6 tháng, doanh thu phí khai thác mới của Dai-ichi Life Việt Nam tăng hơn 60%

Tin từ Dai-ichi Life Việt Nam cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2018, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Công ty đã tăng 54% so với cùng kỳ năm 2017, trong đó doanh thu phí khai thác mới tăng hơn 60% so với cùng kỳ năm 2017.

Đầu tháng 5/2018, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ bảy lên gần 6.000 tỷ đồng để đầu tư mở rộng hệ thống phân phối.

Với việc tăng vốn này, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường.

Mới đây, Dai-ichi Life Việt Nam cũng được trao giải thưởng “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng.

Được biết, để được công nhận là một trong 50 nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam năm 2018, các doanh nghiệp trong danh sách xét duyệt cần đáp ứng được những tiêu chí cơ bản về đánh giá nhãn hiệu nổi tiếng như: Tính phổ biến của nhãn hiệu; Phạm vi bao phủ và phục vụ của nhãn hiệu; Doanh số từ việc kinh doanh hàng hóa và cung cấp dịch vụ; Thời gian sử dụng liên tục nhãn hiệu; Uy tín nhãn hiệu; Số lượng quốc gia bảo hộ nhãn hiệu; Số lượng quốc gia công nhận nhãn hiệu là nổi tiếng; Giá trị đầu tư của nhãn hiệu…

N.Lan
Tags:

Cẩn trọng khi “lướt sóng” vàng, bạc

Các chuyên gia cảnh báo, đằng sau việc giá vàng tăng nóng tiềm ẩn không ít rủi ro, đặc biệt với nhà đầu tư nhỏ lẻ chưa có nền tảng tích sản vững vàng cần rất thận trọng.

Củng cố niềm tin với hoạt động kinh doanh bảo hiểm

Tại phiên họp do Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa tổ chức cho ý kiến về dự án Luật sửa đổi, bổ sung Luật Kinh doanh bảo hiểm (KDBH) dự kiến trình Quốc hội xem xét, thông qua tại Kỳ họp thứ 10 tới đây, bảo hiểm (BH) được đánh giá là lĩnh vực ảnh hưởng đông đảo người dân, nhưng thực tế tồn tại nhiều vướng mắc.

Video