Ngân hàng Shinhan tiếp tục khẳng định vị thế tại Việt Nam

Với thế mạnh cả về khách hàng hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân và ngân hàng điện tử, ngày 6/9/2016, Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh với chi nhánh thứ 3 tại Hà Nội - Chi nhánh Hoàn Kiếm và là chi nhánh thứ 14 trên toàn quốc.

[caption id="attachment_33130" align="aligncenter" width="700"]Lễ khai trương Ngân hàng Shinhan – Chi nhánh Hoàn Kiếm. Lễ khai trương Ngân hàng Shinhan – Chi nhánh Hoàn Kiếm.[/caption]

Sau hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Ngân hàng Shinhan đã thiết lập được vị thế vững mạnh thông qua chiến lược phát triển về quy mô hoạt động và tăng trưởng bền vững tại các thị trường tiềm năng trên khắp cả nước.

Việc khai trương Ngân hàng Shinhan – Chi nhánh Hoàn Kiếm nằm trong chiến lược hiện thực hóa các mục tiêu đã đề ra của Ngân hàng Shinhan trong năm 2016, cũng như mở rộng thị trường và phục vụ tốt hơn nữa cho các khách hàng tại Việt Nam.

Ngân hàng Shinhan – Chi nhánh Hoàn Kiếm tọa lạc tại A2, Tầng 1, Tòa nhà Sentinel Place, 41 A Lý Thái Tổ, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, được thiết kế và tổ chức theo mô hình hoạt động của một ngân hàng đa năng.

Với nhiều thế mạnh đã được khẳng định trong suốt 20 năm qua, Ngân hàng Shinhan – Chi nhánh Hoàn Kiếm sẽ tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam, sẽ cung cấp cho thị trường các sản phẩm và dịch vụ tài chính ưu việt, được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại.

Ngọc Lan

Tags:

Ngành Ngân hàng chủ động đồng hành phát triển kinh tế tư nhân

Trong bối cảnh Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị xác định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng của nền kinh tế, ngành Ngân hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đã sớm chuyển đổi cách tiếp cận, từ “quản lý” sang “đồng hành”, từ “kiểm soát thủ tục” sang “tháo gỡ rào cản” cho doanh nghiệp.

Lãi suất và biến số của ngân hàng năm 2026

Với chi phí vốn tăng do lãi suất tăng, áp lực lên tỷ lệ biên lãi ròng (NIM) khiến NIM có thể trở thành biến số khó lường nhất của ngành ngân hàng năm 2026.

Từ văn hóa nghệ thuật đến ngoại giao kinh tế: World Tea FEST 2025 tạo đà phát triển ngành trà Việt Nam

Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng từ ngày 11/11 - 7/12 và tâm điểm trong ba ngày 5 - 7/12 sẽ mang đến cho du khách hành trình khám phá Trà Việt toàn diện, từ văn hóa, nghệ thuật, du lịch đến ngoại giao, kinh tế. Không chỉ tôn vinh văn hóa trà, Lễ hội còn mở rộng cơ hội giao thương, thúc đẩy hòa bình, hữu nghị và hợp tác, góp phần đưa kinh tế trà Việt vươn tầm quốc tế.

Nam A Bank đồng hành cùng khách hàng phục hồi kinh tế sau thiên tai

Trước những thiệt hại nghiêm trọng do bão số 12, 13 và các đợt mưa lũ gây ra tại nhiều địa phương trên cả nước, Nam A Bank vừa triển khai chương trình ưu đãi lãi vay nhằm đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, góp phần phục hồi kinh tế sau thiên tai với nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực.

Nam A Bank "hiến kế" 3 mũi nhọn tài chính xanh thu hút vốn ngoại tại Diễn đàn Kinh tế Mùa Thu 2025

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu năm 2025 diễn ra từ ngày 25-27/11 tại Tp.HCM với chủ đề “Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số”, Nam A Bank đã tham gia với vai trò là một trong những doanh nghiệp đồng hành tích cực, đưa ra nhiều đề xuất chiến lược về tài chính xanh nhằm khơi thông dòng vốn quốc tế.

Video