Vietnam Airlines triển khai chương trình 'Thu quyến rũ'

Vietnam Airlines triển khai chương trình “Thu quyến rũ” dành cho hành khách mua vé bay trong nước giá từ 69.000 đồng, áp dụng 7/9/2020 - 31/3/2021.

Theo đó, hành khách có cơ hội mua vé bay hành trình nội địa chỉ từ 69.000 đồng một chiều (tương đương 529.000 một chiều đã bao gồm thuế, phí). Chương trình áp dụng cho cả các chuyến bay liên danh Vietnam Airlines – Pacific Airlines. Hành khách có thể mua vé trên website, ứng dụng di động, các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines.

Chương trình Thu quyến rũ của Vietnam Airlines góp phần kích cầu du lịch.

Chương trình "Thu quyến rũ" của Vietnam Airlines góp phần kích cầu du lịch.

Đại diện hãng hàng không này cho biết, chương trình "Thu quyến rũ" góp phần đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa và hưởng ứng chiến dịch "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam. Mức giá ưu đãi trên sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách ghé thăm các điểm du lịch mùa thu như: Đà Lạt, Hà Nội, Quảng Ninh, các tỉnh vùng núi phía Bắc...

Vietnam Airlines cũng thông tin đã chủ động tăng cường đưa vào khai thác các tàu bay thân rộng Airbus A350, Boeing 787-9 và Boeing 787-10 (máy bay lớn nhất Việt Nam hiện nay) trên các đường bay nội địa để mang đến trải nghiệm tiện nghi cho hành khách.

Vietnam Airlines cũng thông tin đã chủ động tăng cường đưa vào khai thác các tàu bay thân rộng Airbus A350, Boeing 787-9 và Boeing 787-10

Vietnam Airlines đưa vào khai thác các tàu bay thân rộng Airbus A350, Boeing 787-9 và Boeing 787-10.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, Vietnam Airlines vẫn tiếp tục thực hiện biện pháp phòng, chống dịch như: Phun khử trùng các phòng chờ tại sân bay và toàn bộ tàu bay khai thác trong ngày; kiểm tra thân nhiệt hành khách; hạn chế vật dụng dùng nhiều lần trên chuyến bay... Phi hành đoàn và hành khách được trang bị khẩu trang, găng tay trong suốt hành trình.

Là lực lượng chủ lực trong vận tải hàng không tại Việt Nam và khu vực, Vietnam Airlines – Hãng hàng không quốc gia Việt Nam đang khai thác trung bình 350 chuyến bay nội địa mỗi ngày trên hơn 60 đường bay tới 22 điểm đến trong nước. Vietnam Airlines sở hữu đội máy bay trẻ, hiện đại và là hãng hàng không khai thác cùng lúc cả hai dòng máy bay thế hệ mới - Boeing 787 và Airbus A350. SkyTrax - tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không độc lập của Anh công nhận Vietnam Airlines là hãng hàng không 4 sao 4 năm liên tiếp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng truy cập website; Ứng dụng di động Vietnam Airlines; Trang Facebook; Liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 19001100.
A.D

Phát triển du lịch gắn với sản phẩm OCOP là xu hướng bền vững

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) giai đoạn 2021 - 2025, Việt Nam đã hình thành mạng lưới sản phẩm đặc trưng mang đậm dấu ấn vùng miền, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế nông thôn. Không chỉ là chương trình kinh tế, OCOP đang trở thành cầu nối mới giữa nông nghiệp, công nghiệp chế biến và du lịch cộng đồng đang mở ra hướng đi đúng đắn và bền vững cho nhiều địa phương.

Kiến nghị hỗ trợ doanh nghiệp lữ hành đón trả khách quốc tế tại các cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải

Lãnh đạo Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh vừa báo cáo UBND thành phố, đồng thời gửi kiến nghị khẩn Cảng vụ Hàng hải TP. Hồ Chí Minh, Sở Xây dựng đề nghị phối hợp, tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành trong việc tổ chức đón trả khách du lịch quốc tế tại các bến cảng thuộc khu vực Cái Mép - Thị Vải.

Hơn 30 nhà sáng tạo quốc tế 'đổ bộ' Đà Nẵng, thổi làn gió mới cho du lịch sáng tạo

Hơn 30 nhà sáng tạo nội dung đến từ Ấn Độ và Trung Đông đã “đổ bộ” Đà Nẵng trong sự kiện “Kreatorverse India & Middle East 2025”. Hoạt động không chỉ quảng bá hình ảnh thành phố năng động, hiếu khách mà còn mở ra hướng đi mới cho Đà Nẵng trong chiến lược thu hút KOL, KOC và phát triển du lịch sáng tạo.

Thu hút du khách Hồi giáo - cơ hội xen lẫn thách thức

Thời gian gần đây, ngành du lịch TP. Đà Nẵng liên tục triển khai nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến tại các thị trường quốc tế trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, Malaysia và Indonesia đang trở thành những “điểm nhắm” quan trọng, hứa hẹn mang lại nguồn khách ổn định và bền vững cho ngành du lịch thành phố.

Video