Triển lãm xe máy Việt Nam 2017 khai mạc

Vietnam Motorcycle Show 2017 quy tụ các thương hiệu xe máy phổ biến nhất tại Việt Nam như Honda, Yamaha, Piaggio, Suzuki, SYM và các dòng môtô nhập khẩu từ Ducati, Kawasaki...

Vietnam Motorcycle Show 2017 (VMCS 2017) là lần thứ hai triển lãm môtô, xe máy Việt Nam được tổ chức. So với năm ngoái, triển lãm năm nay thu hút nhiều thương hiệu tham gia trưng bày hơn. [caption id="attachment_55524" align="aligncenter" width="660"] Gian hàng Yamaha trước giờ khai mạc.[/caption]

Ngoài 5 thành viên của Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) gồm Honda, Yamaha, Piaggio, Suzuki và SYM, triển lãm VMCS 2017 còn có sự góp mặt của Harley-Davidson, Kawasaki, Benelli, Ducati, Peugeot. Bên cạnh các mẫu xe đang bán tại thị trường Việt Nam, các hãng tham gia triển lãm sẽ trình làng một số dòng xe mới, đồng thời trưng bày những mẫu siêu môtô và xe concept ấn tượng.

Buổi khai mạc triển lãm dành cho báo chí bắt đầu từ 9h sáng 4/5. Triển lãm bắt đầu mở cửa rộng rãi cho khách tham quan từ 16h chiều cùng ngày.

9h15 - Honda mở màn triển lãm

Mở đầu buổi khai mạc dành cho báo chí là màn trình diễn tại gian hàng Honda. Nhà sản xuất Nhật Bản mang đến VMCS 2017 dàn xe ở tất cả các phân khúc, từ xe số phổ thông, xe tay ga, côn tay cỡ nhỏ cho đến môtô phân khối lớn. Tổng giám đốc Honda Việt Nam cho biết hãng sẽ bán thêm các dòng môtô phân khối lớn từ năm nay.

Theo Zing

 
Tags:

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Video