Đông dược Bình Đông thay đổi nhận diện thương hiệu

Các sản phẩm của thương hiệu đều được làm bằng thảo dược thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Ra đời từ năm 1950, với 66 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm từ thảo dược, Bidophar - Đông dược Bình Đông hiểu rõ những ưu điểm của thảo dược và cho ra đời 10 dòng sản phẩm với những công dụng khác nhau, mang lợi thế riêng biệt của sản phẩm thảo dược.
[caption id="attachment_39045" align="aligncenter" width="500"]Các sản phẩm của Bidophar đều có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, hiệu quả, tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm của Bidophar đều có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, hiệu quả, tốt cho sức khỏe.[/caption]

Các bài thuốc đều được nghiên cứu, trải nghiệm lâu đời qua nhiều thế hệ, từ đó đúc kết ra phương thức hiệu quả cho người sử dụng. Sản phẩm có tính an toàn cao, không tác dụng phụ nhờ nguồn gốc thiên nhiên, có thể sử dụng lâu dài.

Không chỉ có tác dụng giúp giảm những bệnh mãn tính, các sản phẩm của Bidophar còn có khả năng tăng cường sức đề kháng của cơ thể, hỗ trợ những bệnh cấp tính và bệnh nan y hiệu quả. Nhờ nguồn gốc thảo dược nên các sản phẩm cũng thân thiện với cơ thể và dễ hấp thu.

[caption id="attachment_39046" align="aligncenter" width="500"]Quy trình sản xuất nghiêm ngặt khép kín, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn gắn bó với các giá trị truyền thống Việt Nam. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt khép kín, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn gắn bó với các giá trị truyền thống Việt Nam.[/caption]

Bên cạnh đó, với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại cùng dây chuyền sản xuất khép kín, quy chuẩn nghiêm ngặt, các sản phẩm của Bidophar còn đảm bảo về chất lượng. Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, ngăn chặn hàng giả, hàng kém chất lượng, Bidophar đã tiến hành thay đổi mẫu mã bao bì của một số sản phẩm, đảm bảo tiêu chí: diện mạo mới, chất lượng không đổi.

[caption id="attachment_39047" align="aligncenter" width="450"]Bidophar thay đổi logo công ty, logo trên sản phẩm và bao bì sản phẩm. Bidophar thay đổi logo công ty, logo trên sản phẩm và bao bì sản phẩm.[/caption]

Hiện, Bidophar đã mở rộng phân phối trên toàn quốc với hơn 500 đại lý và định hướng vươn xa ra thế giới. Vì sức khỏe cộng đồng, công ty còn không ngừng nghiên cứu cải thiện chất lượng sản phẩm, mang đến những sản phẩm hiệu quả cho người Việt, đồng thời khẳng định vị thế của thảo dược Việt Nam trên thế giới.

Ngọc Lan

Tags:

Động lực thúc đẩy điện gió ngoài khơi bứt phá

Nghị quyết về cơ chế, chính sách phát triển năng lượng quốc gia giai đoạn 2026-2030 vừa được Quốc hội thông qua tại Kỳ họp thứ 10 đem đến kỳ vọng sẽ là động lực thúc đẩy điện gió ngoài khơi bứt phá.

“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi

Trong năm 2025, nhiều thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) được dẫn dắt bởi các tập đoàn quốc tế, tập trung chủ yếu vào một số lĩnh vực quan trọng như năng lượng, y tế, công nghiệp chế biến chế tạo, nông nghiệp công nghệ cao… Cụ thể, trong lĩnh vực sản xuất và công nghiệp, OCI Holdings (tập đoàn năng lượng và hóa chất Hàn Quốc), thông qua OCI ONE, một công ty con thuộc OCI TerraSus, đã mua 65% cổ phần của Elite Solar Power Wafer-nhà máy sản xuất tấm wafer cho pin mặt trời đang được xây dựng tại Việt Nam. Dự án có công suất giai đoạn đầu 2,7 GW, tổng mức đầu tư là 120 triệu USD, trong đó phần vốn của OCI ONE trị giá khoảng 78 triệu USD.

Khánh thành Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế

Sáng ngày 19/12/2025, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế (Hue International General Hospital - HIH) chính thức khánh thành tại số 15 đường Hà Nội, phường Thuận Hoá, thành phố Huế. Sự kiện có ý nghĩa đặc biệt khi tổ chức trong không khí chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIV, đồng thời được lựa chọn là một trong những điểm cầu truyền hình trực tiếp trên cả nước, thể hiện tầm vóc và vai trò của công trình đối với sự phát triển y tế – xã hội của địa phương và khu vực.

Video