Cuối năm, website Internet Banking của Vietcombank không truy cập được

Một số khách hàng phản ảnh việc đăng nhập trang Internet Banking của Vietcombank bị lỗi, không truy cập được để thực hiện giao dịch.

Chiều nay 21/1, tức 27 tháng Chạp, một số người sử dụng dịch vụ ngân hàng online của Vietcombank than phiền không đăng nhập được trang web.

Chị Uyên (Tân Bình, TP.HCM) cho biết chiều nay muốn chuyển khoản cho người thân nhưng khi truy cập vào dịch vụ Internet Banking của Vietcombank thì website thông báo “Service is unavailable” (Dịch vụ không khả dụng). Việc truy cập trang web vietcombank.com.vn diễn ra bình thường.

Chị Loan (Quận 7, TP.HCM) cũng cho biết việc chuyển khoản qua Internet Banking của Vietcombank gặp khó khăn trong vài ngày gần đây, đến chiều nay thì không truy cập được nữa.

PV ICTnews thử truy cập website của Vietcombank thì trang web hoạt động bình thường, tuy nhiên phần đăng nhập khách hàng cá nhân để giao dịch online không hoạt động, kể cả trên máy tính lẫn thiết bị di động.

Cuoi nam, website Internet Banking cua Vietcombank khong truy cap duoc hinh anh 1 ictnews_.jpg

Trang Internet Banking của Vietcombank không truy cập được vào cuối giờ chiều ngày 21/1.

Việc thực hiện giao dịch trên ứng dụng Vietcombank vẫn diễn ra bình thường, không xuất hiện lỗi.

Thử truy cập trang Internet Banking một số ngân hàng khác vẫn thấy hoạt động bình thường.

Là một trong những ngân hàng lớn nhất trong nước, có lượng tiền gửi không kỳ hạn cao nhất tại Việt Nam, do đó Vietcombank thường hay bị lỗi hệ thống vào những đợt cao điểm cuối năm, hoặc đôi khi vào cuối tháng khi lượng giao dịch lên cao.

Cập nhật: vào khoảng 17 giờ 06 phút ngày 21/1, trang đăng nhập của Vietcombank đã trở lại dù vẫn hơi khó truy cập.

Theo ICTnews

iPhone 17 Air, 17 Pro bị chê đắt khi ra mắt

Dòng iPhone 17 series vừa ra mắt không nhận được nhiều đánh giá tích cực, khi Apple vẫn chưa có những cải tiến về AI, trong khi giá một số mẫu cao hơn mọi năm.

Công nghệ AI mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính cho mọi khách hàng

Tại Tọa đàm “Ứng dụng AI trong truyền thông chính sách và sản phẩm, dịch vụ ngân hàng”, ông Nguyễn Khắc Trung - Trưởng Ban Ngân hàng số Agribank đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ hoạt động của ngân hàng có mạng lưới lớn nhất cả nước, đặc biệt phục vụ đông đảo khách hàng ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Ông cho rằng, trong bối cảnh khách hàng còn nhiều hạn chế trong tiếp cận công nghệ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại hiệu quả rất rõ rệt, giúp rút ngắn khoảng cách, nâng cao khả năng phổ cập thông tin và dịch vụ tài chính.

Video