D’arlin – người tình quyến rũ!

Trở lại tham gia thị trường Việt Nam từ cuối năm 2009, sản phẩm quần, áo lót nữ D’arlin đã được đông đảo chị em phụ nữ tín nhiệm về chất lượng, hài lòng về mẫu mã.

[caption id="attachment_13250" align="aligncenter" width="700"]Bà Vũ Thị Xuân Nga - CTHĐQT kiêm TGĐ Công ty TNHH Hòa Hiệp Bà Vũ Thị Xuân Nga - CTHĐQT kiêm TGĐ Công ty TNHH Hòa Hiệp[/caption]

Ngoài những ưu điểm về kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của phụ nữ  Việt, sản phẩm D’arlin còn nổi bật bởi những thiết kế dựa trên những nguyên phụ liệu mới nhất và chất lượng tốt nhất giúp cho người mặc có cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, tự tin khoe những đường cong gợi cảm của mình. Đặc biệt, sản phẩm luôn được thiết kế theo hướng chú trọng phần hỗ trợ, cải thiện sắc vóc, giúp cho người sử dụng nhận biết sự gợi cảm, quyến rũ của mình, tăng tự tin để yêu và đón nhận tình yêu.

Để ngày càng nhiều hơn các khách hàng biết và có cơ hội trải nghiệm sản phẩm, nhãn hàng D'arlin đã và đang tiếp tục mở rộng hơn nữa mạng lưới phân phối đến các đại lý  trên toàn quốc đồng thời gia tăng thêm nhiều của hàng tại các Trung tâm thương mại như AEON, Vincom, Pearl Plaza, Sense City (thuộc hệ thống Co-op mart )... Bên cạnh đó, D'arlin cũng vừa ra mắt  thị trường nhãn hàng D’arlingerie thuộc dòng váy áo ngũ và thời trang mặc ở nhà.

IMG_3121

IMG_3123

Váy áo ngũ D'arlingerie gồm 2 lọai “sexy” và “very sexy” được sản xuất trên các chất liệu vải thun cao cấp giúp quý chị em cảm nhận sự thoải mái, gợi cảm, tạo niềm hưng phấn, hay những bộ váy ngũ bằng chất liệu satin sang trọng và quyến rũ. Bộ Pyjama cotton mềm mại tạo cảm giác ấm áp vào những ngày thu, đông trời se lạnh hay bộ váy áo ngắn mong manh thoáng mát mặc trong những ngày hè oi ả.

Thời trang mặc ở nhà gồm những thiết kế đa dạng như bộ short, bộ lửng, bộ dài, bộ đầm các lọai, sản xuất trên các chất liệu cotton, cotton spandex, chiffon, linen,... với những họa tiết in ấn thời trang mới, lạ, vô cùng đẹp mắt rất tiện lợi cho mọi sinh hoạt hàng ngày của quý chị em .

Thương hiệu D’arlin giờ đây đã khẳng định là một trong những nhà sản xuất đồ lót hàng đầu ở Việt Nam. Các sản phẩm “nội y” của thương hiệu này từ nhiều năm qua rất được chị em phụ nữ tín nhiệm và thương hiệu này cũng luôn nằm trong Top sản phẩm “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

D'arlin - người tình tuyệt vời hay D'arlingerie - đẹp hơn để yêu thương, luôn mong muốn chăm chút vẻ đẹp hình thể cho chị em phụ nữ, giúp phái đẹp - đẹp ở mọi lúc mọi nơi, không chỉ nơi công sở mà cả trong ngôi nhà và gian bếp của mình.

Ngay lúc này đây, chị em phụ nữ hãy cùng D'arlin & D'arlingerie để tôn thêm vẻ đẹp, sự duyên dáng đáng yêu của mình.

Nhân dịp năm mới Bính Thân 2016, đại diện nhãn hàng D’arlin và D’arlingerie kính chúc quý khách hàng và quý độc giả Tạp chí năm mới an khang, thịnh vượng.

logo Hoa Hiep

CÔNG TY TNHH HÒA HIỆP ĐC: 192/23 Đường ĐT 743A, Nội Hóa 1, Bình An, Dĩ An, Bình Dương ĐT: 0650.3770 575 Website: www.darlin.vn - www.dolotdarlin.com

Vũ Đức Thông

Tags:

Cuộc thi GEN TEA mở đầu cho chuỗi Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025

Ngày 10/11 tại Lâm Đồng, cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” chính thức được giới thiệu trong khuôn khổ họp báo Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. GEN TEA 2025 là cuộc thi về văn hóa và khởi nghiệp về Trà dành cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên đang muốn thức sức tranh tài trong môi trường sáng tạo khởi nghiệp với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Start-up về Trà Việt thử sức tại cuộc thi GEN TEA 2025

Cuộc thi GEN TEA 2025 chính thức khởi động với chủ đề “Thắp hồn trà, khơi sức trẻ” với các vòng thi khởi nghiệp đầy thử thách, tạo động lực cho giới trẻ phát triển ý tưởng lập nghiệp với chất liệu văn hóa Trà Việt. Cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” nằm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 được tổ chức vào tháng 12/2025 tại Lâm Đồng.

Doanh nghiệp Khởi nghiệp Xanh quảng bá cho sản phẩm Việt trên nền tảng số

Ngày 11/9, tại buổi khai mạc Vòng Bán kết Cuộc thi Khởi nghiệp Xanh 2025 ở TP. Hồ Chí Minh, bà Vũ Kim Anh, Phó Giám đốc Trung tâm BSA khẳng định trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập ngày càng sâu rộng, rất nhiều các doanh nghiệp khởi nghiệp Xanh trong mạng lưới của BSA đã tự mình xây dựng được các nền tảng thương mại điện tử, nhiều bạn trong số đó đã trở thành những KOL, KOC… quảng bá cho sản phẩm Việt trong kinh doanh trên nền tảng số.

Trăn trở tìm thị trường cho sản phẩm khởi nghiệp

Chính quyền cần đặt hàng và tạo thị trường ban đầu cho startup. Các sở, ban, ngành nên trở thành “khách hàng tiên phong”, bằng cách đưa ra những bài toán thực tiễn để doanh nghiệp khởi nghiệp giải quyết. Cách làm này vừa giúp startup có doanh thu sớm, vừa đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu xã hội.

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.