiệp và liên kết hiệu quả.
Sự gắn kết giữa công nghiệp văn hóa và báo chí là chìa khóa để thúc đẩy sáng tạo, quảng bá giá trị văn hóa Việt Nam vươn tầm thế giới.
Chuỗi sự kiện quảng bá du lịch, làng nghề và ẩm thực Việt Nam, kết nối doanh nghiệp trong khuôn khổ Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025 đang diễn ra tại châu Âu.
Trong quý I/2025, các thị trường ở châu Âu tiếp tục tăng trưởng hai con số, nhất là các thị trường được hưởng chính sách đơn phương miễn thị thực.
Liên hoan du lịch “Đồ Sơn - Điểm đến 4 mùa” được tổ chức hàng năm với mục đích tôn vinh, tăng cường quảng bá, giới thiệu hình ảnh, sản phẩm du lịch của quận Đồ Sơn nói riêng và TP Hải Phòng nói chung ...
Tại thủ đô Riyadh, Vương quốc Ả rập Xê út, Thương vụ Việt Nam đã tổ chức trưng bày sản phẩm hàng Việt Nam của trên 100 doanh nghiệp.
Thương vụ Việt Nam tại Áo quảng bá hình ảnh nông sản Việt Nam tại sự kiện Ngày châu Á, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu đến cộng đồng doanh nghiệp quốc tế.
Nam A Bank vừa đồng hành cùng sự kiện âm nhạc “Bond Live in Vietnam” lan tỏa âm nhạc thế giới đến Việt Nam cũng như quảng bá hình ảnh con người, văn hóa, thiên nhiên Việt Nam ra thế giới.
Sáng 2/10, tại Khu di tích kiến trúc nghệ thuật quốc gia đặc biệt Tháp Po Klong Garai (phường Đô Vinh, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) đã diễn ra Lễ hội Katê của đồng bào Chăm theo đ ...
Công nghệ thực tế ảo là hướng đi mới trong việc quảng bá đảo ngọc Cô Tô đến du khách trong và ngoài nước bằng công nghệ số.
Trong 2 ngày 3 và 4/8, tại xã Ia Chim, UBND thành phố Kon Tum tổ chức Ngày hội Kết nối, quảng bá du lịch nông thôn và các sản phẩm nông nghiệp đặc trưng gắn với Hội thi cồng chiêng, xoang các dân tộc ...
Ngày hội "Bonjour-Xin chào Việt Nam" được tổ chức tại Paris, Pháp nhằm quảng bá hàng hóa là nông sản, thực phẩm Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng Pháp.
Nhân dịp kỷ niệm 25 năm Khu hành chính đặc biệt Macau trở về với Trung Quốc, chiều 24/3, Cục Văn hóa Macau đã tổ chức lễ diễu hành quốc tế với chủ đề "tình yêu, hòa bình và hội nhập văn hóa".
Vietnam Expo là thương hiệu uy tín để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm, tổ chức xúc tiến thương mại toàn cầu chọn làm điểm đến khởi đầu kinh doanh, đầu tư tại Việt Nam.
Gia nhập Mạng lưới các Thành phố sáng tạo của UNESCO (UCCN) được đánh giá là bước tiến thuận lợi cho việc định vị thương hiệu, quảng bá hình ảnh với các thành phố khác trên toàn cầu. Việt Nam hiện có ...