Ứng dụng dịch vụ chuyển văn bản thành giọng nói trong gọi nhóm

Dịch vụ chuyển văn bản thành giọng nói mAICall của MobiFone phù hợp cho các lớp học, nhóm bạn để nhắc lịch hay các shop kinh doanh muốn gia tăng hiệu quả tương tác với khách hàng.

Các công cụ như mail, tin nhắn, gọi điện hay mạng xã hội có thể hỗ trợ gửi thông báo cho 1-2 người. Tuy nhiên, thông báo với số lượng người tiếp nhận đông là việc không hề dễ dàng.

Với tư cách là hội trưởng hội phụ huynh, chị Vân (Hà Nội) luôn gặp phải một vấn đề đau đầu là việc gửi thông báo đến toàn bộ phụ huynh khi có công việc. Chị Vân cho hay phải nhắn tin cho 50 người trong nhóm là điều rất vất vả, nếu soạn tin nhắn gửi hàng loạt thì có người nhận được có người không vì còn phụ thuộc mạng điện thoại. Chị từng mất công soạn gần 50 tin nhắn, gửi cho từng người và mất trọn một buổi tối.

"Cách làm thủ công đó rất vất vả, mỗi khi có thông báo gì tôi lại thấy sợ. Dù hiện nay có mạng xã hội nhưng nhiều bố mẹ không dùng hay ít dùng, hoặc có dùng nhưng không chú ý thông báo trong nhóm khiến thông tin bị trôi đi. Do đó, tôi muốn có một công cụ giúp ích giảm thời gian việc này", chị Vân nói.

Nỗi lo này không còn khi chị Vân biết và sử dụng dịch vụ mAI call của MobiFone. "Tôi chỉ cần dùng mAI call rồi chuyển lời thông báo bằng giọng nói tới mọi người là xong xuôi, các công đoạn chỉ trong ít phút", chị Vân bày tỏ.

Ung dung dich vu chuyen van ban thanh giong noi trong goi nhom hinh anh 1 mobifone_1.jpg

Dịch vụ chuyển văn bản thành giọng nói trong gọi nhóm mang đến nhiều tiện ích.

mAICall - một ứng dụng được phát triển trên nền tảng xử lý tiếng nói ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để chuyển văn bản thành giọng nói. Đại diện MobiFone cho biết mAICall được xem là ứng dụng gọi nhóm, gọi nhắc lịch bằng trợ lý ảo nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam. mAICall giúp người dùng thực hiện các cuộc gọi được cá nhân hóa với tính năng tự động gọi tới các nhóm đối tượng khác nhau để thông báo nội dung do người dùng soạn trước tương ứng với từng nhóm đối tượng.

Từ 8/11/2019 đến 6/2/2020, MobiFone đưa ra chương trình “Gọi nhóm thả ga - cùng tranh quà khủng” (áp dụng từ 8/11/2019 đến 6/2/2020) với hình thức tích điểm trúng thưởng. Đối tượng áp dụng là các thuê bao trả trước và trả sau hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, cụ thể là thuê bao thực hiện đăng ký mới/ tái đăng ký/ duy trì thành công các gói cước của dịch vụ mAICall.

Khi sử dụng dịch vụ mAICall, người dùng sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng theo ngày (được cộng tiền vào tài khoản), với giải nhất giai đoạn 2 (từ 22/12/2019 đến 6/2/2020) là một chiếc máy lọc không khí Daikin MC55UVM6; giải chung cuộc là chiếc iPhone 11 128 GB.

Ung dung dich vu chuyen van ban thanh giong noi trong goi nhom hinh anh 2 mobifone_4.jpg

Người dùng dịch vụ mAICall sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng theo ngày.

Người dùng ứng dụng cũng có thể nắm được tỷ lệ nghe máy, thời lượng nghe máy của từng người, thống kê những phím đã bấm... Theo nhà mạng, ứng dụng mAICall phù hợp sử dụng với các lớp học, nhóm bạn để nhắc lịch hay các shop kinh doanh muốn gia tăng hiệu quả tương tác với khách hàng.

Ngoài những tính năng thuận tiện cho cuộc sống hiện đại, ứng dụng mAICall của MobiFone còn có ý nghĩa hơn khi có thể hỗ trợ người khiếm thị, người khó khăn trong khả năng giao tiếp có thể trao đổi thông tin.

A.D

iPhone 17 Air, 17 Pro bị chê đắt khi ra mắt

Dòng iPhone 17 series vừa ra mắt không nhận được nhiều đánh giá tích cực, khi Apple vẫn chưa có những cải tiến về AI, trong khi giá một số mẫu cao hơn mọi năm.

Công nghệ AI mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính cho mọi khách hàng

Tại Tọa đàm “Ứng dụng AI trong truyền thông chính sách và sản phẩm, dịch vụ ngân hàng”, ông Nguyễn Khắc Trung - Trưởng Ban Ngân hàng số Agribank đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ hoạt động của ngân hàng có mạng lưới lớn nhất cả nước, đặc biệt phục vụ đông đảo khách hàng ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Ông cho rằng, trong bối cảnh khách hàng còn nhiều hạn chế trong tiếp cận công nghệ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại hiệu quả rất rõ rệt, giúp rút ngắn khoảng cách, nâng cao khả năng phổ cập thông tin và dịch vụ tài chính.

Video