Wink Hotels khai trương khách sạn đầu tiên vào tháng 3/2021

Wink Hotels, một thương hiệu khách sạn mang tính cách mạng, tái định nghĩa phân khúc hạng sang với giá phải chăng tại Việt Nam công bố khai trương khách sạn đầu tiên là khách sạn Wink Trung Tâm Sài Gòn gồm 237 phòng tọa lạc tại số 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1 vào tháng 3, năm 2021.

Chuỗi khách sạn nội địa tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Việt Nam sẽ nhắm tới những du khách năng động với tinh thần trẻ trung tới từ Đông Dương, phục vụ lối sống nhanh trong guồng quay bận rộn và giúp họ tận hưởng cuộc sống trọn vẹn tại mỗi điểm đến.  

Wink Hotels khai trương khách sạn đầu tiên vào tháng 3/2021 - ảnh 1

Khách sạn Wink Hotels đầu tiên tại TP HCM

Khách sạn Wink khác biệt so với các khách sạn khác bởi thiết kế sáng tạo, tối giản nhưng táo bạo với chức năng hiện đại, phản ánh bản sắc văn hóa mạnh mẽ trong khi vẫn tôn trọng sâu sắc những giá trị thuần Việt. Yếu tố cốt lõi tạo nên thương hiệu Wink Hotels là dịch vụ khách hàng chân phương và chân thành cũng như cam kết mang tới những trải nghiệm độc nhất vô nhị cho khách hàng. 

Đến với chuỗi khách sạn Wink Hotels là đến với một trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới được lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại tại Việt Nam – một khách sạn tân thời cho những người thời thượng. Mỗi khách sạn Wink đều là điểm khởi đầu để du khách khám phá những điểm đến sành điệu và những không gian sôi động, thú vị nhất tại mỗi thành phố.

Nếu du khách cần tìm kiếm một bữa sáng hay bữa trưa nhanh và tiện lợi, “xe hàng rong Wink” – một chiếc xe đẩy được thiết kế riêng cho Khách sạn Wink sẽ mang các món ngon đường phố Việt vào trong mỗi khách sạn. Đội ngũ hướng dẫn viên cá tính giàu kiến thức địa phương của Wink sẽ tư vấn những điểm đến thú vị và đáng nhớ cho du khách. Các phòng nghỉ trong khách sạn tận dụng không gian một cách hiệu quả nhất bằng cách tập trung vào các chức năng cần thiết như một chiếc giường êm ái theo tiêu chuẩn quốc tế, vòi tắm hoa sen với áp lực nước ổn định, hay ga giường và nệm tiêu chuẩn 5 sao mang thương hiệu Catherine Denoual Maison.

Wink Hotels khai trương khách sạn đầu tiên vào tháng 3/2021 - ảnh 2

Một góc thư giãn của Wink Hotels Sài Gòn

Wink Hotels sẽ giới thiệu một bước tiến thay đổi diện mạo của ngành du lịch khách sạn, đó là chương trình STAY24 đảm bảo các trải nghiệm của khách được đáp ứng 24/7 dù khách nhận phòng vào bất cứ thời điểm nào. Với tính năng này, Wink Hotels sẽ dẫn đầu xu thế trong việc mang tới trải nghiệm nâng cao cho khách hàng, giúp họ không còn lo nghĩ về giờ check-in hay check-out khỏi khách sạn. Công nghệ tân tiến cũng được Wink Hotels tận dụng thông qua việc sử dụng khóa điện tử trên ứng dụng điện thoại cá nhân để làm thủ tục nhận phòng. 

Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều những tác phẩm nghệ thuật của họa sỹ Nguyễn Thế Sơn cũng như những máy bàn hàng tự động của Mỹ tại Khách sạn Wink Trung Tâm Sài Gòn. Thiết kế hiện đại nổi bật của khách sạn khiến cho con đường Nguyễn Bỉnh Khiêm trở nên sống động hơn bao giờ hết. Những đặc quyền của một khách hàng Wink không chỉ dừng lại trong khuôn khổ khách sạn. Với chìa khóa phòng hoặc xác nhận đặt phòng trên điện thoại, du khách có thể sử dụng các không gian làm việc chung của Toong tại bất cứ nơi đâu trong thành phố xuyên suốt chuyến lưu trú của họ.  

