Cách nào để Đà Nẵng trở thành Trung tâm du lịch của Đông Nam Á?
Để trở thành Trung tâm du lịch và dịch vụ chất lượng cao của Đông Nam Á vào năm 2030, Đà Nẵng cần triển khai đồng bộ giải pháp về hạ tầng, sản phẩm, môi trường,…
Để trở thành Trung tâm du lịch và dịch vụ chất lượng cao của Đông Nam Á vào năm 2030, Đà Nẵng cần triển khai đồng bộ giải pháp về hạ tầng, sản phẩm, môi trường,…
Ba bộ chỉ số đầu tư mới hướng đến chuyên biệt hóa sản phẩm và chuẩn hóa thị trường chứng khoán Việt Nam sau khi được nâng hạng và sẽ được sàn HoSE vận hành từ 3/11/2025.
Sau hơn 15 năm phát động, phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã trở thành động lực quan trọng để doanh nghiệp trong nước khẳng định vị thế ngay trên “sân nhà”. Nếu như trước đây, h ...
TPHCM - Thị trường du lịch cuối năm 2025 ghi nhận nhu cầu đa dạng từ du khách. Đây là thời điểm ngành du lịch TPHCM bứt phá với tour, lễ hội và sản phẩm mới.
Hiện thực hóa Nghị quyết 57-NQ/TW về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia là một trong những nhiệm vụ chiến lược để Việt Nam trở thành quốc gia thu nhập c ...
Hội chợ được kỳ vọng là kênh kết nối giao thương quan trọng, giúp hình thành mạng lưới phân phối ổn định, bền vững, đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn và chuyển dịch cơ cấu kinh tế địa ph ...
“Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2025” là cơ hội để tăng cường quảng bá hình ảnh điểm đến Việt Nam thân thiện, an toàn, hấp dẫn; đồng thời khuyến khích các doanh nghiệp không ngừng đổi mới sáng tạo, ...
Hướng tới mục tiêu tăng trưởng 2025, doanh nghiệp và lãnh đạo ngành đồng loạt đưa ra sáng kiến về sản phẩm, hạ tầng và chính sách, nhằm đưa Việt Nam trở thành điểm đến cạnh tranh và bền vững hơn.
Dù có nhiều lợi thế về sản xuất, nông sản và hàng Việt Nam vẫn đối diện thách thức lớn trong việc định danh thương hiệu. Nếu không xây dựng thương hiệu rõ ràng, sản phẩm khó có thể chinh phục thị trườ ...
Việt Nam và Malaysia đẩy mạnh hợp tác du lịch với nhiều hoạt động xúc tiến, khảo sát và kết nối doanh nghiệp, mở ra cơ hội phát triển sản phẩm mới và hướng tới du lịch xanh bền vững trong khối ASEAN.
Ngày 11/9, tại buổi khai mạc Vòng Bán kết Cuộc thi Khởi nghiệp Xanh 2025 ở TP. Hồ Chí Minh, bà Vũ Kim Anh, Phó Giám đốc Trung tâm BSA khẳng định trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập ngày càng sâu ...
Các ngân hàng thương mại tài trợ những chương trình ca nhạc, giải trí truyền hình được đánh giá là cách làm hiệu quả nhất trong việc biến game show thành kênh truyền tải câu chuyện của sản phẩm, dịch ...
Các sản phẩm du lịch khai thác chiều sâu văn hóa, lịch sử liên tiếp ra mắt và ngay lập tức tạo được tiếng vang lớn, cho thấy một hướng đi đúng đắn và đầy tiềm năng.
Cần Thơ - Sự “đổ bộ” của các thương hiệu lớn đã khởi động thị trường bánh Trung thu năm 2025 tại TP Cần Thơ với nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng.
Ngành thủy sản Việt Nam đang đối diện một thách thức chưa từng có khi Mỹ - một trong những thị trường nhập khẩu lớn nhất - chuẩn bị siết chặt quy định về bảo tồn động vật có vú biển từ năm 2026. Quy đ ...
Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 2469/QĐ-BCT về việc tổ chức “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025”. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 1/12/2025 đến 18/1/20 ...
Từ ngày 28/8 đến 5/9, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Hà Nội), Nam A Bank tham gia Triển lãm thành tựu Đất nước “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Q ...
Từ chính sách mở rộng miễn thị thực, chuyển đổi số, đến sản phẩm lễ hội kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám – Quốc khánh 2/9, ngành du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội bứt phá.
Mỗi năm, Việt Nam chi hàng tỷ USD để nhập khẩu sữa và sản phẩm từ sữa, dù là một quốc gia có nền nông nghiệp và chăn nuôi phát triển. Chính vì vậy, việc tự chủ nguồn cung và đảm bảo chất lượng đã trở ...
Tại Tọa đàm “Ứng dụng AI trong truyền thông chính sách và sản phẩm, dịch vụ ngân hàng”, ông Nguyễn Khắc Trung - Trưởng Ban Ngân hàng số Agribank đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ hoạt động của ...
Trong bối cảnh giá cà phê thế giới liên tục leo thang, cà phê Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để mở rộng thị phần xuất khẩu. Tuy nhiên, nghịch lý ở chỗ, dù nắm giữ vị trí hàng đầu về sản lượng, gi ...
Việc nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam lên thị trường mới nổi mở ra cơ hội thu hút dòng vốn quốc tế, nhưng đòi hỏi tăng cường cung cấp hàng hóa chất lượng và cải thiện minh bạch thông tin. Các ...
Việc thế hệ trẻ "ngại cưới, lười sinh" do gánh nặng chi phí và giá nhà leo thang đang tạo ra thách thức đối với triển vọng của thị trường bất động sản: già hóa dân số khiến tỷ lệ người trẻ - nhóm có n ...
Chính quyền cần đặt hàng và tạo thị trường ban đầu cho startup. Các sở, ban, ngành nên trở thành “khách hàng tiên phong”, bằng cách đưa ra những bài toán thực tiễn để doanh nghiệp khởi nghiệp giải quy ...
Sau hơn một năm triển khai, chương trình “Tick xanh trách nhiệm” do TPHCM phát động đã giúp hàng nghìn sản phẩm nâng cao chất lượng, tạo niềm tin với người tiêu dùng và mở rộng hệ thống phân phối.
Trong khi các doanh nghiệp lớn tận dụng được chuỗi cung ứng toàn cầu và mạng lưới logistics để đẩy mạnh xuất khẩu, thì xuất khẩu vẫn là bài toán khó với phần lớn doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ và làng ngh ...
Hà Nội đang nỗ lực hướng tới thực thi một chiến lược phát triển xanh toàn diện. Đối với ngành Du lịch nói riêng, Thủ đô đang từng bước xây dựng hành lang chính sách, hình thành sản phẩm, hoàn thiện hạ ...
Ngành du lịch vào cao điểm lễ 2/9 với kỳ vọng tăng trưởng mạnh, tập trung kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn và đa dạng hóa sản phẩm gắn với kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám.