Viettel Post bất ngờ tung ứng dụng gọi xe MyGo, tương tự Grab, be, Go-Viet

Viettel Post vừa tung ra ứng dụng MyGo, với các tính năng gọi xe, vận chuyển hàng hoá, và đang rầm rộ tuyển tài xế công nghệ.

Trên trang Viettel Post, công ty này đang đăng tuyển tài xế công nghệ cho ứng dụng MyGo. Theo đó, MyGo là ứng dụng cho phép người dùng gọi xe và các dịch vụ vận chuyển khác, bao gồm cả xe tải.

Viettel Post bất ngờ tung ứng dụng gọi xe MyGo, tương tự Grab, be, Go-Viet - Ảnh 1.

Tin đăng tuyển tài xế trên fanpage Viettel Post.

Ứng dụng MyGo đã có mặt trên hai chợ ứng dụng iOS và Android để người dùng tải về. Các tính năng của ứng dụng gồm có: gọi xe máy, gọi xe ô tô, dịch vụ giao hàng, dịch vụ vận chuyển bằng xe tải.

Như vậy, bên cạnh các tính năng giao hàng, chở người thông thường, MyGo còn có thêm dịch vụ vận chuyển bằng xe tải. Có thể hiểu, đối thủ của MyGo không chỉ Grab, be, Go-Viet mà còn các bên chuyên giao hàng cho doanh nghiệp.

Có thể dịch vụ mới do Viettel Post phát triển, nhằm tận dụng đội ngũ tài xế hiện có của công ty này. Viettel Post là một trong những ông lớn trong lĩnh vực bưu chính, giao hàng hiện nay tại Việt Nam với độ phủ rộng khắp cả nước.

Trong thời gian ra mắt ứng dụng, công ty đang tuyển tài xế công nghệ, với ưu đãi cộng ngay vào tài khoản tài xế 1 triệu đồng.

Có thể thấy tiềm năng của các ứng dụng gọi xe là cực kỳ lớn khi nhiều doanh nghiệp trong nước lẫn nước ngoài đang nhảy vào lĩnh vực này.

Theo Hải Đăng (ICT News)

iPhone 17 Air, 17 Pro bị chê đắt khi ra mắt

Dòng iPhone 17 series vừa ra mắt không nhận được nhiều đánh giá tích cực, khi Apple vẫn chưa có những cải tiến về AI, trong khi giá một số mẫu cao hơn mọi năm.

Công nghệ AI mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính cho mọi khách hàng

Tại Tọa đàm “Ứng dụng AI trong truyền thông chính sách và sản phẩm, dịch vụ ngân hàng”, ông Nguyễn Khắc Trung - Trưởng Ban Ngân hàng số Agribank đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ hoạt động của ngân hàng có mạng lưới lớn nhất cả nước, đặc biệt phục vụ đông đảo khách hàng ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Ông cho rằng, trong bối cảnh khách hàng còn nhiều hạn chế trong tiếp cận công nghệ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại hiệu quả rất rõ rệt, giúp rút ngắn khoảng cách, nâng cao khả năng phổ cập thông tin và dịch vụ tài chính.

Video