Công ty Cổ phần SANDALS

Đôi Dép ra đời với ý niệm được song hành, tô điểm cho đời sống tinh thần của khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo được nuôi dưỡng bởi đam mê và sự tận tâm của các thế hệ con người Đôi Dép.

Bài thơ đầu tiên anh viết tặng em

Là bài thơ anh kể về đôi dép

Khi nỗi nhớ ở trong lòng da diết

Những vật tầm thường cũng viết thành thơ.

Hai chiếc dép kia gặp nhau tự bao giờ

Có yêu nhau đâu mà chẳng rời nửa bước

Cùng gánh vác những nẻo đường xuôi ngược

Lên thảm nhung, xuống cát bụi, cùng nhau.

Đôi Dép ra đời với ý niệm được song hành, tô điểm cho đời sống tinh thần của khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo được nuôi dưỡng bởi đam mê và sự tận tâm của các thế hệ con người Đôi Dép.

Đôi Dép nỗ lực còn vì hoài bão được góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của quê nhà, nâng tầm tiêu chuẩn của ngành Giải trí – Du lịch tại Bảo Lộc với niềm tin: Ở tương lai không xa, quê hương Bảo Lộc sẽ là cái tên được bạn bè gần xa nhắc đến bằng những mỹ từ dành cho thiên nhiên tươi đẹp và những thứ đặc sản trà, cà phê… không thể nhầm lẫn.

Hệ Thống Thương Hiệu

Đôi Dép phát triển hệ thống thương hiệu, mỗi cái tên đều là tâm huyết của đam mê, mang trong mình những sứ mệnh khác nhau

CÔNG TY CỔ PHẦN SANDALS

Địa chỉ: 27 Cao Thắng,Lộc Nga, TP Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng

Hotline: 0919 32 16 16

Email: info@doidep.com

PV

Đã đến lúc tái cấu trúc toàn diện ngành hàng chanh leo

Sau hơn một thập kỷ tăng trưởng nhanh, chanh leo đang nổi lên như một trong những sản phẩm có giá trị xuất khẩu cao của Việt Nam. Tuy nhiên, sự mở rộng nóng, thiếu quy hoạch đồng bộ cùng các yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường quốc tế đang đặt ra áp lực lớn buộc ngành hàng này phải tái cấu trúc theo hướng bền vững. aa Zalo

Bài toán chinh phục tầng lớp tiêu dùng trung lưu

Tầng lớp trung lưu đang tăng trưởng nhanh chóng, vừa có sức chi tiêu mạnh mẽ nhưng vừa thận trọng. Chiến lược nào để chinh phục được những người tiêu dùng này?

Bứt phá từ chuẩn hóa: Lối ra cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hiện nay doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm hơn 98% trong tổng số hơn 940.000 doanh nghiệp cả nước. Mặc dù sở hữu số lượng áp đảo và được mô tả là “linh hoạt” hay “năng động”, nhưng khối doanh nghiệp này lại đang phải đối diện với nhiều rào cản trên con đường phát triển dài hạn. Một trong những biểu hiện rõ ràng nhất là khả năng gia nhập các chuỗi giá trị của những tập đoàn lớn, từ FDI đến doanh nghiệp nội địa, vẫn vô cùng hạn chế.