Vietjet mở đường bay Đà Lạt – Bangkok

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên khai thác đường bay Bangkok - Đà Lạt.

Ngày 18/12 tại sân bay quốc tế Liên Khương (Lâm Đồng), Vietjet đã khai trương đường bay Đà Lạt (Việt Nam) - Bangkok (Thái Lan).

Đường bay Đà Lạt – Bangkok được khai thác khứ hồi vào các ngày thứ 2, 4, 6, chủ nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng 01 giờ 45 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Đà Lạt lúc 12h55 và đến Bangkok lúc 14h40 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành từ Bangkok lúc 10h30 (giờ địa phương) và đến Đà Lạt lúc 12h15.

Như vậy Vietjet là hãng hàng không đầu tiên khai thác đường bay Bangkok - Đà Lạt. Trước đó ngày 15/12, hãng cũng đã khai trương hai đường bay mới từ Tp.HCM đến Chiang Mai và Phuket, nâng tổng số đường bay Vietjet đang khai thác đến Thái Lan là 6 đường bay.

Vé được mở bán trên tất cả các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi mỗi ngày. Với giờ bay thuận tiện, đường bay sẽ đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân 2 thành phố, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 48 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 350 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 50 triệu lượt hành khách, với 78 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Myanmar, Malaysia, Campuchia… và có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Theo Trí thức trẻ
Tags:

Phấn đấu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026-2030 đạt tốc độ cao

Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã trình bày báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Chính phủ nhiệm kỳ 2020-2025 trình Đại hội.

Để nhựa không còn là “gánh nặng” môi trường

Trong bối cảnh khủng hoảng về rác thải và ô nhiễm nhựa đang trở thành thách thức toàn cầu, bên cạnh giảm thiểu, các giải pháp khác như đồng xử lý, tái chế được xem là hướng đi thực tiễn, mang lại lợi ích về môi trường, khí hậu và kinh tế. Để làm rõ hơn vấn đề này, phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam đã có trao đổi với ông Đinh Đức Thắng - Chủ tịch Hiệp hội Nhựa Việt Nam.

Video