Tô trăng vàng, vẽ hạnh phúc "đến với hàng ngàn trẻ em trên toàn quốc"

Hơn 2.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc đã đón một Tết Trung thu vẹn tròn trong chuỗi chương trình “Tô trăng vàng, Vẽ hạnh phúc” do Nam A Bank tổ chức. Dịp này, Ngân hàng cũng trao học bổng cho hàng ngàn học sinh hiếu học.

Đây là hoạt động ý nghĩa được Nam A Bank triển khai thường niên với mong muốn lan tỏa yêu thương, mang một mùa trăng ấm áp đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Năm nay, chương trình được tổ chức tại khắp các tỉnh thành trên toàn hệ thống như: TP.HCM, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Bình Phước, Bạc Liêu, Phú Thọ...

Những phần quà, học bổng từ Nam A Bank hy vọng sẽ tiếp thêm động lực học tập cho các em.

Tại ngày hội trăng rằm, các em được tham gia nhiều hoạt động vui chơi đa dạng cùng những tiết mục truyền thống như múa lân, biểu diễn văn nghệ thiếu nhi, gặp gỡ chị Hằng, chú Cuội phá cỗ trong niềm vui hân hoan... Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình, Nam A Bank còn trao tặng học bổng cùng những phần quà mang ý nghĩa thiết thực cho các em nhỏ hiếu học, góp phần hỗ trợ, tạo động lực để những “búp măng non” vươn lên trong học tập, sẵn sàng cho một tương lai tốt đẹp hơn.

Em Nguyễn Thị Nga  (TP.HCM) hào hứng chia sẻ: “Con thích nhất là Tết Trung thu, năm nào con cũng được mẹ dẫn đến đây vui chơi cùng các bạn. Năm nay, con còn được nhận học bổng từ Ngân hàng Nam Á, con sẽ mua thêm sách vở và dụng cụ học tập. Con sẽ cố gắng học thật giỏi”.

Những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk vui phấn khởi nhận quà Trung thu.

Chiều nay (29/9), Nam A Bank cũng phối hợp cùng báo Sài Gòn Giải Phóng trao tặng học bổng “Thắp sáng niềm tin, vượt khó đến trường” cho các em học sinh khó khăn tại xã Đạ M’rông, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng. Các hoạt động ý nghĩa này tiếp tục nối dài sứ mệnh đồng hành cùng giáo dục, ươm mầm thế hệ tương lai mà Ngân hàng đã và đang thực hiện trong hành trình 31 năm thành lập và phát triển.

“Trung thu là Tết đoàn viên, được các em nhỏ mong chờ nhất trong năm. Bằng những hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa  thiết thực, hàng năm Nam A Bank đều tổ chức Tết Trung thu với mong muốn góp phần cùng các em nhỏ, đặc biệt là những em hoàn cảnh khó khăn  đón một mùa trung thu ấm áp, hạnh phúc trọn vẹn”, đại diện Nam A Bank chia sẻ.

Các em nhỏ là con em của khách hàng và CBNV chăm chú “Tô trăng vàng, vẽ hạnh phúc” tại Phố lồng đèn Nam A Bank.

Ngoài các hoạt động hướng đến cộng đồng, nhằm tri ân khách hàng, Nam A Bank cũng triển khai chương trình tặng hàng ngàn lồng đèn cho các khách hàng mở số tài khoản mới và duy trì số dư 50.000 đồng cùng minigame trên fanpage với quà tặng hấp dẫn. Bên cạnh đó, trong chuỗi chương trình trung thu, các hoạt động nội bộ dịp Trung thu cũng diễn ra sôi nổi và thú vị. Qua đó, cho thấy Nam A Bank không chỉ chú trọng đến hoạt động kinh doanh mà còn lan tỏa giá trị nhân văn đến xã hội, gia tăng lợi ích cho khách hàng cũng như chăm sóc đời sống tinh thần, phúc lợi cho đội ngũ nhân sự, xây dựng văn hóa doanh nghiệp đặc sắc.

N.H

Từ văn hóa nghệ thuật đến ngoại giao kinh tế: World Tea FEST 2025 tạo đà phát triển ngành trà Việt Nam

Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng từ ngày 11/11 - 7/12 và tâm điểm trong ba ngày 5 - 7/12 sẽ mang đến cho du khách hành trình khám phá Trà Việt toàn diện, từ văn hóa, nghệ thuật, du lịch đến ngoại giao, kinh tế. Không chỉ tôn vinh văn hóa trà, Lễ hội còn mở rộng cơ hội giao thương, thúc đẩy hòa bình, hữu nghị và hợp tác, góp phần đưa kinh tế trà Việt vươn tầm quốc tế.

Nam A Bank đồng hành cùng khách hàng phục hồi kinh tế sau thiên tai

Trước những thiệt hại nghiêm trọng do bão số 12, 13 và các đợt mưa lũ gây ra tại nhiều địa phương trên cả nước, Nam A Bank vừa triển khai chương trình ưu đãi lãi vay nhằm đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, góp phần phục hồi kinh tế sau thiên tai với nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực.

Nam A Bank "hiến kế" 3 mũi nhọn tài chính xanh thu hút vốn ngoại tại Diễn đàn Kinh tế Mùa Thu 2025

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu năm 2025 diễn ra từ ngày 25-27/11 tại Tp.HCM với chủ đề “Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số”, Nam A Bank đã tham gia với vai trò là một trong những doanh nghiệp đồng hành tích cực, đưa ra nhiều đề xuất chiến lược về tài chính xanh nhằm khơi thông dòng vốn quốc tế.

Lãi suất đang chịu nhiều sức ép

Chỉ trong nửa đầu tháng 11, nhiều NHTM đã nâng lãi suất huy động. Cụ thể, VPBank đã điều chỉnh tăng 0,3%/năm so với tháng trước. Theo biểu lãi suất mới, tiền gửi tiết kiệm tại quầy kỳ hạn 1-5 tháng cho khoản gửi dưới 10 tỷ đồng ở mức 4,2%/năm và tăng lên 4,3 - 4,4%/năm nếu gửi từ 10 tỷ đồng trở lên. KienlongBank cũng điều chỉnh biểu lãi suất huy động các kỳ hạn 1- 4 tháng được tăng thêm 0,2 điểm %/năm; kỳ hạn 6 - 7 tháng cũng được điều chỉnh tăng 0,2 điểm %/năm. Nhiều NHTM khác như Bac A Bank, SHB, HDBank, NCB, MB, VCBNeo cũng đồng loạt điều chỉnh tăng lãi suất trong tháng 11.

Video