Vietjet tung triệu vé khuyến mãi dịp Quốc khánh 2-9

Chào mừng Quốc khánh 2-9, Vietjet dành tặng khách hàng cơ hội bay khám phá vẻ đẹp non sông đất nước Việt Nam với chương trình ưu đãi giảm đến 92%.

922.222 vé khuyến mãi được Vietjet mở bán trong 4 ngày vàng từ 0 giờ 00 ngày 30-8-2022 đến 24 giờ 00 ngày 2-9-2022 với mức giảm lên đến 92%. Khách hàng sẽ nhận ngay khuyến mãi 92% khi đặt vé Eco bay cùng Vietjet và nhập mã khuyến mãi VIETJET29 tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Đặt vé bay ngay dịp lễ Quốc khánh với chi phí tiết kiệm cùng Vietjet.

Vietjet tung triệu vé khuyến mãi dịp Quốc khánh 2-9 - Ảnh 1.
 

Vé khuyến mãi trên tất cả đường bay phủ khắp Việt Nam với thời gian bay linh hoạt từ 12-9-2022 đến 26-3-2023. Khách hàng còn được miễn phí phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub hay áp dụng chương trình "Bay trước - Trả sau" để bay mà không cần lo lắng vấn đề tài chính chỉ với 3 phút làm thủ tục trực tuyến.

Vé khuyến mãi có hạn, hãy nhanh tay lên kế hoạch cho những hành trình du lịch hấp dẫn để không bỏ lỡ ưu đãi lớn từ Vietjet và tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, bạn bè và người thân.

N.T

Phát triển du lịch gắn với sản phẩm OCOP là xu hướng bền vững

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) giai đoạn 2021 - 2025, Việt Nam đã hình thành mạng lưới sản phẩm đặc trưng mang đậm dấu ấn vùng miền, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế nông thôn. Không chỉ là chương trình kinh tế, OCOP đang trở thành cầu nối mới giữa nông nghiệp, công nghiệp chế biến và du lịch cộng đồng đang mở ra hướng đi đúng đắn và bền vững cho nhiều địa phương.

Kiến nghị hỗ trợ doanh nghiệp lữ hành đón trả khách quốc tế tại các cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải

Lãnh đạo Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh vừa báo cáo UBND thành phố, đồng thời gửi kiến nghị khẩn Cảng vụ Hàng hải TP. Hồ Chí Minh, Sở Xây dựng đề nghị phối hợp, tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành trong việc tổ chức đón trả khách du lịch quốc tế tại các bến cảng thuộc khu vực Cái Mép - Thị Vải.

Hơn 30 nhà sáng tạo quốc tế 'đổ bộ' Đà Nẵng, thổi làn gió mới cho du lịch sáng tạo

Hơn 30 nhà sáng tạo nội dung đến từ Ấn Độ và Trung Đông đã “đổ bộ” Đà Nẵng trong sự kiện “Kreatorverse India & Middle East 2025”. Hoạt động không chỉ quảng bá hình ảnh thành phố năng động, hiếu khách mà còn mở ra hướng đi mới cho Đà Nẵng trong chiến lược thu hút KOL, KOC và phát triển du lịch sáng tạo.

Thu hút du khách Hồi giáo - cơ hội xen lẫn thách thức

Thời gian gần đây, ngành du lịch TP. Đà Nẵng liên tục triển khai nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến tại các thị trường quốc tế trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, Malaysia và Indonesia đang trở thành những “điểm nhắm” quan trọng, hứa hẹn mang lại nguồn khách ổn định và bền vững cho ngành du lịch thành phố.

Video