Citi phát hành thẻ ghi nợ Mastercard với công nghệ mới tại Việt Nam

Citi Việt Nam vừa cùng với 10 quốc gia khác ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương giới thiệu thẻ ghi nợ Citibank Mastercard.

Mục tiêu của Citi là cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm ngân hàng tuyệt vời ở bất cứ đâu. Thẻ ghi nợ Mastercard công nghệ mới của Citi, mang những đặc tính, lợi ích và đặc quyền khuyến mại riêng cho chủ thẻ trong các dịch vụ liên quan tới ăn uống, mua sắm, du lịch và giải trí.

Kết nối trực tiếp với tài khoản ngân hàng của khách hàng, thẻ ghi nợ Citibank Mastercard vẫn có những chức năng cơ bản như rút tiền mặt và trả tiền mua hàng nhưng có tính năng không tiếp xúc. Theo đó, khách hàng chỉ cần lướt thẻ qua máy đọc thẻ, không cần nhập mã PIN hoặc ký tên khi thực hiện giao dịch trả tiền ở hàng triệu điểm giao dịch trên 80 quốc gia trên thế giới.

Chủ thẻ ghi nợ mới sẽ hưởng hàng loạt những tiện ích mới, trong đó có quyền tham gia chương trình Priceless® Cities rất thành công của Mastercard. Chương trình này cung cấp những trải nghiệm du lịch và giải trí riêng biệt cho khách hàng tại 45 điểm đến trên toàn cầu.

Theo nghiên cứu Euromonitor, thẻ ghi nợ là phương thức thanh toán phát triển nhanh nhất ở Châu Á - Thái Bình Dương, chiếm tới 58% tổng lượng thanh toán bằng thẻ ở khu vực này, ước đạt khoảng 6,58 ngàn tỷ đô la Mỹ.

Vào năm 2016, giao dịch bằng thẻ ghi nợ tăng 21%, vượt mức tăng của giao dịch bằng thẻ tín dụng (18%) và bằng tiền mặt (13%).

N.Trọng

Tags:

Ngành Ngân hàng chủ động đồng hành phát triển kinh tế tư nhân

Trong bối cảnh Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị xác định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng của nền kinh tế, ngành Ngân hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đã sớm chuyển đổi cách tiếp cận, từ “quản lý” sang “đồng hành”, từ “kiểm soát thủ tục” sang “tháo gỡ rào cản” cho doanh nghiệp.

Lãi suất và biến số của ngân hàng năm 2026

Với chi phí vốn tăng do lãi suất tăng, áp lực lên tỷ lệ biên lãi ròng (NIM) khiến NIM có thể trở thành biến số khó lường nhất của ngành ngân hàng năm 2026.

Từ văn hóa nghệ thuật đến ngoại giao kinh tế: World Tea FEST 2025 tạo đà phát triển ngành trà Việt Nam

Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng từ ngày 11/11 - 7/12 và tâm điểm trong ba ngày 5 - 7/12 sẽ mang đến cho du khách hành trình khám phá Trà Việt toàn diện, từ văn hóa, nghệ thuật, du lịch đến ngoại giao, kinh tế. Không chỉ tôn vinh văn hóa trà, Lễ hội còn mở rộng cơ hội giao thương, thúc đẩy hòa bình, hữu nghị và hợp tác, góp phần đưa kinh tế trà Việt vươn tầm quốc tế.

Nam A Bank đồng hành cùng khách hàng phục hồi kinh tế sau thiên tai

Trước những thiệt hại nghiêm trọng do bão số 12, 13 và các đợt mưa lũ gây ra tại nhiều địa phương trên cả nước, Nam A Bank vừa triển khai chương trình ưu đãi lãi vay nhằm đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, góp phần phục hồi kinh tế sau thiên tai với nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực.

Nam A Bank "hiến kế" 3 mũi nhọn tài chính xanh thu hút vốn ngoại tại Diễn đàn Kinh tế Mùa Thu 2025

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu năm 2025 diễn ra từ ngày 25-27/11 tại Tp.HCM với chủ đề “Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số”, Nam A Bank đã tham gia với vai trò là một trong những doanh nghiệp đồng hành tích cực, đưa ra nhiều đề xuất chiến lược về tài chính xanh nhằm khơi thông dòng vốn quốc tế.

Video