Doanh nghiệp Việt đẩy mạnh xuất khẩu thủ công mỹ nghệ vào châu Âu
Hàng thủ công mỹ nghệ Việt có cơ hội xuất khẩu lớn tại châu Âu nhờ xu hướng tiêu dùng bền vững và giàu bản sắc.
Hàng thủ công mỹ nghệ Việt có cơ hội xuất khẩu lớn tại châu Âu nhờ xu hướng tiêu dùng bền vững và giàu bản sắc.
Dự báo giá cà phê Arabica tăng thêm ít nhất 1,5 USD mỗi gói trong vài tháng tới tại Thụy Điển, và đây sẽ là cơ hội cho cà phê Robusta của Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu vào thị trường này...
Thời gian vừa qua, hàng Việt Nam đã được đẩy mạnh xuất khẩu thông qua nhiều hệ thống phân phối như Saigon Coop, AEON, Central Retail… và mang lại hiệu quả tốt.
Thúc đẩy kết nối hợp tác trong lĩnh vực logistics sẽ giúp đẩy mạnh xuất khẩu hàng hoá sang thị trường châu Âu trong bối cảnh hiện nay.
Philipines là thị trường cung ứng dừa, sản phẩm từ dừa cho toàn cầu, song Thương vụ Việt Nam tại đây đã và đang nỗ lực tìm chỗ đứng cho sản phẩm dừa trong nước.
Triển khai nhiều giải pháp, Bộ Công Thương đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu gạo nói riêng và ngành lúa gạo Việt Nam nói chung.
Hiệp định RCEP đang là cơ sở quan trọng giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận, đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm thế mạnh sang thị trường Singapore.
Hạt điều, tiêu, cà phê... Việt Nam đang có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Hungary. Với EVFTA, cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu những mặt hàng này còn rộng mở hơn.
Canada được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng, cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa và cũng là "cửa ngõ" tiếp cận thị trường Bắc Mỹ.
Chiều 20/10, tại Bạc Liêu đã diễn ra hội nghị về xuất khẩu tôm năm 2023, nhằm bàn giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu trong những tháng cuối năm.
Với việc Algeria vừa nới lỏng chính sách hạn chế nhập khẩu, những sản phẩm như: Linh kiện phụ tùng ô tô, thuốc tân dược, chuối quả, dụng cụ làm bếp, đồ kim khí, mỹ phẩm, quần áo, giày dép, đồ gỗ, bát ...
Hội nghị kết nối giao thương miền Trung - Tây Nguyên sẽ cung cấp thông tin, giải pháp giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa trực tiếp vào các mạng lưới phân phối nước ngoài và tham gia hiệ ...
Nhằm đẩy mạnh xuất khẩu nhóm hàng chủ lực, mới đây ngành gỗ đề xuất thúc đẩy thời gian hoàn thuế GTGT để doanh nghiệp có thêm vốn quay vòng sản xuất, xuất khẩu.
Bên cạnh phục vụ nhu cầu trong nước, Nestlé Việt Nam tiếp tục thực hiện kế hoạch tăng cường sản xuất, đa dạng hóa danh mục sản phẩm xuất khẩu, đưa thị trường Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực ...
Các Bộ, ngành, địa phương liên quan chủ động tìm giải pháp đa dạng hóa các sản phẩm để đẩy mạnh xuất khẩu hơn nữa sang thị trường Hàn Quốc.
Thương vụ Việt Nam tại I-xra-en vừa cho biết, Bộ trưởng Tài chính Israel Katz đã quyết định gia hạn thời gian thêm 2 năm miễn thuế nhập khẩu đối với sản phẩm bơ sữa. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp ...
Công ty cho biết sẽ tập trung đẩy mạnh xuất khẩu ra thị trường nước ngoài, đặc biệt như Nhật Bản và châu Âu. Song song, doanh nghiệp cũng đầu tư phân xưởng may theo tiêu chuẩn GMP chuyên sản xuất các ...
PLP phát hành 15 triệu cổ phiếu thưởng, tỷ lệ phát hành 60% (cổ đông sở hữu 100 cổ phiếu được nhận về 60 cổ phiếu mới). Sau phát hành, Nhựa Pha Lê sẽ tăng vốn điều lệ từ 250 tỷ đồng lên 400 tỷ đồng.
Kể từ ngày 1/5, chính phủ Thái Lan đã cho phép xuất khẩu trứng gà trở lại sau lệnh cấm được ban hành từ ngày 26/3 để đảm bảo nguồn cung cho thị trường.
Trong tháng 2/2020, Samsung đã đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm phiên bản mới S20.