Vietnam Airlines Group mở bán vé Tết Quý Mão 2023 từ ngày 15/8

Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng hàng triệu ghế trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế, trong giai đoạn từ 6/1/2023 đến 5/2/2023.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa

Để đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết Quý Mão 2023, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng hàng triệu ghế trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế, trong giai đoạn từ 6/1/2023 đến 5/2/2023 (tức 15 tháng Chạp năm Nhâm Dần đến 15 tháng Giêng năm Quý Mão).

Vé đã bắt đầu mở bán từ ngày 15/8/2022 trên website, ứng dụng di động, các phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines.

Các hãng tập trung tăng tải trên các đường bay kết nối 3 TP. Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM với các tỉnh thành trên cả nước như Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Huế, Quy Nhơn, Quảng Nam, Pleiku, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Phú Quốc…

Đối với mạng bay quốc tế, các đường bay được cung ứng nhiều chỗ nhất là giữa Việt Nam với các nước Đông Nam Á, Đông Bắc Á như Singapore, Thái Lan, Lào, Campuchia, Hàn Quốc… và giữa Việt Nam với Australia. 

Tổng số chuyến bay quốc tế Vietnam Airlines dự kiến cung ứng dịp này tăng gần gấp đôi so với thường lệ, trong bối cảnh các quốc gia, vùng lãnh thổ đang ngày càng nới lỏng thủ tục nhập cảnh.

Bên cạnh phục vụ nhu cầu về nhà đoàn viên, các chuyến bay của Vietnam Airlines Group còn tạo thuận lợi cho người dân đi du lịch trong dịp Tết nguyên đán, với lịch bay thuận tiện, tàu bay hiện đại và mạng bay rộng lớn. Các hãng đã chuẩn bị lực lượng phi công, tiếp viên, tàu bay cũng như nhân sự, trang thiết bị phục vụ từ rất sớm để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho hành khách trong thời gian cao điểm Tết.

Trong dịp này, Vietnam Airlines giới thiệu giá vé ưu đãi đặc biệt hấp dẫn cho hành khách bay lệch đầu Tết khi mua vé Thương gia từ 15/8/2022 đến 31/1/2023 và mua vé Phổ thông từ ngày 15/8/2022 đến hết dịp Tết.

Theo đó, hành khách được trải nghiệm hạng Thương gia đồng giá 2.868.000 đồng cho chặng dài, 1.868.000 đồng cho chặng ngắn (các mức giá đã bao gồm thuế, lệ phí).  Hành khách mua vé tối thiểu 7 ngày trước thời gian khởi hành để có thể hưởng ưu đãi này.

Còn đối với hạng Phổ thông, giá lệch đầu Tết chỉ từ 199.000 đồng (tương ứng 785.000 đồng đã bao gồm thuế, lệ phí).

Ưu đãi áp dụng cho các hành trình từ 14/01/2023 đến 05/02/2023, theo chiều lệch đầu của các đường bay giữa TP. HCM và Hà Nội, Hải Phòng, Vân Đồn, Vinh, Thanh Hóa, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quy Nhơn, Đồng Hới, Tuy Hòa, Pleiku, Buôn Ma Thuột.

Vietnam Airlines cho biết là vé có thể có các điều kiện kèm theo về thời gian khởi hành và mức giá có thể thay đổi tùy theo tình trạng chỗ trên chuyến bay.

Theo Báo Đầu tư

Phát triển du lịch gắn với sản phẩm OCOP là xu hướng bền vững

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) giai đoạn 2021 - 2025, Việt Nam đã hình thành mạng lưới sản phẩm đặc trưng mang đậm dấu ấn vùng miền, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế nông thôn. Không chỉ là chương trình kinh tế, OCOP đang trở thành cầu nối mới giữa nông nghiệp, công nghiệp chế biến và du lịch cộng đồng đang mở ra hướng đi đúng đắn và bền vững cho nhiều địa phương.

Kiến nghị hỗ trợ doanh nghiệp lữ hành đón trả khách quốc tế tại các cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải

Lãnh đạo Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh vừa báo cáo UBND thành phố, đồng thời gửi kiến nghị khẩn Cảng vụ Hàng hải TP. Hồ Chí Minh, Sở Xây dựng đề nghị phối hợp, tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành trong việc tổ chức đón trả khách du lịch quốc tế tại các bến cảng thuộc khu vực Cái Mép - Thị Vải.

Hơn 30 nhà sáng tạo quốc tế 'đổ bộ' Đà Nẵng, thổi làn gió mới cho du lịch sáng tạo

Hơn 30 nhà sáng tạo nội dung đến từ Ấn Độ và Trung Đông đã “đổ bộ” Đà Nẵng trong sự kiện “Kreatorverse India & Middle East 2025”. Hoạt động không chỉ quảng bá hình ảnh thành phố năng động, hiếu khách mà còn mở ra hướng đi mới cho Đà Nẵng trong chiến lược thu hút KOL, KOC và phát triển du lịch sáng tạo.

Thu hút du khách Hồi giáo - cơ hội xen lẫn thách thức

Thời gian gần đây, ngành du lịch TP. Đà Nẵng liên tục triển khai nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến tại các thị trường quốc tế trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, Malaysia và Indonesia đang trở thành những “điểm nhắm” quan trọng, hứa hẹn mang lại nguồn khách ổn định và bền vững cho ngành du lịch thành phố.

Video