Vespa đắt nhất thế giới ra bản đặc biệt

Vespa 946 Emporio Armani với vẻ ngoài xám ánh xanh lá cây là sản phẩm đặc biệt đánh dấu sinh nhật 40 năm của hãng thời trang Italy.

Đánh kỷ niệm 40 năm hãng thời trang Giorgio Armani và sinh nhật lần 130 của tập đoàn Piaggio trong năm 2015, một chiếc Vespa 946 đặc biệt ra đời. Vẻ ngoài của xe do phân nhánh Emporio Armani thiết kế. 

[caption id="attachment_3305" align="aligncenter" width="390"]Vespa 946 đặc biệt tại buổi ra mắt. Vespa 946 đặc biệt tại buổi ra mắt.[/caption]

Để phù hợp với phong cách của Armani, chiếc 946 mới sở hữu kiểu màu xám toát lên ánh màu xanh lá cây dưới ánh sáng tự nhiên. 

Piaggio cho biết các bộ phận kim loại được sản xuất dựa vào công nghệ mạ với lớp satin và tạo hiệu ứng mờ phù hợp với những đường cong gợi cảm của thân xe. Dòng chữ "Emporio Armani" xuất hiện bên thân xe, trong khi hình ảnh đại bàng quen thuộc của hãng thời trang Italy nằm trên đèn pha.

Vespa 946 Emporio Armani không chỉ tô điểm vẻ ngoài mà còn nâng cấp công nghệ. xi-lanh khối bằng nhôm, yên xe bọc da màu nâu, những nâng cấp hạng sang như kiểm soát điện tử cho động cơ hoạt động chính xác. Phanh đĩa 220 mm trước và sau, chống bó cứng phanh ABS hai kênh và vành 12 inch. 

Vespa 946 Emporio Armani sẽ bán ra với số lượng giới hạn trên toàn thế giới từ tháng này.

 vp 2vp 3vp 4vp 5

Theo VnExpress

Tags:

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Video