Kết quả tìm kiếm

Xây dựng thương hiệu để nông sản Việt vươn xa

Dù có nhiều lợi thế về sản xuất, nông sản và hàng Việt Nam vẫn đối diện thách thức lớn trong việc định danh thương hiệu. Nếu không xây dựng thương hiệu rõ ràng, sản phẩm khó có thể chinh phục thị trườ ...

Vải thiều Bắc Giang lên kệ siêu thị Đức

Vải thiều, đặc sản nổi tiếng của tỉnh Bắc Giang, đã trở thành tâm điểm chú ý tại sự kiện "Ngày hàng Việt Nam" diễn ra mới đây tại siêu thị Selgros Lichtenberg, Berlin. Sự kiện không chỉ giới thiệu nét ...

DOIDEP, Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á 2023

Tối ngày 5/10/2023, DOIDEP vinh dự nhận được hạng mục giải thưởng "Thương Hiệu Truyền Cảm Hứng 2023 - Inspirational Brand Award" tại lễ trao Giải thưởng doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise A ...

Tỉ giá USD/VNĐ bật tăng mạnh

Áp lực tỉ giá USD/VNĐ gia tăng trong tháng 7 và từ đầu tháng 8 tới nay trong bối cảnh đồng USD đi lên trên thị trường quốc tế, lãi suất của FED duy trì ở vùng đỉnh đến cuối năm 2023.

King Coffee – Vững bước với chiến lược toàn cầu

Giữ vững chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu chính là nền tảng và “vốn quý” để có thể duy trì tinh thần khởi sự kinh doanh, phát huy bản lĩnh tự chủ, tự lực nhằm duy trì sự chủ động trước “sóng ...

Cục Hàng không Việt Nam đề xuất tăng quy mô đội tàu bay

Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản số 07/CHK-VTHK kiến nghị Bộ Giao thông Vận tải cho phép tăng quy mô đội tàu bay của các hãng hàng không Việt Nam để đáp ứng nhu cầu thị trường nội địa cũng như đ ...

Chuyên gia chỉ ra 6 thách thức với ngân hàng Việt Nam năm 2023

Tham luận tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam sáng 17/12, TS. Cấn Văn Lực và Nhóm tác giả Viện Đào tạo và Nghiên cứu BIDV cho biết, năm 2023, ngành ngân hàng sẽ phải đối mặt với 6 thách thức đến từ môi trườ ...

VPBank tiếp nhận khoản vay mới trị giá 150 triệu USD từ IFC

Với khoản vay mới được giải ngân từ IFC, VPBank một lần nữa khẳng định uy tín trên trường quốc tế khi liên tiếp ký kết và rút vốn thành công nhiều khoản vay giá trị cao từ các tổ chức tài chính lớn tr ...

Dấu ấn Việt tại World Cup 2022

Một doanh nghiệp Việt Nam đã để lại dấu ấn của mình tại đấu trường quốc tế, góp phần làm nên một kỳ World Cup hoành tráng nhất từ trước đến nay