​Marriott International tung khuyến mãi dịp lễ, Tết sớm

Chương trình khuyến mại mới 'Bảy điều ước, trọn vẹn ước mơ' mang đến kỳ nghỉ linh hoạt và nhiều ưu đãi cho kỳ nghỉ Giáng sinh, năm mới.

Sau một năm đầy thử thách, chuỗi khách sạn thuộc Tập đoàn Marriott International mang đến không khí lễ hội sớm cho du khách tại Việt Nam với chương trình "Bảy điều ước, trọn vẹn ước mơ". Với khuyến mãi hấp dẫn, khách hàng có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng với bảy lợi ích bao gồm trong giá phòng tại các khách sạn thuộc tập đoàn.

Khách hàng sẽ có một kỳ nghỉ thư thái tại hệ thống

Khách hàng sẽ có một kỳ nghỉ thư thái tại hệ thống khách sạn thuộc Tập đoàn Marriott International.

Đó là Sheraton Hanoi Hotel; JW Marriott Hotel Hanoi; Renaissance Riverside Hotel Saigon; Le Méridien Saigon; Sheraton Saigon Hotel & Towers; Four Points by Sheraton Danang; Sheraton Grand Danang Resort; Sheraton Nha Trang Hotel & Spa; JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa. Ưu đãi linh hoạt này không giới hạn thời gian lưu trú, bao gồm nhiều loại phòng và được áp dụng cho tất cả loại kỳ nghỉ, bao gồm cả mùa Giáng sinh và năm mới.

Cả gia đình có cơ hội quây quần vào dịp cuối năm với giá ưu đãi hấp dẫn.

Cả gia đình có cơ hội nghỉ dưỡng vào dịp cuối năm với giá ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, từ ngày 1/10/2020 đến ngày 4/1/2021, du khách đặt phòng cho thời gian lưu trú trước ngày 31/3/2021 tại bất kỳ khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng trong hệ thống Marriott trên, sẽ được hưởng ưu đãi độc quyền "Bảy điều ước" và được miễn phí:

- Nâng cấp lên hạng phòng tiếp theo.
- Trả phòng (check-out) muộn. Thời gian lưu trú 24 giờ kể từ thời điểm nhận phòng.
- Phiếu quà tặng 350.000 đồng cho mỗi đêm nghỉ để trải nghiệm ẩm thực, trị liệu spa thư giãn và hơn thế nữa.
- 500 điểm thưởng Marriott Bonvoy cho mỗi đêm đủ điều kiện.
- hủy phòng lên đến 24 giờ trước khi nhận phòng.
- Bữa sáng cho hai người lớn.
- Tất cả bữa ăn cho trẻ em dưới 12 tuổi khi gọi món từ thực đơn dành cho trẻ em.

Các quyền lợi "Bảy điều ước" có thể khác nhau tại mỗi khách sạn, liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.

Du khách muốn khám phá sự nhộn nhịp của thành thị, một kỳ nghỉ nhiều hoạt động thú vị cho tất cả thành viên trong gia đình hay đơn giản là nghỉ dưỡng bình dị trên đảo với bãi cát trắng mịn, chương trình khuyến mãi "Bảy điều ước, trọn vẹn ước mơ" của hệ thống Marriott International đều có thể đáp ứng.

Để biết thêm thông tin và đặt phòng cho thời gian lưu trú tại Việt Nam, truy cập:

EN: hotel-deals.marriott.com/free-dreams-seven-wishes-vietnam/

VN: hotel-deals.marriott.com/free-dreams-seven-wishes-vietnam-vn/

(Nguồn: Tập đoàn Marriott International)

Phát triển du lịch gắn với sản phẩm OCOP là xu hướng bền vững

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) giai đoạn 2021 - 2025, Việt Nam đã hình thành mạng lưới sản phẩm đặc trưng mang đậm dấu ấn vùng miền, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế nông thôn. Không chỉ là chương trình kinh tế, OCOP đang trở thành cầu nối mới giữa nông nghiệp, công nghiệp chế biến và du lịch cộng đồng đang mở ra hướng đi đúng đắn và bền vững cho nhiều địa phương.

Kiến nghị hỗ trợ doanh nghiệp lữ hành đón trả khách quốc tế tại các cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải

Lãnh đạo Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh vừa báo cáo UBND thành phố, đồng thời gửi kiến nghị khẩn Cảng vụ Hàng hải TP. Hồ Chí Minh, Sở Xây dựng đề nghị phối hợp, tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành trong việc tổ chức đón trả khách du lịch quốc tế tại các bến cảng thuộc khu vực Cái Mép - Thị Vải.

Hơn 30 nhà sáng tạo quốc tế 'đổ bộ' Đà Nẵng, thổi làn gió mới cho du lịch sáng tạo

Hơn 30 nhà sáng tạo nội dung đến từ Ấn Độ và Trung Đông đã “đổ bộ” Đà Nẵng trong sự kiện “Kreatorverse India & Middle East 2025”. Hoạt động không chỉ quảng bá hình ảnh thành phố năng động, hiếu khách mà còn mở ra hướng đi mới cho Đà Nẵng trong chiến lược thu hút KOL, KOC và phát triển du lịch sáng tạo.

Thu hút du khách Hồi giáo - cơ hội xen lẫn thách thức

Thời gian gần đây, ngành du lịch TP. Đà Nẵng liên tục triển khai nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến tại các thị trường quốc tế trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, Malaysia và Indonesia đang trở thành những “điểm nhắm” quan trọng, hứa hẹn mang lại nguồn khách ổn định và bền vững cho ngành du lịch thành phố.

Video