Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung
Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di ...
Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di ...
World Tea Expo 2024 là sự kiện triển lãm quốc tế, kết nối, giao thương văn hóa kinh tế trà lớn nhất thế giới. Là nơi quy tụ hơn 10.000 gian hàng với sự góp mặt hơn 11.000 thương hiệu nổi tiếng đến từ ...
Ngày 07/10/2023, UBND tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư Khánh Hòa – Nhật Bản năm 2023 nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản với hơn 300 đại biểu tham dự ...
Tối ngày 5/10/2023, DOIDEP vinh dự nhận được hạng mục giải thưởng "Thương Hiệu Truyền Cảm Hứng 2023 - Inspirational Brand Award" tại lễ trao Giải thưởng doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise A ...
Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP HCM (HEF) lần thứ 4, ngày 14/9/2023, tại Hội trường Thống Nhất, Ủy ban nhân dân TP HCM, Sở Ngoại vụ cùng Thương hiệu Đôi Dép tổ chức chương trình “CEO 100 Tea Conne ...
Ngày 25/7/2023, tỉnh Long An đã tổ chức thành công Hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến đầu tư với dự tham gia của Thủ tướng Phạm Minh Chính.
Ngọc Thiên Chi Trà là bộ sưu tập trà Oolong hảo hạng của Đôi Dép được tạo ra từ những giống trà quý đạt tiêu chuẩn cao về “hương, sắc, vị”, chứa đựng tinh túy từ đất trời ban tặng. Mỗi loại trà trong ...
Hòa chung không khí Giỗ Tổ Hùng Vương, ngày 29/4 (mùng 10/3 âm lịch), tại tỉnh Lâm Đồng, Lãnh đạo tỉnh, bà con nhân dân, khách thập phương cùng các doanh nghiệp trên địa bàn, ngân hàng TMCP Nam Á (Nam ...
Tại sự kiện đặc biệt “Tôn vinh cà phê Việt” vừa diễn ra tại Tp.HCM, thương hiệu Đôi Dép mang đến những trải nghiệm ấn tượng, đặc sắc, giới thiệu văn hóa đậm chất cà phê Việt thông qua mỗi sản phẩm và ...
Ngày 07/09/2022 vừa qua, Đôi Dép vinh dự được tham gia lễ khai mạc Triển lãm Văn hóa, Thương mại, Ẩm thực và Nghệ thuật Việt Nam - Brunei được tổ chức tại Trung tâm thương mại the Mall, Gadong, Brunei ...
Là đơn vị thuộc hệ sinh thái ĐÔI DÉP, Công ty CP Sandals Việt Nam cung cấp những sản phẩm tiêu dùng nhanh chất lượng với chuỗi cung ứng về trà, cà phê đã hiện diện trên cả thị trường nội địa và quốc t ...
Tăng cường áp dụng công nghệ số luôn hiện hữu trong chiến lược phát triển bền vững của ngành du lịch, Đôi Dép với tầm nhìn chuyên nghiệp hóa các trải nghiệm dịch vụ cao cấp đã liên tục đồng hành cùng ...
Với sứ mệnh kết nối trái tim và cùng nhau vươn ra thế giới trên chính cội rễ ngàn đời của dân tộc, ngay lúc này, Đôi Dép hiểu vai trò giữa doanh nghiệp và cộng đồng cần được sẻ chia để cả nước vượt qu ...
Làn sóng đại dịch lần thứ tư với cường độ lây lan chóng mặt của biến chủng virus mới khiến số ca nhiễm trong nước một ngày tăng kỷ lục. Đại dịch diễn biến phức tạp và khó lường như vậy đòi hỏi sự đồng ...
Phát huy triết lý kinh doanh đầy nhân văn “Không thề thiếu nhau” cùng tinh thần kiên cường đúng với truyền thống bao đời của dân tộc ta, hệ sinh thái Đôi Dép không thụ động chờ đợi cơ hội mà chủ động ...
Người sáng lập hệ sinh thái Đôi Dép không đơn giản “phải lòng” một bài thơ mà nhìn ra triết lý kinh doanh đầy thông minh để khởi nguồn cho những ý tưởng lớn lao và khát vọng kết nối trái tim, cùng nha ...
Công ty Cổ phần Sandals Việt Nam vốn nổi tiếng với thương hiệu ĐÔI DÉP chuyên về các dòng sản phẩm và dịch vụ cao cấp như khu nghỉ dưỡng, trung tâm nhà hàng tiệc cưới, khách sạn, chuỗi mô hình kinh d ...
Ilya Koltygin - Tổng giám đốc người Nga của Đôi Dép chia sẻ, nhịp sống ở Việt Nam chậm hơn nên giúp cho người nước ngoài như anh bớt bỡ ngỡ và dễ hòa nhập hơn. Trong năm đầu tiên tới Việt Nam, anh đã ...
Những đôi dép nhái thương hiệu nổi tiếng có gắn hình thú trang trí có giá từ vài chục đến vài trăm ngàn, đổ bộ từ vỉa hè đến cửa hàng nhỏ được giới trẻ Sài Gòn chen nhau mua, bất chấp những nguy cơ từ ...
Thương hiệu Đôi Dép không chỉ gây bất ngờ bởi sự khơi nguồn cảm hứngtừ thi ca, qua một bài thơ nổi tiếng của tác giả Nguyễn Trung Kiên, mà còn hàm chứa những giá trị nhân văn bởi triết lý: “Không thể ...
Đôi Dép ra đời với ý niệm được song hành, tô điểm cho đời sống tinh thần của khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo được nuôi dưỡng bởi đam mê và sự tận tâm của các thế hệ con ng ...
Bắt đầu từ sự yêu thích bài thơ Đôi Dép mà một công ty đã cho ra đời cả chuỗi sản phẩm lên tới con số gần 60 cùng triết lý kinh doanh lạ lùng - không thể thiếu nhau.