Coca-Cola Việt Nam công bố chiến lược tiếp thị toàn cầu mới với tên gọi “One Brand”

Công ty Coca-Cola Việt Nam chính thức công bố chiến lược tiếp thị toàn cầu mới với tên gọi “One Brand” (Một Thương Hiệu) tại Việt Nam.

cocacola

Được triển khai trên quy mô toàn cầu, chiến lược “One Brand” lần đầu tiên kết hợp các dòng sản phẩm gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light và Coca-Cola Zero dưới một định vị nhãn hiệu Coca-Cola mang tính biểu tượng trong một chiến dịch sáng tạo toàn cầu mang tên “Taste the Feeling - Uống cùng Cảm xúc”. Theo đó, chiến lược “One Brand” sẽ mang đến nhiều điểm mới mẻ như: Nâng cao giá trị toàn cầu và tính biểu tượng của Coca-Cola, hiện thực hóa chiến dịch toàn cầu “Taste the Feeling - Uống cùng Cảm xúc”, đưa sản phẩm làm tâm điểm của chiến dịch sáng tạo và nhấn mạnh cam kết của Coca-Cola về lựa chọn, cho phép người tiêu dùng chọn bất kỳ sản phẩm Coca-Cola nào phù hợp với khẩu vị, phong cách sống hay chế độ dinh dưỡng của mình.

Chiến dịch “Taste the Feeling - Uống cùng Cảm xúc” sẽ được triển khai vào các thời điểm khác nhau trên toàn cầu trong năm 2016. Tại thời điểm ra mắt, quảng cáo chính với tên gọi Anthem (thực hiện bởi Mercado-McCann) được phát hành tại Việt Nam ghi lại những khoảnh khắc rất đời thường thông qua cầu nối là Coca-Cola. Nhạc nền của “Anthem” là ca khúc viết riêng cho chiến dịch mang tên “Taste the Feeling” (Uống cùng Cảm xúc), do Coca-Cola cùng công ty Music Dealers sáng tác và sản xuất. Tại một số thị trường, bài hát sẽ được thể hiện qua giọng ca trẻ đầy tài năng Conrad Sewell. Ca khúc “Taste the Feeling” bao gồm cả nhạc hiệu lấy cảm hứng từ âm thanh khi thưởng thức Coca-Cola: tiếng bật nắp, tiếng sủi bọt và cuối cùng là âm thanh thưởng thức. Nhạc hiệu mới này sẽ được sử dụng trong suốt chiến dịch sáng tạo của thương hiệu trên toàn cầu.

N.T

Tags:

“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi

Trong năm 2025, nhiều thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) được dẫn dắt bởi các tập đoàn quốc tế, tập trung chủ yếu vào một số lĩnh vực quan trọng như năng lượng, y tế, công nghiệp chế biến chế tạo, nông nghiệp công nghệ cao… Cụ thể, trong lĩnh vực sản xuất và công nghiệp, OCI Holdings (tập đoàn năng lượng và hóa chất Hàn Quốc), thông qua OCI ONE, một công ty con thuộc OCI TerraSus, đã mua 65% cổ phần của Elite Solar Power Wafer-nhà máy sản xuất tấm wafer cho pin mặt trời đang được xây dựng tại Việt Nam. Dự án có công suất giai đoạn đầu 2,7 GW, tổng mức đầu tư là 120 triệu USD, trong đó phần vốn của OCI ONE trị giá khoảng 78 triệu USD.

Khánh thành Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế

Sáng ngày 19/12/2025, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế (Hue International General Hospital - HIH) chính thức khánh thành tại số 15 đường Hà Nội, phường Thuận Hoá, thành phố Huế. Sự kiện có ý nghĩa đặc biệt khi tổ chức trong không khí chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIV, đồng thời được lựa chọn là một trong những điểm cầu truyền hình trực tiếp trên cả nước, thể hiện tầm vóc và vai trò của công trình đối với sự phát triển y tế – xã hội của địa phương và khu vực.

Thành phố Huế sắp khai trương mô hình bệnh viện - khách sạn - nghỉ dưỡng

Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng đa dạng và khắt khe, mô hình tích hợp bệnh viện với khách sạn và khu nghỉ dưỡng (Hospital – Hotel) đang trở thành xu thế toàn cầu. Tại Việt Nam, mô hình này đang được Bộ Y tế khuyến khích nhân rộng, tháng 12 này, Thành phố Huế sẽ chính thức ghi dấu ấn trên bản đồ y tế chất lượng cao với sự ra đời của một bệnh viện tầm cỡ quốc tế.

Video