KATICO - Hướng tới những giá trị sức khỏe của người tiêu dùng

Hiện nay, với sự tiện dụng và ưu điểm của các sản phẩm nước đóng chai, thị trường nước giải khát Việt Nam càng nở rộ hơn khi xuất hiện nhiều chủng loại hàng hóa đa dạng, có nguồn gốc thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. Vì thế, câu chuyện đầu tư phát triển sản phẩm mang thương Việt như của Công ty TNHH TM DV Khâm Tín (KATICO) luôn gắn bài toán chất lượng với sự hài lòng của người tiêu dùng đặc biệt là trong bối cảnh thị trường ngày càng khắt khe và thay đổi rõ rệt về tư duy lựa chọn thức uống, thực phẩm sạch.

Theo chỉ số thống kê Nielsen công bố cho thấy, nhận thức của người Việt đang thay đổi vì đến 70% người được hỏi chú ý tới các thành phần trong thực phẩm và đồ uống mà họ tiêu thụ. Người tiêu dùng với tâm lý dễ cho qua hay “có gì dùng nấy, dùng tạm” đã không còn nhiều khi đứng trước quyết định lựa chọn cho gia đình sử dụng những loại nước uống dùng hằng ngày. Thời gian qua, bằng những nỗ lực cải tiến công nghệ và chất lượng sản phẩm, KATICO đã tạo ra những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng mỗi khi mua sắm. Nhất là vào những thời điểm như dịp Tết Nguyên đán, nhu cầu sử dụng nước giải khát cho gia đình và đãi khách luôn tăng cao thì cũng là lúc đòi hỏi những nhà sản xuất như KATICO phải hoạt động hết công suất để có thể đảm bảo nguồn hàng cung cấp đầy đủ cho thị trường.

KATICO xác định thế mạnh của mình khi sở hữu nhiều dòng nước giải khát, thiêng về các tiêu chí sức khỏe. Bằng nhiều sáng kiến để kết hợp khẩu vị cũng như các loại nguyên liệu đặc sản từ thiên nhiên, các dòng nước giải khát mang thương hiệu KATICO luôn đảm bảo cùng lúc nhiều tiêu chí. Từ việc đầu tư hạ tầng công nghệ, kiểm soát nghiêm từng khâu, từng giai đoạn trong suốt quá trình sản xuất đến việc giữ vững những cam kết về vệ sinh an toàn thực phẩm lẫn sức khỏe đã tạo nên sự chỉn chu và hợp thời, chinh phục đại đa số các khách hàng.

Hầu hết các dòng nước giải khát của KATICO đều tận dụng những dưỡng chất từ các nguyên liệu Trong nước vốn được rất nhiều người ưa thích như nha đam, chanh dây, mủ trộm, đào, dưa lưới hay cao cấp hơn là yến… Qua sức mạnh của công nghệ cùng chủ trương ưu tiên chiết xuất, bảo lưu được hàm lượng dinh dưỡng trong nguyên liệu sạch, nước giải khát KATICO đem đến những trải nghiệm khác biệt hơn khi vừa không chỉ tươi mát, giải nhiệt mà lại vừa đảm bảo được thành phần dưỡng chất cần thiết nạp vào cơ thể.

Nha Đam Chanh dây ALOEPAS, nước Nha Đam Mủ Trôm, Nha Đam Vị Dưa Lưới, Vị Đào, hay đặc biệt hơn là nước Nha Đam 5 Yến … đều là những nhãn hiệu quen thuộc được người tiêu dùng Việt Nam ghi nhận. Theo tìm hiểu, người tiêu dùng lựa chọn KATICO bởi những thông tin niêm yết rõ ràng, củng cố niềm tin đang bị dao động bởi sự nhiễu loạn “thật - giả” của thị trường chung. Các sản phẩm của KATICO được quản lý theo tiêu chuẩn ISO, luôn chú trọng việc không sử dụng đường hóa học nên sẽ không_có_cảm_giác_khát_nước, tạo cho cơ thể cảm giác khỏe khoắn, sảng khoái với ba tiêu chí: Sạch - Bổ Dưỡng - Ngon.

Tận hưởng cuộc sống ngày càng hiện đại và văn minh, các thế hệ trong gia đình Việt ngày càng coi sức khỏe là biểu tượng của một phong cách sống lành mạnh, thể hiện rõ nhất và đơn giản nhất là qua cách thưởng thức ẩm thực và giải khát theo đúng các tiêu chí tốt cho sức khỏe vốn tương đồng như những giá trị cốt lõi mà KATICO đã và luôn hướng tới.

CÔNG TY TNHH TM DV KHÂM TÍN

Địa chỉ: 284/11 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tel: (028) 3755 2788 - Hotline: (028) 6674 8398

Website: http://katico.vn/

Ngọc Lan

Doanh nghiệp Khởi nghiệp Xanh quảng bá cho sản phẩm Việt trên nền tảng số

Ngày 11/9, tại buổi khai mạc Vòng Bán kết Cuộc thi Khởi nghiệp Xanh 2025 ở TP. Hồ Chí Minh, bà Vũ Kim Anh, Phó Giám đốc Trung tâm BSA khẳng định trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập ngày càng sâu rộng, rất nhiều các doanh nghiệp khởi nghiệp Xanh trong mạng lưới của BSA đã tự mình xây dựng được các nền tảng thương mại điện tử, nhiều bạn trong số đó đã trở thành những KOL, KOC… quảng bá cho sản phẩm Việt trong kinh doanh trên nền tảng số.

Trăn trở tìm thị trường cho sản phẩm khởi nghiệp

Chính quyền cần đặt hàng và tạo thị trường ban đầu cho startup. Các sở, ban, ngành nên trở thành “khách hàng tiên phong”, bằng cách đưa ra những bài toán thực tiễn để doanh nghiệp khởi nghiệp giải quyết. Cách làm này vừa giúp startup có doanh thu sớm, vừa đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu xã hội.

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.