Acecook Việt Nam ra mắt thương hiệu mới

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vừa chính thức chuyển đổi hệ thống nhận diện thương hiệu với những định hướng phát triển mới trong tương lai nhân dịp kỉ niệm tròn 20 năm thành lập.

[caption id="attachment_4484" align="aligncenter" width="700"]Ban lãnh đạo Acecook Việt Nam ra mắt thương hiệu mới Ban lãnh đạo Acecook Việt Nam ra mắt thương hiệu mới[/caption]

Theo đó, trong logo nhận diện thương hiệu của công ty, slogan “Biểu tượng của chất lượng” sẽ được thay thế bằng “Cook happness” và cụm tên cũ “Vina Acecook” sẽ được thay thế bằng “Acecook”.

[caption id="attachment_4485" align="aligncenter" width="700"]Logo cũ và mới của Acecook Logo cũ và mới của Acecook[/caption]

Ông Kajiwara Junichi – Tổng giám đốc của Acecook cho biết, sự chuyển đổi thương hiệu này nhằm tạo nên bước ngoặt đánh dấu nâng cao sức mạnh toàn cầu của Tập đoàn Acecook, hướng đến trở thành một công ty gần gũi, thân thiện với người tiêu dùng và xã hội. Đặc biệt, những thay đổi thống nhất thương hiệu trên toàn cầu cũng phù hợp với chiến lược “bỏ tính địa phương để hướng ra thế giới”, đẩy mạnh phát triển xuất khẩu.

Nguồn: Acecook Việt Nam

Tags:

Doanh nghiệp Khởi nghiệp Xanh quảng bá cho sản phẩm Việt trên nền tảng số

Ngày 11/9, tại buổi khai mạc Vòng Bán kết Cuộc thi Khởi nghiệp Xanh 2025 ở TP. Hồ Chí Minh, bà Vũ Kim Anh, Phó Giám đốc Trung tâm BSA khẳng định trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập ngày càng sâu rộng, rất nhiều các doanh nghiệp khởi nghiệp Xanh trong mạng lưới của BSA đã tự mình xây dựng được các nền tảng thương mại điện tử, nhiều bạn trong số đó đã trở thành những KOL, KOC… quảng bá cho sản phẩm Việt trong kinh doanh trên nền tảng số.

Trăn trở tìm thị trường cho sản phẩm khởi nghiệp

Chính quyền cần đặt hàng và tạo thị trường ban đầu cho startup. Các sở, ban, ngành nên trở thành “khách hàng tiên phong”, bằng cách đưa ra những bài toán thực tiễn để doanh nghiệp khởi nghiệp giải quyết. Cách làm này vừa giúp startup có doanh thu sớm, vừa đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu xã hội.

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.