Boutique-Art: Chất lượng tạo thịnh vượng

Boutique-Art được sáng lập bởi những người am hiểu nghệ thuật trang trí và cảm thụ. Theo đó, sản phẩm nội thất đậm chất nghệ thuật “Art Décor” đều được truyền tải từ đời sống thực tế. Các nghệ nhân của thương hiệu nội thất luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, những mẫu mã thiết kế, sáng tạo rất ấn tượng đã tạo nên sự thịnh vượng cho khách hàng trong và ngoài nước.

BA 1

Boutique-Art chuyên thiết kế sản xuất đồ gỗ nội thất rời và nội thất gắn liền cho các dự án village, biệt thự, khách sạn, nhà hàng. Các sản phẩm đồ gỗ, nội thất của B.A từ lâu đã nổi tiếng, khẳng định được đẳng cấp trên thị trường khi sáng tạo theo phong cách bán cổ điển “Art décor”. Nguyên liệu chính để thiết kế những dòng sản phẩm trên là gỗ Oak & Mahogany kết hợp với đồng, đá, mây, da và vải. 

Thoát khỏi nền tảng cơ bản

Phong cách nghệ thuật Art Décor từng dẫn đầu bởi các nhà thiết kế hàng đầu trong nghệ thuật trang trí, thời trang, thiết kế nội thất, kiến trúc và cả nghệ thuật thị giác như vẽ tranh, đồ họa nghệ thuật và phim ảnh. Cấu trúc của Art Décor được dựa trên toán học và hình học, hình dạng theo hình thức chiết trung của sự tao nhã kết hợp phong cách hiện đại. Art décor ảnh hưởng tới nhiều thể loại nghệ thuật khác nhau trong cuộc sống.

Trong quá trình sáng tạo, Boutique-Art đã thoát khỏi nền tảng cơ bản nhằm tạo ra nhiều phong cách khác từ tân cổ điển, tạo dựng, lập thể và cả hiện đại. Art décor trở thành biểu tượng của chất lượng làm thay đổi, năng lực vận động để tìm kiếm những giá trị mới. Boutique-Art luôn vận dụng vào những thiết kế đầy khéo léo, sáng tạo mang tính chất phản kháng cao độ. Với nỗ lực của mình, các thiết kế vượt ra khỏi không gian, thời gian của những khuôn vàng thước ngọc của kiến trúc cổ điển để vươn lên trong xã hội hiện đại. Đó là một cuộc cách mạng trong thiết kế với vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ đầy sáng tạo. Chính sự sáng tạo không ngừng đã đem đến cho những nghệ nhân nhiều cảm hứng thăng hoa trên mỗi sản phẩm.

Boutique-Art đã kết hợp nét trang nhã của Châu Âu (Pháp) và sự tinh tế của văn hóa phương Đông tại Việt Nam. Phong cách Art décor khác biệt hẳn với phong cách đồ gỗ thiết kế theo lối cung đình Huế, hoa văn Trung Hoa và khác với cả phong cách thiết kế của chính quốc Pháp tại Châu Âu.

BA 3

Giá trị tinh tế

Thế mạnh của Boutique-Art là giàu ý tưởng sáng tạo,, luôn phát triển những mẫu mã đẹp “độc đáo” được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết! Trải qua bao thăng trầm của thời gian, các sản phẩm nội thất gỗ và thủ công mỹ nghệ, giường, tủ, bàn, ghế…qua những đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân B.A đều là những tác phẩm nghệ thuật được cách điệu theo phong cách Art décor đặc trưng. Mỗi sản phẩm đều được chạm khắc tinh xảo đã chinh phục được đông đảo khách hàng.

Theo anh Nguyễn Văn Chương, giám đốc của Boutique-Art: Sự sáng tạo không giới hạn của các nghệ nhân đã cho ra đời nhiều mẫu thiết kế nội thất riêng biệt phù hợp với từng công trình trong nước. Cái hay nhất của B.A là đưa nghệ thuật sáng tạo vào kinh doanh đã tạo nên sự  thăng hoa trong cảm xúc. Một khi cảm xúc đã thăng hoa, nó dễ trở thành động lực để người ta cố gắng hơn, sáng tạo hơn... Mục tiêu lâu dài là đưa thương hiệu B.A trở thành tên tuổi lớn trong ngành đồ gỗ nội thất Việt Nam vươn ra thế giới. Để làm được điều đó, ngoài đam mê, khát vọng còn đòi hỏi sự thông minh, khéo léo, sáng tạo hơn người thì có thể cạnh tranh với sản phẩm bên ngoài.

Cách thiết kế hàng nội thất, giả cổ của B.A là rất tinh tế nhưng bao giờ cũng hoàn hảo, tạo không gian sống khỏe mạnh, yên bình, tươi vui. Mỗi công trình, sản phẩm làm ra đều gắn bó thân thiết với tâm tư, nguyện vọng của khách hàng, đem đến chất lượng, thẩm mỹ cao. B.A có thể sản xuất được các mặt hàng đồ gỗ nội thất tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, B.A vẫn sẽ nỗ lực không ngừng để tìm kiếm cái mới, cái hay, cái đẹp để xuất khẩu ra thế giới. Các sản phẩm của Boutique-Art tạo ra vẫn lưu giữ hoàn hảo những dấu ấn của thời gian, những vẫn hàn chứa cảm xúc tinh tế nhất.

 

Theo Nguyễn Trọng (Doanh nghiệp & Đầu tư)

Tags:

Start-up về Trà Việt thử sức tại cuộc thi GEN TEA 2025

Cuộc thi GEN TEA 2025 chính thức khởi động với chủ đề “Thắp hồn trà, khơi sức trẻ” với các vòng thi khởi nghiệp đầy thử thách, tạo động lực cho giới trẻ phát triển ý tưởng lập nghiệp với chất liệu văn hóa Trà Việt. Cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” nằm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 được tổ chức vào tháng 12/2025 tại Lâm Đồng.

Doanh nghiệp Khởi nghiệp Xanh quảng bá cho sản phẩm Việt trên nền tảng số

Ngày 11/9, tại buổi khai mạc Vòng Bán kết Cuộc thi Khởi nghiệp Xanh 2025 ở TP. Hồ Chí Minh, bà Vũ Kim Anh, Phó Giám đốc Trung tâm BSA khẳng định trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập ngày càng sâu rộng, rất nhiều các doanh nghiệp khởi nghiệp Xanh trong mạng lưới của BSA đã tự mình xây dựng được các nền tảng thương mại điện tử, nhiều bạn trong số đó đã trở thành những KOL, KOC… quảng bá cho sản phẩm Việt trong kinh doanh trên nền tảng số.

Trăn trở tìm thị trường cho sản phẩm khởi nghiệp

Chính quyền cần đặt hàng và tạo thị trường ban đầu cho startup. Các sở, ban, ngành nên trở thành “khách hàng tiên phong”, bằng cách đưa ra những bài toán thực tiễn để doanh nghiệp khởi nghiệp giải quyết. Cách làm này vừa giúp startup có doanh thu sớm, vừa đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu xã hội.

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.