Wrap & Roll có cửa hàng nhượng quyền thứ 2 tại Thượng Hải

Chuỗi nhà hàng Wrap & Roll, tính đến tháng 12/2017, đã có 14 nhà hàng trên toàn quốc và 6 cửa hàng nhượng quyền tại Singapore và Thượng Hải (Trung Quốc).

Theo thông tin từ Mekong Capital chuỗi nhà hàng Wrap & Roll, trực thuộc Công ty Cổ phần Ẩm thực Chảo Đỏ, vừa chính thức khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 2 tại Thượng Hải (Trung Quốc), nâng tổng số cửa hàng nhượng quyền ở khu vực châu Á lên 6 cửa hàng. Cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại khu vực này đã khai trương vào tháng 7/2017.

Đối tác nhượng quyền thương hiệu Wrap & Roll tại Thượng Hải là Weilamei Shanghai. Chi phí đầu tư cho mỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu khoảng 150.000 đô-la Mỹ. Việc này là kế hoạch nằm trong chiến lược mở rộng thị trường ra 5 nước trên thế giới từ đây đến năm 2021 của công ty Chảo Đỏ. Ngoài ra, trong năm 2018, công ty sẽ có từ 10 đến 12 cửa hàng nhượng quyền tại nước ngoài.

Trước đó, Chảo Đỏ cũng đã nhượng quyền thương hiệu cho đối tác MSJ Gourmet Group với 4 cửa hàng tại thị trường Singapore.

Bà Bùi Huy Thanh Hương, Trưởng bộ phận Truyền thông Công ty CP Ẩm thực Chảo Đỏ chia sẻ: “Việc đưa thương hiệu Wrap & Roll ra thị trường thế giới nằm trong chiến lược lâu dài của doanh nghiệp nhằm đưa ẩm thực Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Trước sự cạnh tranh gay gắt ở thị trường nước ngoài, chúng tôi bám sát định hướng ban đầu bằng việc kết hợp giữa các món ăn truyền thống với phong cách ăn uống hiện đại. Đồng thời luôn chú trọng việc đảm bảo chất lượng sản phẩm để đáp ứng được các yêu cầu khắt khe từ các đối tác. Tầm nhìn của chúng tôi đến đến năm 2021 đó là hiện diện trên 5 nước, đồng thời trở thành thương hiệu ẩm thực được yêu thích nhất tại Việt Nam”.

Chảo Đỏ tiền thân là công ty Gói & Cuốn được thành lập từ năm 2006 và là công ty tiên phong kinh doanh về chuỗi nhà hàng món Việt. Tháng 6/2017, Gói & Cuốn chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Ẩm thực Chảo Đỏ. Quỹ Mekong Capital đầu tư vào Cháo Đỏ từ năm 2016.

Hiện tại Chảo Đỏ đang sở hữu 3 thương hiệu ẩm thực Việt gồm Wrap & Roll, Cuốn Việt, Lẩu bò Sài Gòn Vi Vu với nhiều phân khúc thị trường khác nhau.

Theo NDH

Tags:

Standard Chartered nâng dự báo tăng trưởng GDP năm 2025 của Việt Nam lên 7,5%

Trong báo cáo kinh tế vĩ mô về Việt Nam vừa mới được công bố, Ngân hàng Standard Chartered nâng dự báo tăng trưởng GDP năm 2025 lên 7,5% (trước đó ở mức 6,1%) và năm 2026 lên 7,2% (trước đó ở mức 6,2%). Ngân hàng này cũng điều chỉnh dự báo lạm phát ở mức 3,4% năm 2025 và 3,7% năm 2026, phản ánh đà tăng trưởng mạnh mẽ và áp lực giá đang dần hạ nhiệt.

Phấn đấu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026-2030 đạt tốc độ cao

Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã trình bày báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Chính phủ nhiệm kỳ 2020-2025 trình Đại hội.

Để nhựa không còn là “gánh nặng” môi trường

Trong bối cảnh khủng hoảng về rác thải và ô nhiễm nhựa đang trở thành thách thức toàn cầu, bên cạnh giảm thiểu, các giải pháp khác như đồng xử lý, tái chế được xem là hướng đi thực tiễn, mang lại lợi ích về môi trường, khí hậu và kinh tế. Để làm rõ hơn vấn đề này, phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam đã có trao đổi với ông Đinh Đức Thắng - Chủ tịch Hiệp hội Nhựa Việt Nam.

Video