ABBank ra mắt dịch vụ ABBankmobile “Ngân hàng trên tay – Xoá bay khoảng cách”

Từ ngày 01/08/2016 Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) chính thức triển khai dịch vụ ABBANKmobile cùng với chương trình “Ngân hàng trên tay – Xoá bay khoảng cách” dành cho tất cả các khách hàng sử dụng và trải nghiệm dịch vụ mới của ngân hàng trên phạm vi toàn quốc.

atm-dich-vu-mobileplus

Nắm bắt xu thế phát triển với tốc độ nhanh và khả năng cập nhật công nghệ cao thông qua điện thoại và các thiết bị di động của người sử dụng, ngày 01/08/2016, ABBANK tưng bừng ra mắt dịch vụ ABBANKmoblie với nhiều tính năng nổi bật, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch trực tuyến 24/7 với Ngân hàng một cách dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Điểm nổi trội của kênh giao dịch này là dù giao dịch qua điện thoại nhưng không hạn chế nghiệp vụ, khách hàng có thể giao dịch đa tiện ích như:

Nạp/ Thanh toán cước, phí:

o Hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước viễn thông(Điện thoại; Internet), cước truyền hình cáp;

o Nạp tiền điện thoại/ thẻ game;

o Đặt và thanh toán tiền vé máy bay;

o Chuyển khoản nhanh trong và ngoài hệ thống ABBANK thông qua CMTND/Hộ chiếu, số tài khoản/số thẻ;

o Mở/Tất toán tiết kiệm trực tuyến;

o Quản lý tài khoản: Tra cứu số dư, lịch sử giao dịch;

o Tra cứu điểm giao dịch và ATM của ABBANK thông qua Bản đồ online (tìm điểm gần nhất, hướng dẫn chỉ đường);

o Và rất nhiều tiện ích thú vị khác: Chat group, Đọc báo online, Hỗ trợ 24/7 từ tổng đài của ABBANK…

Đồng thời, dịch vụ ABBANKmoblie thông qua phần mềm ứng dụng tương thích với các hệ điều hành chính là IOS, Android, Windows phone dành cho điện thoại di động và máy tính bảng, giúp khách hàng thuận tiện và dễ dàng cài đặt sau khi đăng ký sử dụng.

Chương trình “Ngân hàng trên tay – Xoá bay khoảng cách” triển khai từ ngày 01/08/2016 đến hết 31/12/2016 (hoặc đến khi hết quà tặng của chương trình, tùy điều kiện nào đến trước). Cụ thể, 2.000 khách hàng đầu tiên đăng ký mở mới, kích hoạt thành công dịch vụ ABBANKmobile và có phát sinh ít nhất 01 giao dịch tài chính qua ABBANK (nạp tiền điện thoại, chuyển khoản, thanh toán) trong thời gian triển khai chương trình sẽ được tặng ngay 50.000 đồng vào tài khoản thanh toán.

Ngô Huệ

Tags:

Ngành Ngân hàng chủ động đồng hành phát triển kinh tế tư nhân

Trong bối cảnh Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị xác định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng của nền kinh tế, ngành Ngân hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đã sớm chuyển đổi cách tiếp cận, từ “quản lý” sang “đồng hành”, từ “kiểm soát thủ tục” sang “tháo gỡ rào cản” cho doanh nghiệp.

Lãi suất và biến số của ngân hàng năm 2026

Với chi phí vốn tăng do lãi suất tăng, áp lực lên tỷ lệ biên lãi ròng (NIM) khiến NIM có thể trở thành biến số khó lường nhất của ngành ngân hàng năm 2026.

Từ văn hóa nghệ thuật đến ngoại giao kinh tế: World Tea FEST 2025 tạo đà phát triển ngành trà Việt Nam

Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng từ ngày 11/11 - 7/12 và tâm điểm trong ba ngày 5 - 7/12 sẽ mang đến cho du khách hành trình khám phá Trà Việt toàn diện, từ văn hóa, nghệ thuật, du lịch đến ngoại giao, kinh tế. Không chỉ tôn vinh văn hóa trà, Lễ hội còn mở rộng cơ hội giao thương, thúc đẩy hòa bình, hữu nghị và hợp tác, góp phần đưa kinh tế trà Việt vươn tầm quốc tế.

Nam A Bank đồng hành cùng khách hàng phục hồi kinh tế sau thiên tai

Trước những thiệt hại nghiêm trọng do bão số 12, 13 và các đợt mưa lũ gây ra tại nhiều địa phương trên cả nước, Nam A Bank vừa triển khai chương trình ưu đãi lãi vay nhằm đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, góp phần phục hồi kinh tế sau thiên tai với nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực.

Nam A Bank "hiến kế" 3 mũi nhọn tài chính xanh thu hút vốn ngoại tại Diễn đàn Kinh tế Mùa Thu 2025

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu năm 2025 diễn ra từ ngày 25-27/11 tại Tp.HCM với chủ đề “Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số”, Nam A Bank đã tham gia với vai trò là một trong những doanh nghiệp đồng hành tích cực, đưa ra nhiều đề xuất chiến lược về tài chính xanh nhằm khơi thông dòng vốn quốc tế.

Video