Công ty TNHH TM DV Công nghệ Trí Việt: Không ngừng nỗ lực cho những mục tiêu mới

Với quan điểm đặt người tiêu dùng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh từ những ngày đầu, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Công nghệ Trí Việt đã tạo dựng nền tảng vững chắc cho những thành công trong việc chinh phục thị hiếu và thị trường tiêu dùng nội địa bằng những sản phẩm ngoại nhập chính hãng.

Suốt thời gian qua, Trí Việt với thương hiệu Kodomo thật chinh phục được đại đa số các gia đình Việt bằng những sản phẩm đặc trưng, chuyên dùng cho trẻ em, các em nhỏ. Thấu hiểu được mối lưu tâm hàng đầu về chất lượng khi các bậc phụ huynh lựa chọn sản phẩm phù hợp, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản lại vừa được phân phối và đảm bảo bởi doanh nghiệp trong nước đã khẳng định tên tuổi, công ty luôn mong muốn đem đến những điều tốt những điều tốt nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất cho các thiên thần nhỏ. Minh chứng rõ ràng có thể thấy được là hiện nay những sản phẩm dầu gội, sữa tắm, dầu tắm gội 2 trong 1, nước xả làm mềm vải, dung dịch rửa bình sữa, dung dịch giặt tẩy, kem dưỡng da... luôn luôn nằm trong top những danh mục hàng hóa của các bà nội trợ. Vượt qua được lưu tâm và kiểm tra quan sát trong lúc sử dụng cho chính con em trong gia đình đã khẳng định thêm giá trị niềm tin bền vững vào chất lượng của mỗi sản phẩm công ty giới thiệu ra thị trường.

Bằng kinh nghiệm và chuyên môn, Trí Việt không chỉ sàng lọc những sản phẩm đã được sản xuất và đạt chất lượng tiêu chuẩn của Nhật Bản hay các nước tiên tiến mà còn linh hoạt lựa chọn sao cho thật sự phù hợp với thị hiếu thị trường cũng như  thể chất, yếu tố sinh học của người Việt Nam nhất là trẻ nhỏ. Bởi trẻ em là một đối tượng tiêu dùng cực kỳ đặc biệt, sử dụng một cách bị động những sản phẩm chăm sóc hàng ngày theo sự am tường của người lớn. Thế nên tiêu chí tiện dụng, đơn giản và an toàn luôn luôn phải đi kèm với tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của nước ngoài và Bộ Y Tế tại Việt Nam đề ra.

Cùng với hàng Thái Lan, thời gian gần đây, hàng hóa của Hàn Quốc và Nhật Bản ngày càng có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, Trí Việt tự hào là một trong những công ty góp phần tạo nên đa dạng chủng loại và sôi động cho thị trường nội địa bằng những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, giá cả cạnh tranh.

Đặc biệt, Trí Việt luôn nỗ lực không ngừng phát triển để mở rộng hệ thống phân phối, gia tăng mức độ phủ sóng hàng hóa trên khắp mọi miền đất nước như tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Sóc Trăng, Cần Thơ, Kiên Giang, Hải Phòng, Cà Mau…

Theo tổng kết thực tế, các sản phẩm phân phối chính thức của công ty hiện đã có mặt trên nhiều kênh phân phối như hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và cả chợ truyền thống. Bên cạnh nhiều sản phẩm tốt, Trí Việt còn chủ động ổn định nguồn hàng từ nước ngoài, kiểm soát giá cả, tăng cường đổi mới công tác tiếp thị nhằm tạo sự lưu thông liên tục trong kinh doanh. Chính những yếu tố ấy tạo được niềm tin nơi người tiêu dùng, đối tác lẫn bạn hàng, không chỉ giúp mở rộng thị phần mà còn góp phần xác lập những mức tăng trưởng mới đúng với kỳ vọng mà toàn thể công ty Trí Việt đã đặt ra trong những năm sắp tới.

Tú Sương

Start-up về Trà Việt thử sức tại cuộc thi GEN TEA 2025

Cuộc thi GEN TEA 2025 chính thức khởi động với chủ đề “Thắp hồn trà, khơi sức trẻ” với các vòng thi khởi nghiệp đầy thử thách, tạo động lực cho giới trẻ phát triển ý tưởng lập nghiệp với chất liệu văn hóa Trà Việt. Cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” nằm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 được tổ chức vào tháng 12/2025 tại Lâm Đồng.

Doanh nghiệp Khởi nghiệp Xanh quảng bá cho sản phẩm Việt trên nền tảng số

Ngày 11/9, tại buổi khai mạc Vòng Bán kết Cuộc thi Khởi nghiệp Xanh 2025 ở TP. Hồ Chí Minh, bà Vũ Kim Anh, Phó Giám đốc Trung tâm BSA khẳng định trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập ngày càng sâu rộng, rất nhiều các doanh nghiệp khởi nghiệp Xanh trong mạng lưới của BSA đã tự mình xây dựng được các nền tảng thương mại điện tử, nhiều bạn trong số đó đã trở thành những KOL, KOC… quảng bá cho sản phẩm Việt trong kinh doanh trên nền tảng số.

Trăn trở tìm thị trường cho sản phẩm khởi nghiệp

Chính quyền cần đặt hàng và tạo thị trường ban đầu cho startup. Các sở, ban, ngành nên trở thành “khách hàng tiên phong”, bằng cách đưa ra những bài toán thực tiễn để doanh nghiệp khởi nghiệp giải quyết. Cách làm này vừa giúp startup có doanh thu sớm, vừa đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu xã hội.

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.