Quảng cáo trên thân xe buýt lộ tuyến tại Bình Dương

Hiện nay, công ty xe buýt Becamex Tokyu đang vận hành tuyến “KAZE SHUTTLE” từ Thành phố Thủ Dầu Một đến Thành phố Mới Bình Dương, là phương tiện vận chuyển cán bộ công nhân viên chức đi làm đến tòa nhà Trung tâm Hành chính, học sinh, sinh viên đi học tại Thành phố Mới và những hành khách sống và làm việc trong khu vực Thành phố Mới Bình Dương. 

Công ty TNHH xe buýt BECAMEX TOKYU là công ty con 100% vốn của công ty TNHH BECAMEX TOKYU được cấp giấy phép quảng cáo trên thân xe buýt lộ tuyến tại tỉnh Bình Dương. Quảng cáo trên thân xe buýt lần này được thực hiện trên cả hai mặt của xe buýt, với diện tích mỗi mặt là 2,4m x 4,8m, và đây là mô hình quảng cáo trên thân xe buýt lộ tuyến thí điểm đầu tiên tại khu vực miền nam Việt Nam.

BT 1

Diện tích quảng cáo chiếm 50% tổng diện tích hai bên thân xe tính cả phần dán cửa sổ, khác với quảng cáo trên thân xe buýt mà chỉ có dán phần thân xe như mô hình dán quảng cáo hiện nay tại khu vực miền nam Việt Nam. Bằng cách sử dụng chất liệu lưới đặc biệt cho phần quảng cáo dán ở cửa sổ, cho phép dán quảng cáo trên diện tích lớn và đảm bảo tầm quan sát từ trong xe, nhờ vậy có thể kỳ vọng hiệu quả việc quảng cáo này đối với người sử dụng xe buýt, người đi bộ, người sử dụng xe gắn máy và người sử dụng xe hơi cá nhân. 

BT 2

Công ty xe buýt Becamex Tokyu đang từng bước bắt đầu triển khai dịch vụ quảng cáo trên thân xe buýt, quảng cáo tại trạm dừng, nhà chờ, để cung cấp những dịch vụ quảng cáo có chất lượng cao cho những doanh nghiệp đang có nhu cầu thực hiện quảng cáo tại tỉnh Bình Dương.

Ngô Huệ

Tags:

Start-up về Trà Việt thử sức tại cuộc thi GEN TEA 2025

Cuộc thi GEN TEA 2025 chính thức khởi động với chủ đề “Thắp hồn trà, khơi sức trẻ” với các vòng thi khởi nghiệp đầy thử thách, tạo động lực cho giới trẻ phát triển ý tưởng lập nghiệp với chất liệu văn hóa Trà Việt. Cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” nằm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 được tổ chức vào tháng 12/2025 tại Lâm Đồng.

Doanh nghiệp Khởi nghiệp Xanh quảng bá cho sản phẩm Việt trên nền tảng số

Ngày 11/9, tại buổi khai mạc Vòng Bán kết Cuộc thi Khởi nghiệp Xanh 2025 ở TP. Hồ Chí Minh, bà Vũ Kim Anh, Phó Giám đốc Trung tâm BSA khẳng định trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập ngày càng sâu rộng, rất nhiều các doanh nghiệp khởi nghiệp Xanh trong mạng lưới của BSA đã tự mình xây dựng được các nền tảng thương mại điện tử, nhiều bạn trong số đó đã trở thành những KOL, KOC… quảng bá cho sản phẩm Việt trong kinh doanh trên nền tảng số.

Trăn trở tìm thị trường cho sản phẩm khởi nghiệp

Chính quyền cần đặt hàng và tạo thị trường ban đầu cho startup. Các sở, ban, ngành nên trở thành “khách hàng tiên phong”, bằng cách đưa ra những bài toán thực tiễn để doanh nghiệp khởi nghiệp giải quyết. Cách làm này vừa giúp startup có doanh thu sớm, vừa đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu xã hội.

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.