Wink Hotels vừa công bố kế hoạch mở rộng và phát triển 20 khách sạn trong vòng 5 năm tới tại các thành phố lớn của Việt Nam bao gồm khách sạn Wink Hanoi West Lake tọa lạc tại 18 Thụy Khuê, Hà Nội. Khách sạn này dự kiến mở cửa vào quý 3 năm 2023. Ngoài các phòng nghỉ tiêu chuẩn, Wink Hanoi West Lake còn tích hợp Wink Suites - căn hộ dịch vụ của Wink Hotels và một tầm nhìn ra khung cảnh hồ Tây thơ mộng từ mọi phòng nghỉ hay căn hộ. Du khách còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội từ hồ bơi tại tầng thượng của khách sạn.

Wink Hotels khai trương khách sạn đầu tiên vào tháng 3/2021 - ảnh 3

Ban lãnh đạo Wink Hotels nâng ly chúc mừng

Ông Michael Piro, Giám đốc Điều hành của Wink Hotels chia sẻ “Tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng tại châu Á đang được chèo lái bởi các doanh nghiệp thế hệ Gen Y, trẻ trung, có bản lĩnh, yêu thích sự linh động và tiên phong. Không nơi nào trong khu vực hay trên thế giới có được nền dân số đa dạng, năng động, và có tinh thần trẻ trung như ở Việt Nam. Chúng tôi tin rằng Wink Hotels là một thương hiệu khách sạn chạm tới trái tim của những đối tượng này, và hy vọng khách sạn của chúng tôi đáp ứng được nhu cầu của du khách một cách thân thiện nhất, bất kể lứa tuổi của họ. ”

Wink Hotels được phát triển bởi Indochina Kajima (liên doanh giữa Indochina Capital và Kajima Corporation, Nhật Bản), được điều hành bởi Indochina Vanguard, và được thiết kế bởi công ty thiết kế kiến trúc Pháp nổi tiếng AW2..

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.wink-hotels.com.  

P.V

Phát triển du lịch gắn với sản phẩm OCOP là xu hướng bền vững

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) giai đoạn 2021 - 2025, Việt Nam đã hình thành mạng lưới sản phẩm đặc trưng mang đậm dấu ấn vùng miền, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế nông thôn. Không chỉ là chương trình kinh tế, OCOP đang trở thành cầu nối mới giữa nông nghiệp, công nghiệp chế biến và du lịch cộng đồng đang mở ra hướng đi đúng đắn và bền vững cho nhiều địa phương.

Kiến nghị hỗ trợ doanh nghiệp lữ hành đón trả khách quốc tế tại các cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải

Lãnh đạo Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh vừa báo cáo UBND thành phố, đồng thời gửi kiến nghị khẩn Cảng vụ Hàng hải TP. Hồ Chí Minh, Sở Xây dựng đề nghị phối hợp, tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành trong việc tổ chức đón trả khách du lịch quốc tế tại các bến cảng thuộc khu vực Cái Mép - Thị Vải.

Hơn 30 nhà sáng tạo quốc tế 'đổ bộ' Đà Nẵng, thổi làn gió mới cho du lịch sáng tạo

Hơn 30 nhà sáng tạo nội dung đến từ Ấn Độ và Trung Đông đã “đổ bộ” Đà Nẵng trong sự kiện “Kreatorverse India & Middle East 2025”. Hoạt động không chỉ quảng bá hình ảnh thành phố năng động, hiếu khách mà còn mở ra hướng đi mới cho Đà Nẵng trong chiến lược thu hút KOL, KOC và phát triển du lịch sáng tạo.

Thu hút du khách Hồi giáo - cơ hội xen lẫn thách thức

Thời gian gần đây, ngành du lịch TP. Đà Nẵng liên tục triển khai nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến tại các thị trường quốc tế trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, Malaysia và Indonesia đang trở thành những “điểm nhắm” quan trọng, hứa hẹn mang lại nguồn khách ổn định và bền vững cho ngành du lịch thành phố.

Video