MB đồng hành cùng tương lai gia đình Việt

Với thông điệp đề cao giá trị của gia đình trong cuộc sống hiện đại, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã tung ra gói sản phẩm “Gia đình tôi yêu” nhân tháng Gia đình Việt Nam vào cuối tháng 6 vừa qua.

MB là ngân hàng quan tâm và cung cấp các gói sản phẩm tài chính ưu việt dành cho gia đình Việt Nam, trong đó "Gia đình tôi yêu" là gói đầu tiên ra mắt, không chỉ mang đến sự an tâm về tài chính cho hiện tại, mà còn xây dựng nền tảng tài chính cho thế hệ tương lai.

Theo chương trình, khách hàng được miễn phí trọn đời cho các giao dịch chuyển tiền trong và ngoài hệ thống của MBBank và cho toàn bộ giao dịch tại các điểm giao dịch của MB.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể tự chủ về tài chính gia đình, chủ động mọi nhu cầu chi tiêu, mua sắm, ăn uống, giải trí hay du lịch với ưu đãi nhân đôi hạn mức thẻ tín dụng quốc tế do MB phát hành. Khi khách hàng đã sử dụng thẻ tín dụng của MB, vợ/ chồng của Khách hàng sẽ được mở thêm 1 thẻ tín dụng với hạn mức tương đương, hồ sơ thủ tục đơn giản và chỉ cần xác thực 1 lần tại chi nhánh.

Với những gia đình có thành viên nhí dưới 14 tuổi, khách hàng sẽ được tặng 1 sổ tiết kiệm số với số tiền 1 triệu đồng để tích lũy cho tương lai của bé. Thêm vào đó, với mỗi chi tiêu 1 triệu trên thẻ tín dụng của bố mẹ, tài khoản tiết kiệm của các bé sẽ được cộng thêm 0.3% giá trị giao dịch. Sổ tiết kiệm của bé có thể tích lũy thêm bất cứ khi nào bé có "thu nhập" và tự động chuyển đổi thành tài khoản đứng tên riêng của con khi các bé đủ 15 tuổi.

Với những ưu đãi chưa từng có, "Gia đình tôi yêu" là sản phẩm ưu việt, là món quà tri ân của MB dành cho các gia đình Việt đã tin tưởng Ngân hàng trong suốt 25 năm hình thành và phát triển vừa qua.

#MBComboFamilyBanking #mbgiadinhtoiyeu #mbfamily.

N.Trọng
Tags: MB MBBank

Phát triển thị trường cho vay ngang hàng: Chậm mà chắc

Theo báo cáo của IMARC Group, thị trường cho vay ngang hàng (P2P Lending) tại Việt Nam đã đạt quy mô 5,5 tỷ USD vào năm 2024 và dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh mẽ, chạm mốc 52,7 tỷ USD vào năm 2033, tương ứng với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm 10,2%. Động lực cho sự phát triển này đến từ dân số hơn 100 triệu người với nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính số ngày càng lớn.

Tái định hình bảo hiểm liên kết ngân hàng

Kênh phân phối bảo hiểm liên kết qua ngân hàng (bancassurance) đang tăng trưởng trở lại theo hướng củng cố năng lực tư vấn, số hóa quy trình và phát triển sản phẩm bảo vệ thuần vừa tuân thủ luật pháp, vừa khôi phục niềm tin khách hàng.

Lan tỏa chính sách tín dụng STEM ở Khánh Hòa

Tín dụng STEM không chỉ là một chính sách tài chính, mà là sự cam kết của Nhà nước, của ngành Ngân hàng trong hành trình nâng bước tri thức. Để từ những miền quê như Vạn Thắng, Ba Ngòi, Diên Lâm (Khánh Hòa)… những giấc mơ học tập được viết lên bằng ý chí, nỗ lực và sự đồng hành của cả cộng đồng.

Kiến tạo chuyển đổi xanh, góp phần phát triển kinh tế bền vững

Với “sứ mệnh” là ngân hàng thương mại Nhà nước hàng đầu phục vụ nông nghiệp - nông dân - nông thôn, Agribank đã và đang khẳng định rõ nét vai trò chủ lực trong triển khai tín dụng xanh, kiến tạo chuyển đổi xanh, góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững của quốc gia.

Video