VISSAN ra mắt sản phẩm chả lụa que và chả lụa bì ớt xiêm

Tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm, luôn mong muốn mang đến những sản phẩm dinh dưỡng, tiện lợi, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản VISSAN đã nghiên cứu phát triển và cho ra mắt sản phẩm mới “chả lụa que và chả lụa bì ớt xiêm”

Nếu đã quen thuộc với sản phẩm chả lụa VISSAN, bạn sẽ không thể bỏ qua phiên bản nhí vô cùng mới mẻ và siêu thơm ngon này của VISSAN, đó là chả lụa que. Với quy cách đóng gói mới lạ, chỉ nhỏ gọn bằng cây “xúc xích”, giúp món chả lụa thân quen trở nên tiện lợi hơn. Đặc biệt, sản phẩm còn có hương vị hấp dẫn dành riêng cho hội mê “cay”, với phiên bản chả lụa bì ớt xiêm, hương vị thơm ngon nồng nàn của ớt xiêm kết hợp cùng chả bì dai dai giòn giòn, rất thích hợp để “xốc lại tinh thần” cho sinh viên và nhân viên văn phòng.

Quy trình sản xuất hiện đại đảm bảo chất lượng tuyệt đối, các dòng chả Lụa VISSAN đã không còn xa lạ đối với các em nhỏ và người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm nhận được rất nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng nhờ vào hương vị thơm ngon đặc trưng từ nguồn nguyên liệu thịt heo đạt chuẩn VietGAP với quy trình chăn nuôi an toàn bền vững 3F (Feed – Farm – Food) “Từ trang trại đến bàn ăn” và dây chuyền chế biến hiện đại giúp mang đến những giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho sản phẩm.

Với quy cách đóng gói nhỏ gọn, gồm 2 cây x 40g, vừa vặn cho một bữa ăn tiện lợi đầy đủ dinh dưỡng, đồng thời mang lại trải nghiệm thú vị và độc đáo. Sản phẩm chả lụa que và chả lụa bì ớt xiêm hiện đã có bán tại tất cả các cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN với giá niêm yết: 18.000đ/gói 2 cây, cùng ưu đãi hấp dẫn lên đến 25% dành cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm với giá dùng thử 13.500 đồng/gói 2 cây, áp dụng từ ngày 07/11 – 23/11/2023.

Ngọc Lan

Xuất khẩu trước ngưỡng chuyển đổi: Tăng trưởng cao phải đi cùng bền vững

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của xuất nhập khẩu trong những năm gần đây đã góp phần quan trọng củng cố vị thế của Việt Nam trên bản đồ thương mại toàn cầu. Tuy nhiên, trong bối cảnh kinh tế thế giới biến động khó lường, đã đến lúc xuất khẩu Việt Nam cần chuyển mạnh từ tăng trưởng theo chiều rộng sang chiều sâu, nâng cao giá trị gia tăng, năng lực tự chủ và tính bền vững để duy trì đà tăng trưởng trong dài hạn.

Đột phá 2026-2030, từ tái cơ cấu gắn với mô hình tăng trưởng mới

Việc tái cơ cấu mạnh mẽ nền kinh tế và xác lập mô hình tăng trưởng mới không chỉ giúp khai thác tốt hơn các nguồn lực hiện có mà còn tạo ra không gian phát triển mới cho giai đoạn 2026 - 2030. Nhờ đó, mục tiêu tăng trưởng cao trong giai đoạn tới sẽ có nhiều khả năng trở thành hiện thực.

Hà Nội mở đường cho doanh nghiệp bứt phá trong kỷ nguyên dịch vụ số PPP

Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu huy động mạnh mẽ nguồn lực tư nhân, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và phát triển các dịch vụ số mới thông qua mô hình hợp tác công tư (PPP). Việc ban hành kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp nhằm tạo hành lang pháp lý rõ ràng, tăng khả năng tiếp cận nguồn lực, tháo gỡ vướng mắc và thúc đẩy các dự án công nghệ cao, hạ tầng số và nền tảng số dùng chung trên địa bàn.

Video