King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo tấn công thị trường TP.HCM: Tuyên bố mở 1.000 cửa hàng, mục tiêu top 3 thương hiệu cà phê lớn nhất Việt Nam

Sau khi mở cửa hàng đầu tiên tại TP Pleiku, chuỗi King Coffee vừa tiếp tục mở tại Quận 10, TPHCM.

Ngày 5/8, Công ty Trung Nguyên International của bà Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức đưa chuỗi quán King Coffee tiến về TP Hồ Chí Minh với cửa hàng đầu tiên đặt tại Quận 10. Mục tiêu của King Coffee là tiến tới Top 3 thương hiệu cà phê lớn nhất tại thị trường Việt Nam và cũng là đón đầu sự thoái lui của một số thương hiệu quốc tế đang có mặt tại thị trường nội địa.

Việc tăng cường bán lẻ sản phẩm cà phê ngay tại các quán và cửa hàng take-away (mua mang đi) của King Coffee nhằm khuyến khích thói quen tiêu dùng cà phê cho người dân Việt Nam.

Trước mắt, trong năm 2018, chuỗi quán King Coffee sẽ phủ đều ở 6 thành phố lớn. Dự kiến tại Việt Nam, King Coffee sẽ phát triển chuỗi 1.000 cửa hàng bao gồm 800 cửa hàng bán cà phê mang đi (take away) và 200 quán cà phê cao cấp.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo – CEO của Trung Nguyên International cho biết "Khách hàng ngày càng khó tính hơn và những người làm việc trong ngành cà phê phải phục vụ khách hàng theo cách tinh tế hơn". Sắp tới, sau chuỗi King Coffee, Trung Nguyên International còn phát triển nhiều nhánh thương hiệu mới để mở rộng đường đi đến thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực F&B.

Theo Hà My Trí thức trẻ

Tags:

Tây Ninh: Khánh thành một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á

Ngày 12/12/2025, tại Tây Ninh đã diễn ra Lễ Khánh thành Kho Lạnh Kỷ Nguyên Mới (NECS) cùng kỷ niệm 5 năm thành lập NECS. Đây là một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á, đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển từ kho lạnh công nghệ cao đến hệ sinh thái logistics toàn diện, phục vụ chuỗi cung ứng thực phẩm – thủy sản Việt Nam.

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế và giữ vững vị thế trên thị trường.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Video