Doanh nhân Tuấn Anh kể về việc đưa TecknoMonster về Việt Nam

Việc phân phối thương hiệu túi, vali TecknoMonster của An Nhu Group nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn các mặt hàng cao cấp của giới nhà giàu tại Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc điều hành TecknoMonster Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu đến từ Italy có giá bán khá đắt bởi hướng đến đối tượng khách hàng giàu có và mong muốn sở hữu món đồ làm thủ công từ chính bản địa thay vì các nước thứ 3.

- Tại sao ông quyết định đưa TecknoMonster về Việt Nam?

- Sau nhiều năm nghiên cứu kỹ khách hàng của Wielli - nhãn thời trang cao cấp dành cho phái mạnh, tôi thấy nhu cầu về các dòng sản phẩm túi xách, vali thời trang cao cấp nổi tiếng thế giới ngày càng gia tăng tại Việt Nam. Vì vậy không có lý do gì để tôi không giới thiệu cho khách hàng thêm một thương hiệu đình đám khác từ Italy, cái nôi của nền thời trang thế giới.

[caption id="attachment_39795" align="aligncenter" width="500"]Ông  Nguyễn Tuấn Anh - Đại diện thương hiệu tại Việt Nam. Ông Nguyễn Tuấn Anh - Đại diện thương hiệu tại Việt Nam.[/caption]

TecknoMonster là thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn Orobianco. Ông Giacomo Valentini - CEO của hàng không chỉ sáng tạo lên những sản phẩm cao cấp và sang trọng, mà còn ghi dấu trong làng thời trang quốc tế bằng các thương hiệu hàng đầu.

- TecknoMonster có gì khác biệt với những thương hiệu về túi, vali, balo đã hiện diện tại Việt Nam?

- Nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới phải sản xuất tại nước thứ 3. Trong khi đó, khách hàng giàu có luôn mong muốn sở hữu các sản phẩm được làm thủ công từ chính nước bản địa. TecknoMonster là sản phẩm "Made in Italy". Ngoài việc là món đồ cao cấp, mỗi sản phẩm của hãng còn mang tới giá trị truyền thống, văn hóa và thời trang của quốc gia vùng Địa Trung Hải này.

- Quy trình sản xuất sản phẩm tại bản địa diễn ra như thế nào?

- Túi và vali TecknoMonster được sản xuất từ sợi carbon và thép. Đây là 2 chất liệu công nghệ cao trong ngành hàng không vũ trụ, thường dùng để chế tạo vali, túi xách, balô, thậm chí đồ nội thất.

Sợi carbon cứng và mềm khiến sản phẩm có trọng lượng siêu nhẹ, độ bền đặc biệt. Nhờ đó, sản phẩm chịu được sốc nhiệt, các chất hóa học, chống cháy. Việc bổ sung thêm lớp chống đạn còn đảm bảo rằng những chiếc túi hành lý của thương hiệu không thể bị tấn công, đập vỡ.

Các chi tiết da được khâu tay, cùng chất liệu với da bọc ghế Lamborghini. Riêng vali, 4 bánh xe bền bỉ chịu được sức nặng lớn. Thiết kế đa dạng song đều mang tới cảm giác thanh lịch, sang trọng và tiện dụng cho người dùng.

[caption id="attachment_39794" align="aligncenter" width="500"]Bà Nguyễn Thu Phương - Phó chủ tịch An Nhu Group, bà Cecillia Piccioni - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Italy tại Việt Nam cùng các khách mời chúc mừng ông Nguyễn Tuấn Anh (veston xanh) - Giám đốc điều hành Tecknomonster Việt Nam. Bà Nguyễn Thu Phương - Phó chủ tịch An Nhu Group, bà Cecillia Piccioni - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Italy tại Việt Nam cùng các khách mời chúc mừng ông Nguyễn Tuấn Anh (veston xanh) - Giám đốc điều hành Tecknomonster Việt Nam.[/caption]

TecknoMonster kết hợp giữa chất liệu công nghệ cao, bàn tay khéo léo của thợ thủ công và sự sáng tạo của các nhà thiết kế lừng danh. Sản phẩm được nhấn nhá bằng cách thêm chi tiết gỗ, da, hoặc khâu tay cầu kỳ….

- Sản phẩm hướng đến những đối tượng khách hàng nào trên thị trường?

- Công ty hướng đến những doanh nhân thành đạt, tầng lớp có thu nhập cao trong xã hội. Thực tế, sản phẩm tốt thì không bao giờ rẻ. Tôi cho rằng, khách hàng sẽ thấy số tiền bỏ ra xứng đáng với giá trị của sản phẩm cao cấp này.

- Kế hoạch thời gian tới của công ty là gì?

- Tôi đam mê những sản phẩm cao cấp, bền đẹp. Ngoài hai thương hiệu lớn đến từ Italy là Wielli và TecknoMonster mà công ty đang phân phối, thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục để giới thiệu tại thị trường Việt Nam nhiều các sản phẩm hàng đầu thế giới.

Ngọc Lan Theo VNE

Tags:

Standard Chartered nâng dự báo tăng trưởng GDP năm 2025 của Việt Nam lên 7,5%

Trong báo cáo kinh tế vĩ mô về Việt Nam vừa mới được công bố, Ngân hàng Standard Chartered nâng dự báo tăng trưởng GDP năm 2025 lên 7,5% (trước đó ở mức 6,1%) và năm 2026 lên 7,2% (trước đó ở mức 6,2%). Ngân hàng này cũng điều chỉnh dự báo lạm phát ở mức 3,4% năm 2025 và 3,7% năm 2026, phản ánh đà tăng trưởng mạnh mẽ và áp lực giá đang dần hạ nhiệt.

Phấn đấu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026-2030 đạt tốc độ cao

Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã trình bày báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Chính phủ nhiệm kỳ 2020-2025 trình Đại hội.

Để nhựa không còn là “gánh nặng” môi trường

Trong bối cảnh khủng hoảng về rác thải và ô nhiễm nhựa đang trở thành thách thức toàn cầu, bên cạnh giảm thiểu, các giải pháp khác như đồng xử lý, tái chế được xem là hướng đi thực tiễn, mang lại lợi ích về môi trường, khí hậu và kinh tế. Để làm rõ hơn vấn đề này, phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam đã có trao đổi với ông Đinh Đức Thắng - Chủ tịch Hiệp hội Nhựa Việt Nam.

Video