MB đồng hành cùng tương lai gia đình Việt

Với thông điệp đề cao giá trị của gia đình trong cuộc sống hiện đại, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã tung ra gói sản phẩm “Gia đình tôi yêu” nhân tháng Gia đình Việt Nam vào cuối tháng 6 vừa qua.

MB là ngân hàng quan tâm và cung cấp các gói sản phẩm tài chính ưu việt dành cho gia đình Việt Nam, trong đó "Gia đình tôi yêu" là gói đầu tiên ra mắt, không chỉ mang đến sự an tâm về tài chính cho hiện tại, mà còn xây dựng nền tảng tài chính cho thế hệ tương lai.

Theo chương trình, khách hàng được miễn phí trọn đời cho các giao dịch chuyển tiền trong và ngoài hệ thống của MBBank và cho toàn bộ giao dịch tại các điểm giao dịch của MB.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể tự chủ về tài chính gia đình, chủ động mọi nhu cầu chi tiêu, mua sắm, ăn uống, giải trí hay du lịch với ưu đãi nhân đôi hạn mức thẻ tín dụng quốc tế do MB phát hành. Khi khách hàng đã sử dụng thẻ tín dụng của MB, vợ/ chồng của Khách hàng sẽ được mở thêm 1 thẻ tín dụng với hạn mức tương đương, hồ sơ thủ tục đơn giản và chỉ cần xác thực 1 lần tại chi nhánh.

Với những gia đình có thành viên nhí dưới 14 tuổi, khách hàng sẽ được tặng 1 sổ tiết kiệm số với số tiền 1 triệu đồng để tích lũy cho tương lai của bé. Thêm vào đó, với mỗi chi tiêu 1 triệu trên thẻ tín dụng của bố mẹ, tài khoản tiết kiệm của các bé sẽ được cộng thêm 0.3% giá trị giao dịch. Sổ tiết kiệm của bé có thể tích lũy thêm bất cứ khi nào bé có "thu nhập" và tự động chuyển đổi thành tài khoản đứng tên riêng của con khi các bé đủ 15 tuổi.

Với những ưu đãi chưa từng có, "Gia đình tôi yêu" là sản phẩm ưu việt, là món quà tri ân của MB dành cho các gia đình Việt đã tin tưởng Ngân hàng trong suốt 25 năm hình thành và phát triển vừa qua.

#MBComboFamilyBanking #mbgiadinhtoiyeu #mbfamily.

N.Trọng
Tags: MB MBBank

Ngành Ngân hàng chủ động đồng hành phát triển kinh tế tư nhân

Trong bối cảnh Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị xác định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng của nền kinh tế, ngành Ngân hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đã sớm chuyển đổi cách tiếp cận, từ “quản lý” sang “đồng hành”, từ “kiểm soát thủ tục” sang “tháo gỡ rào cản” cho doanh nghiệp.

Lãi suất và biến số của ngân hàng năm 2026

Với chi phí vốn tăng do lãi suất tăng, áp lực lên tỷ lệ biên lãi ròng (NIM) khiến NIM có thể trở thành biến số khó lường nhất của ngành ngân hàng năm 2026.

Từ văn hóa nghệ thuật đến ngoại giao kinh tế: World Tea FEST 2025 tạo đà phát triển ngành trà Việt Nam

Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng từ ngày 11/11 - 7/12 và tâm điểm trong ba ngày 5 - 7/12 sẽ mang đến cho du khách hành trình khám phá Trà Việt toàn diện, từ văn hóa, nghệ thuật, du lịch đến ngoại giao, kinh tế. Không chỉ tôn vinh văn hóa trà, Lễ hội còn mở rộng cơ hội giao thương, thúc đẩy hòa bình, hữu nghị và hợp tác, góp phần đưa kinh tế trà Việt vươn tầm quốc tế.

Nam A Bank đồng hành cùng khách hàng phục hồi kinh tế sau thiên tai

Trước những thiệt hại nghiêm trọng do bão số 12, 13 và các đợt mưa lũ gây ra tại nhiều địa phương trên cả nước, Nam A Bank vừa triển khai chương trình ưu đãi lãi vay nhằm đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, góp phần phục hồi kinh tế sau thiên tai với nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực.

Nam A Bank "hiến kế" 3 mũi nhọn tài chính xanh thu hút vốn ngoại tại Diễn đàn Kinh tế Mùa Thu 2025

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu năm 2025 diễn ra từ ngày 25-27/11 tại Tp.HCM với chủ đề “Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số”, Nam A Bank đã tham gia với vai trò là một trong những doanh nghiệp đồng hành tích cực, đưa ra nhiều đề xuất chiến lược về tài chính xanh nhằm khơi thông dòng vốn quốc tế.

Video