“Mưa” quà tặng nhân kỷ niệm 24 năm thành lập Nam A Bank

Nhận dịp kỷ niệm 24 năm thành lập, Nam A Bank triển khai chương trình khuyến mãi “24 năm – Ngập tràn quà tặng” với hơn 11.000 món quà có giá trị như lời tri ân đến khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt thời gian qua. Có thể nói, đây là một trong những chương trình quy mô nhất mà Nam A Bank triển khai trong năm 2016.

Theo đó, Khách hàng cá nhân gửi mới hoặc tái tục sổ tiết kiệm có kỳ hạn VNĐ tại quầy (trừ kỳ hạn tuần); gửi mới hoặc tái tục tiết kiệm trực tuyến VNĐ có kỳ hạn từ 6 tháng trở lên; mở Gói SPDV – Combo; thanh toán quốc tế và các Khách hàng doanh nghiệp đạt xếp loại theo quy định của chương trình sẽ được tặng ngay những món quà giá trị như Ly sứ Hàn Quốc, bình giữ nhiệt Dongwha, bộ nồi Elegan Happy Cook, vali kéo 20”, bộ vali kéo 24”, bộ ấm sứ cao cấp Minh Long, bút cao cấp Waterman…

NAB 24 nam

Với “cơn mưa” quà tặng lần này, ngoài lời tri ân, đây còn là những điều tốt đẹp mà Nam A Bank muốn “lan tỏa” nhằm mang đến niềm vui, may mắn và tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng. Chương trình được triển khai từ ngày 15/10 đến khi hết quà tặng và được áp dụng tại tất cả đơn vị kinh doanh của Nam A Bank trên toàn quốc.

Nam A Bank là một trong những Ngân hàng có tốc độ phát triển bền vững và ổn định trên thị trường tài chính Việt Nam. Sau 24 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng đã mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng. Trong tháng 10 này, Nam A Bank cũng triển khai thêm nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khác như “Trao gửi yêu thương 2016” cho khách hàng nhận tiền Western Union tại Nam A Bank, gói sản phẩm ưu đãi Tài chính Học đường, các ưu đãi dịch vụ thẻ của Ngân hàng.

NAB

Tags:

Phát triển thị trường cho vay ngang hàng: Chậm mà chắc

Theo báo cáo của IMARC Group, thị trường cho vay ngang hàng (P2P Lending) tại Việt Nam đã đạt quy mô 5,5 tỷ USD vào năm 2024 và dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh mẽ, chạm mốc 52,7 tỷ USD vào năm 2033, tương ứng với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm 10,2%. Động lực cho sự phát triển này đến từ dân số hơn 100 triệu người với nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính số ngày càng lớn.

Tái định hình bảo hiểm liên kết ngân hàng

Kênh phân phối bảo hiểm liên kết qua ngân hàng (bancassurance) đang tăng trưởng trở lại theo hướng củng cố năng lực tư vấn, số hóa quy trình và phát triển sản phẩm bảo vệ thuần vừa tuân thủ luật pháp, vừa khôi phục niềm tin khách hàng.

Lan tỏa chính sách tín dụng STEM ở Khánh Hòa

Tín dụng STEM không chỉ là một chính sách tài chính, mà là sự cam kết của Nhà nước, của ngành Ngân hàng trong hành trình nâng bước tri thức. Để từ những miền quê như Vạn Thắng, Ba Ngòi, Diên Lâm (Khánh Hòa)… những giấc mơ học tập được viết lên bằng ý chí, nỗ lực và sự đồng hành của cả cộng đồng.

Kiến tạo chuyển đổi xanh, góp phần phát triển kinh tế bền vững

Với “sứ mệnh” là ngân hàng thương mại Nhà nước hàng đầu phục vụ nông nghiệp - nông dân - nông thôn, Agribank đã và đang khẳng định rõ nét vai trò chủ lực trong triển khai tín dụng xanh, kiến tạo chuyển đổi xanh, góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững của quốc gia.

Video